Giải trí

Hồ Quang Hiếu công khai bạn gái ngoài 30 tuổi, hé lộ thời điểm cưới khiến dân tình ngỡ ngàng

Hồ Quang Hiếu công khai bạn gái ngoài 30 tuổi, hé lộ thời điểm cưới khiến dân tình ngỡ ngàng

 

Hồ Quang Hiếu là nam ca sĩ sở hữu loạt hit đình đám như Con Bướm Xuân, Không Cảm Xúc... Dù nhiều năm không hoạt động âm nhạc sôi nổi nhưng tên tuổi của anh vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. 

Hồ Quang Hiếu trong bộ ảnh mới với Đặng Hoàng Tâm Như

Mới đây, khi chia sẻ về bộ ảnh chụp cùng người mẫu xinh đẹp sinh năm 1999 Đặng Hoàng Tâm Như, Hồ Quang Hiếu bất ngờ tiết lộ việc anh đã có người yêu, thậm chí còn đã tính đến chuyện kết hôn. Cụ thể, giọng ca sinh năm 1989 cho biết hiện anh đang hẹn hò với một người phụ nữ ngoài 30 tuổi. Cô gái đặc biệt này là người ngoài ngành giải trí, đến với nam ca sĩ vào thời điểm anh đã đủ chín chắn, trưởng thành trong tình yêu. Hồ Quang Hiếu tâm sự: "Chuyện tình cảm tôi không nói trước được điều gì. Tôi yêu một cách chân thành, không nóng vội. Tôi đã sẵn sàng cho một đám cưới vào năm 2023. Hy vọng mọi thứ sẽ ổn và tốt đẹp".

Chia sẻ thêm về việc muốn kết hôn khi ở ngoài tuổi 30, Hồ Quang Hiếu thừa nhận việc bạn bè "yên bề gia thất" khiến anh cũng muốn có "bến đỗ" cho riêng mình. "Đôi lúc tôi cũng thèm cảm giác đi làm về có vợ xinh, con ngoan chào đón. Tôi nghĩ đó là ước muốn của những người trưởng thành. Tôi chỉ hy vọng một nửa của mình hiểu và thông cảm cho tính chất công việc của tôi. Nhưng nếu có gia đình, tôi cũng sẽ dành thời gian nhiều cho tổ ấm của mình chứ không thể chạy show dày đặc như thời trẻ", Hồ Quang Hiếu nói. 

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh từng có 2 năm hẹn hò

Trước đó, Hồ Quang Hiếu từng khiến báo chí tốn nhiều giấy mực khi công khai hẹn hò nữ ca sĩ Bảo Anh. Cặp đôi nhiều lần chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào khi đi du lịch, đi diễn cùng nhau. Sau 2 năm mặn nồng, giọng ca Con Bướm Xuân và Bảo Anh bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi khiến dân tình không khỏi tiếc nuối. Dù không ít lần dính tin đồn quay lại nhưng cả hai vẫn khẳng định chỉ là bạn tốt, vẫn vui vẻ và thân thiết mỗi dịp gặp lại hay hợp tác chung.

 

Hậu ly hôn chồng cũ, Lâm Khánh Chi táo báo quyết định thay đổi 1 điều trên cơ thể

(Techz.vn) Lâm Khánh Chi khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi quyết định làm điều đặc biệt trên cơ thể mình.