Giải trí

Hoài Linh vừa cúi đầu, xin rút lui;TTDH bất ngờ nhắc đến Trấn Thành, Trường Giang khiến CĐM phản đối

Hoài Linh vừa cúi đầu, xin rút lui;TTDH bất ngờ nhắc đến Trấn Thành, Trường Giang khiến CĐM phản đối

Chương trình  ‘thách thức danh hài” của ‘ông trùm showbiz” Color Man đã gặp một loạt biến cố khi phải trì hoãn casting mùa mới cũng như những lùm xùm liên quan đến NS Hoài Linh.

Trước đó, phía Điền Quân đã giới thiệu NSƯT Hoài Linh là giám khảo cho mùa mới. Việc gạch tên Trường Giang và Trấn Thành ra khỏi vị trí ban giám khảo và thay thế bằng Hoài Linh ban đầu đã nhận về nhiều tranh cãi.

Đáng nói,nhiều khán giả yêu cầu chương trình “Thách thức danh hài” không cho phép NSƯT Hoài Linh làm giám khảo giữa lúc nam nghệ sĩ này đang dính phải nhiều lùm xùm tuy nhiên phía Điền Quân vẫn giữa nguyên quyết định giữ Hoài Linh ở vị trí giám khảo cho mùa tới.

Thậm chí Color Man và Khương Dừa - 2 người đứng đầu Điền Quân còn có những bình luận được cho là thách thức dư luận, ngó lơ khán giả khi vẫn kiên quyết giữ lại Hoài Linh ở ghế giám khảo. 

Theo đó,  Color Man đã khẳng định chắc nịch về việc giữ Hoài Linh ở vị trí giám khảo: “Khi chưa có quyết định của pháp luật tôi vẫn không thay đổi giám khảo”. Điều này khiến nhiều cư dân mạng đã lên tiếng tẩy chay chương trình này vì cho rằng ekip của TTDH đã không còn quan tâm đến ý kiến của khán giả thêm vào đó là nội dung chương trình ngày càng đi xuống.

Đến chiều ngày 5-6, Hoài Linh đã đăng tải video xin lỗi và giải thích lý do khiến mình chậm trễ trong công tác từ thiện. Đồng thời nam nghệ sĩ cũng tuyên bố sẽ rút khỏi chương trình Thách Thức Danh Hài mùa 7: "Nhân đây, tôi cũng gửi lời tới công ty Điền Quân, các bạn đã thương mến tôi và mời tôi trong chương trình Thách Thức Danh Hài. Nhưng qua sự việc này, thôi tôi xin các bạn cho tôi xin rút ra khỏi chương trình vì tôi không muốn làm ảnh hưởng đến chương trình của các bạn. Chúc các bạn có một mùa Thách Thức Danh Hài thật là thú vị, có những tiết mục thật hay gửi tới bà con khắp nơi".

ôi xin rút ra khỏi chương trình vì tôi không muốn làm ảnh hưởng đến chương trình của các bạn. Chúc các bạn có một mùa Thách Thức Danh Hài thật là thú vị, có những tiết mục thật hay gửi tới bà con khắp nơi".

 

Sau khi Hoài Linh xin rút lui khỏi vị trí ban giám khảo, nhiều người đã vô cùng thắc mắc trước số phận của chương trình Thách Thức Danh Hài cùng như danh tính nghệ sĩ sẽ thay thế vị trí của NS Hoài Linh.

Sau lùm xùm của Hoài Linh và sự phản đối dữ dội của khán giả, trang fanpage Thách Thức Danh Hài dường như không cập nhật thêm bất kỳ hoạt động nào mới kể từ ngày 22/5.

Tuy nhiên, mới đây nhất vào 17/6, trang fanpage này bất ngờ đăng tải một đoạn clip dự thi mùa cũ với sự xuất hiện của Trường Giang và Trấn Thành với dòng mô tả: “CƯỜI MUỐN XỈU VỚI MÀN "MẮNG YÊU" THÍ SINH CỦA TRẤN THÀNH, TRƯỜNG GIANG. 2 bạn thí sinh này có duyên thiệt đó, không đùa đâu..”

Ai cũng biết rằng Trấn Thành và Trường Giang đã không đã không còn là ban giám khảo của chương trình này nữa vì vậy mà việc chương trình này đăng tải lại những clip cũ của 2 nam danh hài này khiến khán giả không khỏi thắc mắc rằng liệu có phải phía nhà sản xuất đã hết nội dung để quảng bá cho TTDH hay không.

Ở dưới phần bình luận, nhiều khán giả cho rằng phần thi này đã quá cũ và chương trình cần cập nhật thêm nhiều nội dung mới hơn. Nặng nề hơn, có ý kiến còn cho rằng chương trình nên ‘dẹp tiệm’ vì nội dung đã quá nhàm và không có gì mới mẻ. Thậm chí, xuất hiện bình luận gọi tên NS Hoài Linh một cách đầy mỉa mai.

Hàng loạt bình luận tiêu cực xuất hiện dưới bài đăng mới nhất của “Thách thức danh hài”: 

“Sao vậy? chương trình xàm vậy mà còn phát sóng trên kênh hoài vậy.”, “Nhàm chán hết muốn xem!”,  “Hoài Linh bị đuổi rồi sao?”

Có thể nói sau một loạt lùm xùm liên quan đến NS Hoài Linh, thái độ của nhà sản xuất cũng như chất lượng nội dung, số phận của chương trình Thách Thức Danh Hài vẫn còn là một ẩn số.

 

Bị mỉa mai đi 'ăn mày' khi xin tiền khán giả, chồng cũ Lê Giang nói 1 câu đầy đau đớn về giới NS

(Techz.vn) Chia sẻ trước những tranh cãi trái chiều về kêu gọi khán giả ủng hộ cho mình, NS Duy Phương đã có những chia sẻ