Giải trí

Hồ Ngọc Hà ăn mặc táo bạo khoe vòng 1 'tràn viền', nhan sắc U40 khiến dân tình choáng ngợp

Hồ Ngọc Hà ăn mặc táo bạo khoe vòng 1 'tràn viền', nhan sắc U40 khiến dân tình choáng ngợp

Tối 15/11, Hồ Ngọc Hà khiến dân tình choáng ngợp khi đăng tải loạt ảnh mới nhất lên Instagram cá nhân.

"Nữ hoàng giải trí" diện set đồ Gucci có phần áo dây khoét sâu táo bạo, phô bày vòng 1 căng đầy như sắp "tràn viền" cùng bờ vai gầy cực kì quyến rũ. Sau nhiều lần gây tranh cãi vì vòng 2 "trồi sụt" sau sinh thì nay bà mẹ 3 con hot nhất showbiz Việt đã tự tin để lộ eo thon nuột nà, "đáp trả" khéo léo những lời chê bai trước đó. 

hongocha-3
hongocha-4

Dù đã ở độ tuổi U40 nhưng nhan sắc của Hồ Ngọc Hà vẫn được xem là bức "tường thành" mà khó có đàn em nào có thể vượt qua. Không cần một sống mũi quá cao hay một đôi môi qua căng mọng, giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ vẫn toát lên thần thái sang chảnh và cái chất "Tây" không thể lẫn vào đâu. Lợi thế gương mặt hài hòa với mắt sâu, lông mày đậm cùng đường nét sắc sảo khiến cho người đẹp sinh năm 1984 luôn cuốn hút mọi ánh nhìn.

Hồ Ngọc Hà lấy lại vóc dáng nuột nà sau sinh một cách nhanh chóng

Trước khi đi hát, Hồ Ngọc Hà từng là người mẫu có tiếng nên không có gì lạ khi cô sở hữu thân hình chuẩn nổi bật và thần thái chuyên nghiệp. Thế nhưng, "đẹp tự nhiên không tự nhiên mà đẹp", như bao phụ nữ khác, Hồ Ngọc Hà sau sinh cũng bị tăng cân và mất dáng. Tuy nhiên, nhờ tập luyện chăm chỉ và thực hiện chế độ ăn do ông xã Kim Lý chuẩn bị mà "nữ hoàng giải trí" nhanh chóng lấy lại ngoại hình cực phẩm của mình. Thậm chí, nhiều người cho rằng sau khi sinh Lisa - Leon, nữ ca sĩ còn trẻ trung và mặn mà hơn trước rất nhiều. 

Cuộc sống gia đình viên mãn hiện tại của Hồ Ngọc Hà

Thời gian qua, bên cạnh dự án Love Songs thành công vang dội, Hồ Ngọc Hà còn khiến dân tình ngưỡng mộ khi tự xây dựng thương hiệu mỹ phẩm cho riêng mình. "Nữ hoàng giải trí" cho khán giả thấy được hình ảnh một phụ nữ hiện đại chính hiệu khi vừa chu toàn chuyện gia đình lại vừa có sự nghiệp vững vàng và giàu có. Bước qua những scandal trong quá khứ, Hồ Ngọc Hà của hiện tại có cuộc sống viên mãn và ngày càng được khán giả yêu mến nhiều hơn.

 

Ngọc Trinh để lộ nhan sắc thật sự tuổi 32, gương mặt không make-up, không app gây xôn xao

(Techz.vn) Cận cảnh mặt mộc của "người đẹp Trà Vinh" Ngọc Trinh khiến dân tình không khỏi "ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa".