Giải trí

Hồ Văn Cường đón nhận niềm vui bất ngờ, đại diện công bố thông tin quan trọng liên quan đến MXH

Hồ Văn Cường đón nhận niềm vui bất ngờ, đại diện công bố thông tin quan trọng liên quan đến MXH

Vì không thể lắng nghe Hồ Văn Cường hát tại chương trình Little Star Big Dream vào tối ngày 22/1 nên người hâm mộ đã tổ chức hẳn một bữa tiệc dành tặng riêng cho nam ca sĩ. Được biết, sau ồn ào, đây là lần đầu tiên Hồ Văn Cường gặp gỡ và giao lưu cùng khán giả. Trước đó, anh chỉ đi show rồi lại về chứ không hề trò chuyện hay tâm sự cùng người hâm mộ.

Bữa tiệc được tổ chức khá hoành tráng trong một nhà hàng sang trọng. Tuy nhiên, vì số lượng người tham gia đông hơn dự kiến rất nhiều nên Hồ Văn Cường vô cùng bất ngờ. Tất cả mọi người đều mặc áo đồng phục màu xanh nõn chuối nổi bật, thậm chí còn chuẩn bị rất nhiều hoa và quà cho giọng ca gốc Tiền Giang. Chưa kể, fan hâm mộ từ tận nước Pháp, Mỹ xa xôi cũng chu đáo gửi hoa đến cho thần tượng trong ngày đặc biệt này.

Tại đây, đại diện FC Hồ Văn Cường đã có những chia sẻ đầy xúc động: “Một buổi gặp gỡ cuối năm số lượng người vượt xa dự kiến và thành công hơn cả kỳ vọng. Cảm ơn cả nhà đã dành tình cảm lớn lao và đáng trân trọng cho thằng bé. Hôm nay, bản thân quản trị viên đã mấy lần phải nén và quay mặt đi cố giấu giọt nước mắt đã trực trào. Phần vì mừng cho cháu nó, phần vì cảm động khi chứng kiến tấm lòng của cả nhà yêu thương đong đầy!”.

Bên cạnh đó, đại diện của Hồ Văn Cường cũng một lần nữa khẳng định anh là một ca sĩ tự do, không lệ thuộc hay chịu sự quản thúc của bất kỳ một công ty nào như những thông tin sai lệch đã đưa. Giọng ca gốc Tiền Giang cũng chưa sử dụng bất kỳ một tài khoản mạng xã hội nào sau ồn ào. Chính vì thế, tất cả những tài khoản mang tên Hồ Văn Cường đều là giả mạo, lợi dụng tên tuổi của anh nhằm mục đích cá nhân.

Được biết, thời gian qua, Hồ Văn Cường đã gặp phải một biến cố lớn kể từ khi mẹ nuôi Phi Nhung qua đời. Nó không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống, sự nghiệp mà còn khiến sức khỏe anh suy giảm nghiêm trọng. Dù đã rời khỏi nhà chung và về sống với ba mẹ ở quận Gò Vấp nhưng tâm lý và tình trạng sức khỏe của anh vẫn chưa thể hồi phục hoàn toàn.

Gần đây, Hồ Văn Cường mới bắt đầu rục rịch quay trở lại showbiz. Nhờ sự nâng đỡ của danh ca Ngọc Sơn, giọng ca sinh năm 2003 cũng đã có nhiều show diễn hơn với mức cát-xê cao ngất ngưởng. Trong tương lai, người hâm mộ mong đợi có thể nhìn thấy diện mạo mới của Quán quân Việt Nam Idol Kids trên con đường sự nghiệp của anh.

 

So kè nhan sắc camera thường của mỹ nhân Việt: 'Bóc mẽ' Ngọc Trinh sống ảo, Lan Ngọc được 100 điểm!

(Techz.vn) Bỏ qua hàng ngàn lớp filter, photoshop, nhan sắc thực sự của các mỹ nhân đình đám như Ninh Dương Lan Ngọc, Hari Won, Ngọc Trinh,... dưới ống kính camera thường sẽ ra sao?