Giải trí

Hoài Linh rưng rưng khi nhắc về Chí Tài: ‘Chưa mất mát nào khiến tôi hụt hẫng kinh khủng như vậy'

Hoài Linh rưng rưng khi nhắc về Chí Tài: ‘Chưa mất mát nào khiến tôi hụt hẫng kinh khủng như vậy'

Mới đây khi xuất hiện một vlog, nghệ sĩ Hoài Linh đã nghẹ ngào kể lại kỷ niệm với cố nghệ sĩ Chí Tài. Nam danh hài bộc bạch: “Trong một lần đi quay, sau giờ cơm thì anh Chí Tài kéo tôi ra nhờ trợ lý ghi hình. Anh ấy nói rằng anh em mình bên nhau mấy chục năm rồi nhưng phải ngồi tính lại vì chưa biết cụ thể bao nhiêu năm. Tự dưng anh ấy kêu người quay chúng tôi ngồi nói chuyện chơi. Clip đó bây giờ còn nằm trong điện thoại của anh ấy, chưa tung ra. Quay xong mấy ngày thì có người gọi báo tôi anh Tài đã nhập viện…”.

hoai-linh-ngoai-chi-tai-chua-ai-khien-toi-thay-mat-mat-kinh-khung-nhu-vay-0df-5579922-1006

Bên cạnh đó, Hoài Linh đặc biệt trải lòng về tình cảm dành cho người anh em quá cố, người đã gắn bó chặt chẽ với anh xuyên suốt sự nghiệp nghệ thuật lẫn cuộc sống đời thường. “Ngoài Chí Tài, chưa có tình cảm anh em nào mà khi mất mát tôi cảm thấy hụt hẫng kinh khủng như vậy. Có người hỏi tôi có kiếm người nào thay thế được anh Tài chưa, bây giờ đã lớn tuổi rồi, cả cuộc đời này không bao giờ tìm được một người như anh Tài. Anh ấy rất tuyệt vời, anh em chúng tôi hơn hai mươi mấy năm trời, chưa bao giờ kêu một tiếng mày – tao, chưa bao giờ gây gổ. Ảnh nghĩ ảnh là nhạc sĩ, khi chuyển sang hài thì tôi là người trong nghề, trên cơ ảnh. Ảnh rất chịu khó lắng nghe, học hỏi, không lấn lướt…”, danh hài Hoài Linh nghẹn ngào chia sẻ.

chi-tai-4_rzzt

Chi-TAI-HOAI-LINH

Hoài Linh còn nghẹn ngào nhớ lại những kỷ niệm khi 2 anh em đi diễn tỉnh với nhau, là khoảng thời gian khiến nam danh hài rất trân quý: “Sở thích của anh Tài và tôi rất khác nhau… Dù khác biệt là vậy nhưng hai anh em không hề mâu thuẫn nhau. Mỗi lần đi diễn được đãi buffet, anh Tài thường đi một vòng xem có món nào tôi thích thì về nói tôi. Nếu thấy tôi mệt thì anh ấy sẵn sàng đi lấy đồ ăn luôn. Tôi thương anh lắm, chưa bao giờ giận hờn nhau… Đối với đàn em, có kẹt tiền thì anh ấy cho mượn, hoặc sẵn lòng cho luôn”…

 

Sao nam vướng scandal giới tính hé lộ mối quan hệ trên cả tình bạn với Hoài Linh khiến CĐM sửng sốt

(Techz.vn) – Dù ít khi nhắc đến nhau nhưng trên thực tế Hoài Linh và Long Nhật lại có quan hệ rất thân thiết. Mới đây, giọng ca gốc Huế có lần hiếm hoi tiết lộ chuyện này với khán giả.