Giải trí

Những lần chân dài Việt khóa môi đồng giới: Bỏng mắt trước nụ hôn 'ướt át' của Ngọc Trinh-Quỳnh Thư

Những lần chân dài Việt khóa môi đồng giới: Bỏng mắt trước nụ hôn 'ướt át' của Ngọc Trinh-Quỳnh Thư

Những nụ hôn cực "cháy" của các cặp sao nam - nữ giờ đã là xưa rồi. Loạt sao nữ có nụ hôn đồng giới hiện mới là những người thực sự khiến dân tình phải há hốc vì quá táo bạo và nóng bỏng.

Khi nói tới những nụ hôn đồng giới đình đám của showbiz Việt thì có lẽ cái tên đầu tiên phải kể đến chính là ‘nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh. Màn khóa môi nóng bỏng của cô nàng cùng bạn thân Quỳnh Hương trong đêm countdown đón chào năm mới từng được chính Ngọc Trinh thoải mái đăng tải lên trang cá nhân.

Đặc biệt, nụ hôn phản cảm tại quán bar của Ngọc Trinh và Quỳnh Thư nhiều năm trước cũng từng gây tranh cãi lớn trên mạng xã hội.

Từ Việt sang Thái, Ngọc Trinh vô tư khóa môi chân dài xứ Chùa Vàng trong tiệc sinh nhật của ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Không ít lần, dân tình bắt gặp cảnh Ngọc Trinh hôn môi cô bạn thân thiết Linh Chi ở nơi công cộng. 

Người mẫu Hồng Quế và diễn viên Quỳnh Hoa cũng từng táo bạo khóa môi nhau ngay giữa sự kiện đông người hồi 2012 khiến cộng đồng mạng được phen ‘dậy sóng’.

Khi mà nụ hôn đồng giới với Quỳnh Hoa còn chưa kịp lắng xuống thì Hồng Quế lại lần nữa khiến cư dân mạng ‘sôi sục’ vì nụ hôn nóng bỏng với ca sĩ Quế Vân. Hình ảnh này đã được chính Quế Vân đăng tải lên trang cá nhân.

Trong 1 buổi tiệc sinh nhật của nữ ca sĩ Pha Lê nhiều năm trước, đàn chị Dương Yến Ngọc đã không ngần ngại ôm chầm lấy chủ nhân bữa tiệc và trao cho cô nụ hôn thắm thiết.

Siu Black và Phương Thanh không ngần ngại trao nhau nụ hôn đồng giới ngay trên sân khấu khiến nhiều khán giả phải ‘ngây người’.

 

Siu Black cũng từng hào hứng dành tặng cho Thúy Nga 1 nụ hôn say đắm ngay trong ngày cưới của nữ diễn viên hài khiến nhiều khách mời không khỏi bất ngờ.

 

Phương Mỹ Chi hé lộ sự thật khó tin liên quan đến Trấn Thành, giấu mẹ làm điều đặc biệt với nam MC

(Techz.vn) Mối quan hệ thực sự giữa Phương Mỹ Chi và Trấn Thành khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.