Giải trí

Hồ Văn Cường vướng bê bối với Phi Nhung, Phương Mỹ Chi cũng từng gặp tai tiếng, bị xúc phạm thậm tệ

Hồ Văn Cường vướng bê bối với Phi Nhung, Phương Mỹ Chi cũng từng gặp tai tiếng, bị xúc phạm thậm tệ

Phương Mỹ Chi được biết đến là giọng ca trẻ đầy tài năng và triển vọng của làng nhạc dân cả. Cô nàng sớm gặt hái được nhiều thành công ngay từ khi còn nhỏ. Chỉ sau vài năm, “chị bảy” đã nổi đình đám và nhận được cát-xê cao từ sân khấu trong nước đến ngoài nước. Nhưng chính vì thế, Phương Mỹ Chi gặp phải nhiều tai tiếng và chịu áp lực dư luận rất lớn trong suốt 1 thời gian dài.

Phương Mỹ Chi nhanh chóng được quan tâm và trở nên nổi tiếng kể từ khi ra mắt, nhận được nhiề show diễn. Với mức cát-xê ngất ngưởng, chỉ sau vài năm đi hát, giọng ca “Quê em mùa nước lũ” đã mua nhà tặng bố mẹ. Điều này khiến khán giả không mấy hài lòng, cho rằng cô quá khoa trương.

Ca sĩ trẻ cho biết: "Trước khi tôi nổi tiếng, ba mẹ đã quá cực khổ. Nhớ đến những khó khăn đó, tôi càng phải cố gắng hơn. Bây giờ thi thoảng mấy cô chú hàng xóm hay nói với mẹ tôi rằng bà Thư sướng rồi vì có đứa con gái nổi tiếng, cũng không cần bận tâm quá nhiều tới chuyện cơm áo gạo tiền giống hồi trước. Nhưng đối với bản thân, tôi không nghĩ như vậy. Tôi thấy rằng dù mình có nổi tiếng và kiếm được nhiều tiền đến đâu thì ba mẹ cũng chẳng bao giờ thôi cực khổ. Chỉ khác ở chỗ là ngày xưa ba mẹ vất vả lao động chân tay, còn bây giờ dù nhà ổn hơn nhưng họ lại cực khổ về đầu óc".

Trước đó, cũng có khoảng thời gian Phương Mỹ Chi bị tố vô ơn với cô ruột của mình, cũng là người thầy đầu tiên dạy nhạc cho ngôi sao nhí. Thời điểm đó, nữ ca sĩ bị cô Phương Quế Như trách vô ơn, t từ khi Phương Mỹ Chi nổi tiếng, gia đình Chi hứa trợ cấp cho cô hai triệu mỗi tháng. Sau này do số tiền không đủ trang trải nên cô có xin thêm một triệu nữa là ba triệu. Mẹ Phương Mỹ Chi tỏ ra không vui nhưng vẫn miễn cưỡng chấp nhận, tuy nhiên họ không còn tận tay đưa tiền cho cô Út mà nhờ người khác đưa hộ.

Chính vì điều đó, mà Phương Mỹ Chi đã chịu áp lực không nhỏ. Cô thường xuyên bị bới móc đời tư và có nhiều ý kiến trái chiều từ một bộ phận khán giả.

Trong kỷ niệm 7 năm hoạt động nghệ thuật, giọng ca Quê em mùa nước lũ đã chia sẻ hình ảnh kỷ niệm trên trang cá nhân nhưng nhiều người tỏ thái độ không hài lòng, thậm chí buông lời xúc phạm ông của nữ ca sĩ.

Theo lời Phương Mỹ Chi thì một tài khoản có tên A.P đã xúc phạm đến người nhà của mình, người này viết: "Tin ông nội ra đi hay bà nội mà vui vậy? Hay cả hai bán muối hết nên vui". Học trò Hiền thục đã vô cùng bức xúc, giọng ca trẻ viết: "Chi rất muốn một lần nói lên cảm xúc của mình, không phải trẻ nhỏ hay thiếu niên chưa đủ tuổi trưởng thành thì phải có bổn phận chịu những lời như thế này trong khi mình không làm gì sai trái cả".

Ngoài ra con gái nuôi Quang Lê còn bày tỏ: "Chi đã sớm bước chân vào nghệ thuật, nên những lời lẽ không hay đều đã nghe qua. Nhưng lần này là Chi không tưởng tượng ra được, vì họ trực tiếp nhắn và hiển thị trong inbox fanpage, dùng lời lẽ nặng với Chi như vậy. Chi lo lắng cho bản thân mình, nhưng với các bé nhỏ hơn, các bạn đồng trang lứa đang nuôi ước mơ nghệ thuật giống như mình, Chi lại càng lo lắng hơn, vì không phải ai cũng đủ mạnh mẽ để vượt qua. Trước khi làm gì hãy đặt mình vào người đó, để cảm nhận. Và tự hỏi là có nên hay không?".

Đến nay, Phương Mỹ Chi đã 19 tuổi và ngày càng trưởng thành hơn. Vượt qua những lời bàn tán, chỉ trích không hay, nữ ca sĩ vẫn theo đuổi đam mê nghệ thuật và năng nổ trong mọi hoạt động, làm một người nghệ sĩ chân chính.

Đối với Phương Mỹ Chi, việc cô cố gắng trong hoạt động nghệ thuật là do muốn giúp đỡ gia đình cũng như sống với đam mê của bản thân. Nữ ca sĩ trẻ cũng không mong muốn nhận những lời xúc phạm và không muốn chịu đựng những điều tương tự.

 

Phương Mỹ Chi nhận ‘tin vui’ lớn khi vừa tròn 19 tuổi, khán giả bất ngờ, nô nức gửi lời chúc mừng

(Techz.vn) Vừa bước sang tuổi 19, Phương Mỹ Chi đã nhận tin vui “trọng đại”, khiến khán giả vô cùng ngỡ ngàng và nô nức gửi lời chúc mừng.