Giải trí

Hậu ly hôn chồng cũ, Lâm Khánh Chi táo bạo quyết định thay đổi 1 điều trên cơ thể

Hậu ly hôn chồng cũ, Lâm Khánh Chi táo bạo quyết định thay đổi 1 điều trên cơ thể

Mới đây Lâm Khánh Chi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái gây chú ý. Theo đó cô cho hay bản thân sẽ chuyển đổi giọng nói để có một phiên bản hoàn hảo hơn. "Mình sẽ chuyển đổi giọng nói để có một phiên bản hoàn hảo cho cuộc sống mới nhiều niềm vui và hạnh phúc này", Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Bài viết của Lâm Khánh Chi gây xôn xao.

Ngay khi đăng tải, dòng trạng thái của nữ ca sĩ khiến nhiều người quan tâm, một số để lại bình luận ủng hộ để cô có thêm quyết tâm. Tuy nhiên cũng có khán giả, đồng nghiệp cho rằng nữ ca sĩ nên cân nhắc về vấn đề sức khỏe của bản thân.

Một số bình luận của khán giả:

- Em rất thích giọng hát của chị bây giờ, nhưng e vẫn tin và ủng hộ chị làm điều chị muốn Lâm Khánh Chi ạ

- Giọng của Chị đang rất đặc trưng ạ, ko lẫn vào đâu được. Rất thương hiệu luôn ạ

- Thương công chúa

- Em ủng hộ chị nhaaaaaaa. Làm gì mà mình thấy tự tin là được hết chị ạ

- Giọng em đang rất hay nhé , anh nghe rất tình cảm

- Chúc E thành công và có cuộc sống mới thật nhiều niềm vui và hạnh phúc nhé

Đồng nghiệp dành lời khuyên cho Lâm Khánh Chi.

Lâm Khánh Chi cũng gửi lời cảm ơn tới khán giả đã cho cô lời khuyên cũng như những lời động viên chân thành nhất.

Tuy nhiên, đáng chú ý nhất là bình luận của cựu người mẫu Trang Trần: “Em nghĩ chị cần giữ sức khỏe. Giọng nói điệu chảy nước của chị nó là huyền thoại. Chị hãy để giọng đó, em luôn thích giọng đó. Đừng đổi cái gì vì đau đớn, hại sức khỏe là chị chịu. Hãy là chị. Nếu chị không thấy giọng nói đó bất lợi hãy cứ để, vì em thích giọng đó của chị", Trang Trần chia sẻ.

Trang Trần bình luận dưới bài viết.

Trước đó vào năm 2020, Lâm Khánh Chi từng tiết lộ ý định phẫu thuật giọng nói. Nữ ca sĩ cho biết bản thân vẫn vấp phải nhiều lời đàm tiếu và chê bai bởi giọng nói của mình.

Gần đây nhất Lâm Khánh Chi đã chia sẻ việc thực hiện tiêm hoocmon nữ sau nhiều năm không đụng đến. Theo lời Lâm Khánh Chi thì hoocmon này khiến cơ thể rất đau đớn và khó chịu.

Lâm Khánh Chi sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

"Em mới tiêm hoocmon xong em muốn bệnh luôn cả nhà ơi, lâu quá không có tiêm nó giật dễ sợ luôn. 3 năm nay Khánh Chi không có tiêm hoocmon, mà gần đây sắp quay phim nên tiêm cho đẹp, nhưng nó giật quá. Vừa đau, vừa giật mà mệt mỏi nữa, nhức người mà không bước xuống giường được nổi luôn", nữ ca sĩ nói.

Lâm Khánh Chi gây tiếc nuối khi ly hôn Phi Hùng.

Lâm Khánh Chi thời gian qua nhận được nhiều chú ý từ dư luận khi ly hôn Phi Hung. Cả hai từng là cặp đôi khiến khán giả ghen tỵ vì tình cảm dành cho nhau, vượt qua nhiều khó khăn và lời chê bai từ dư luận. Bên cạnh đó, 2 người cũng thường xuyên khoe những khoảnh khắc ngọt ngào bên đối phương lúc còn chung đôi.

 

Sau khi lộ tình trạng sức khỏe yếu, Hari Won lại mắc thêm chứng bệnh gây lo lắng

(Techz.vn) Hari Won tiếp tục lộ tình trạng sức khỏe yếu sau khi bị liệt nửa mặt.