Giải trí

Bị mỉa mai đi 'ăn mày' khi xin tiền khán giả, chồng cũ Lê Giang nói 1 câu đầy đau đớn về giới NS

Bị mỉa mai đi 'ăn mày' khi xin tiền khán giả, chồng cũ Lê Giang nói 1 câu đầy đau đớn về giới NS

Sự việc nghệ sĩ Duy Phương đã công khai số tài khoản cá nhân để kêu gọi sự hỗ trợ từ khán giả đã gây lên những ý kiến trái chiều.

Không ít người chỉ trích NS gạo cội cho rằng anh đã phá sản do cờ bạc và phải cầu cứu sợ ủng hộ từ khán giả. Trước những tranh cãi với kênh Saigondaily, Duy Phương đã có những trải lòng đầy thẳng thắn. Theo đó, chồng cũ của NS Lê Giang cảm thấy mình không có gì phải xấu hổ vì anh làm ăn chân chính. Thậm chí NS Duy Phương còn ẩn ý rằng so với hành động lấy tiền của khán giả để làm chuyện thất đức thì anh nhờ đến sự giúp đỡ của khán giả là hoàn toàn bình thường.

NS Duy Phương chia sẻ đầy xót xa:  “Tôi xuất thân từ thằng bán kem, bánh ú, nên tôi không mắc cỡ gì hết

Nhiều người chỉ trích tôi, tôi đâu có làm gì sai trái đâu mà chửi tôi. Tôi biết khán giả đang giận dữ trước hành động của một số nghệ sĩ vừa qua.

Nhưng có những nghệ sĩ như tôi vẫn làm ăn chân chính thì phải giúp, phải hiểu, không được xúc phạm.

Quý vị khán giả có thương tôi, cho tôi năm chục một trăm cũng có đáng gì đâu. Trong khi có nghệ sĩ lấy cả đống tiền của khán giả làm chuyện thất đức thì hành động của tôi đâu có là gì.

Tôi là một người miệt mài làm ăn như thế này, còn người nghệ sĩ kia lợi dụng lấy cả đống tiền để ăn chơi sung sướng, vậy thì những người nghệ sĩ chân chính như tôi có đáng tội nghiệp không.

Tôi đã khổ rồi, các bạn còn nói tôi đi ăn mày, ăn xin này nọ, càng xúc phạm tôi thêm nữa, tội nghiệp lắm. Phải có cánh cửa mở ra để những nghệ sĩ còn lại như tôi kiếm đường sống, chẳng lẽ dẹp hết để chết à? Tại sao nỡ lòng nào để những người nghệ sĩ tốt chết luôn vậy?

Có những nghệ sĩ cũng như tôi, khổ lắm, đâu có sung sướng gì đâu, nhưng người ta không dám nói vì lỡ mang cái mác nghệ sĩ rồi, nói ra nó nhục nhã, xấu hổ. Còn tôi dám nói vì tôi rất đời thường. Tôi xuất thân từ thằng bán kem, bánh ú, nên tôi không mắc cỡ gì hết.

Nếu tôi mắc cỡ thì làm sao tôi đi bán mấy thứ đó nuôi cha mẹ tôi được. Cuộc đời tôi là như thế, có sao nói đó, không giấu diếm điều gì. Tôi không làm điều gì gian dối hết.”

Nhắc về tin đồn cờ bạc, nghệ sĩ Duy Phương cho biết mình không thể cãi tay đôi và nếu ông cờ bạc như lời đồn thì đã mất cả nhà. Duy Phương cho hay mọi người tin ông nghiện cờ bạc là do con trai Duy Phước nói ra vào thời điểm còn chưa hiểu chuyện. 

Thậm chí, NS Duy Phương còn cho biết  ông phá sản sau khi ly hôn với Lê Giang, đến 20 nghìn đổ xăng cũng không có:  “Khi còn tên tuổi, tôi cũng ở nhà lầu, xe hơi, có đủ thứ nhưng khi gia đình đổ vỡ là mọi thứ tan nát hết, chứ không phải vì cờ bạc nên bán nhà.

Có ai tưởng tượng được một nghệ sĩ như tôi, đến 20 ngàn đổ xăng cũng không có không? Tôi chở con đi học không có tiền đổ xăng. Xe hết xăng, tôi lại cây xăng lục túi mà không có tiền, có mỗi tới 2 đô đi hát đám giỗ người ta cho.

Tôi đưa 2 đô người ta không nhận, nói không lấy tiền đô. Tôi phải năn nỉ người ta cầm để đi kiếm tiền trả tiền xăng. Tôi không nói dối điều gì hết. Cuộc đời tôi nếm trải hết rồi.

Bởi vậy, các bạn có giúp tôi tôi cũng hứa với các bạn sẽ làm điều đúng đắn.”

Hiện tại Duy Phương đang bán hàng tại một quán ăn nhỏ ở Bình Chánh, Tp.HCM , tuy nhiên cuộc sống vẫn khó khăn nên nam nghệ sĩ đã chuyển sang bán bánh bèo kiếm tiền nuôi gia đình.

Nghe xong được hoàn cảnh của NS Duy Phương, nhiều người không khỏi xót xa cho hoàn cảnh của một danh hài nổi tiếng một thời.

“Thật tội cho Duy Phương, âu đó cũng là số phận. Mong anh luôn khỏe, sống tốt với công việc hiện tại.”

“Anh Duy Phương còn duyên lắm trở lại nghề đi anh!”

“Sông có khúc, người có lúc. Cố lên a Phương nhé.”

“Thương Duy Phương quá, 1 diễn viên xuất sắc thời đại,giờ khổ quá mm chúng tay giúp chú”

 

Mai Phương Thúy khoe mặt mộc không trang điểm, vòng 1 hớ hênh trước ống kính khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Màn khoe nhan sắc mộc mạc, tự nhiên của Mai Phương Thúy một lần nữa đốn tim khán giả.