Giải trí

Phương Mỹ Chi hé lộ sự thật khó tin liên quan đến Trấn Thành, giấu mẹ làm điều đặc biệt với nam MC

Phương Mỹ Chi hé lộ sự thật khó tin liên quan đến Trấn Thành, giấu mẹ làm điều đặc biệt với nam MC

Mới đây, chương trình ‘Lục cơm nguội’ do MC Trấn Thành tự sản xuất ngay tại căn nhà riêng của mình đã chính thức lên sóng và được đông đảo khán giả đón nhận. Theo ông xã Hari Won chia sẻ, anh nảy sinh ý tưởng làm chương trình này sau 1 thời gian dài rảnh rỗi nghỉ dịch ở nhà. 

‘Vào những buổi tối ngồi không, mọi người thường đói bụng và xuống bếp lục cơm nguội ăn. Tôi muốn trong lúc lục cơm nguội, tôi muốn làm những món ăn ngon như ngoài tiệm và ăn vô cùng thích thú. Đó là lí do tôi làm chương trình này để truyền cảm hứng cho khán giả của tôi’, Trấn Thành giới thiệu.

Trấn Thành và Phương Mỹ Chi trong chương trình ‘Lục cơm nguội’

Theo đó, ở mỗi số của chương trình này, ‘chủ tọa’ Trấn Thành sẽ cùng khách mời xuống bếp để làm 1 số món ăn nhẹ nhàng, đơn giản. Là khách mời trong chương trình ‘Lục cơm nguội’ số mới nhất, nữ ca sĩ Phương Mỹ Chi cũng đã được Trấn Thành hướng dẫn làm món tôm xào trứng muối để về ‘dâng mẹ’.

Phương Mỹ Chi tâm sự, ở nhà, cô nàng cũng rất năng nổ vào bếp nhưng không hiểu sao cứ vừa bước vào là bị mẹ đuổi ra: ‘Tính tôi rất nhiệt huyết, muốn làm bữa ăn thật hoành tráng sao cho có tâm nhưng vì không có tầm nên kết quả không ra đâu vào đâu. Mẹ tôi không cho tôi nấu vì lẽ đó, nhưng tôi chỉ nghĩ rằng, món ăn tôi nấu có tình cảm ở trong là được rồi. Tuy nhiên, ngoài tình cảm ra thì không còn gì nữa. Chính vì thế nên tôi cần tới đây để học hỏi chú Trấn Thành cách nấu ăn ngon. Lúc nãy tôi chỉ bảo mẹ rằng qua nhà chú Trấn Thành chơi thôi chứ không nói học nấu ăn. Tôi giấu mẹ để tham gia chương trình với chú Trấn Thành’.

Trấn Thành hướng dẫn Phương Mỹ Chi làm món tôm xào trứng muối

Cũng tại chương trình này, Phương Mỹ Chi khiến nhiều khán giả bất ngờ khi chia sẻ sự thật khó tin: ‘Tôi gặp chú Trấn Thành cách đây 8 năm. Sau 8 năm trời tôi mới gặp lại chú Trấn Thành và bây giờ tôi đã 18 tuổi rồi’. Được biết, Phương Mỹ Chi có duyên quen biết và đã được Trấn Thành giúp đỡ nhiều trong suốt quá trình tham gia Giọng hát Việt nhí hồi 2013. Thậm chí, thời điểm đó, nam MC còn từng thẳng thắn công khai bày tỏ sự yêu mến dành cho ‘cô bé dân ca’: ‘Tôi thích Phương Mỹ Chi, qua nhiều lần tiếp xúc, tôi thấy cô bé khá hiền và ngoan ngoãn. Tôi yêu thích gì thì tôi nói, chẳng giấu giếm gì vì thấy điều đó cũng không có gì xấu..., và thật ra, Phương Mỹ Chi là thần tượng nhí của tôi’.

Trước khi gặp Quang Lê, Trấn Thành chính là người đỡ đầu và đồng hành cùng Mỹ Chi trong suốt quá trình tham gia Giọng hát Việt nhí 2013

Trấn Thành từng đồng hành cùng Phương Mỹ Chi trong 1 khoảng thời gian khá dài

Không những thế, kể cả sau khi chương trình Giọng hát Việt nhí kết thúc, Trấn Thành vẫn tiếp tục đồng hành cùng Phương Mỹ Chi trong suốt 1 khoảng thời gian khá dài. Cả hai cùng tham gia vào dự án phim tết Hai Lúa và song ca những bài hát dân ca. Ngoài ra, Trấn Thành cũng dành nhiều sự quan tâm đến đời sống của Phương Mỹ Chi khi đó còn là 1 cô ca sĩ nhí mới 10 tuổi.

 

Vân Dung hé lộ trailer Táo Quân 2022, nội dung kịch tính, bất ngờ khiến khán giả vô cùng phấn khích

(Techz.vn) Mới đây, những phân cảnh đầu tiên trong chương trình Táo quân 2022 được nghệ sĩ Vân Dung tiết lộ khiến dân tình không khỏi hào hứng, mong ngóng.