Giải trí

Điểm chung giữa Thủy Tiên và Ngọc Trinh, bất ngờ nhất là từng đóng chung 1 bộ phim

Điểm chung giữa Thủy Tiên và Ngọc Trinh, bất ngờ nhất là từng đóng chung 1 bộ phim

Giữa ồn ào từ thiện, ca sĩ Thủy Tiên bất ngờ bị cư dân mạng ‘réo tên’ khi phát hiện ra loạt điểm chung giữa cô và Ngọc Trinh. Ngoài việc đều là ‘dân chơi’ hàng hiệu thứ thiệt, hai người đẹp còn từng hợp tác chung trong một bộ phim điện ảnh. Không những vậy, Ngọc Trinh và Thủy Tiên cũng đã từng nhiều lần chạm mặt nhau trong một số sự kiện nổi tiếng.

Cụ thể, trong một video TikTok mới được đăng tải, nữ hoàng nội y đã vô tình để lộ chiếc đồng hồ hình mặt rắn có thiết kế vô cùng tinh xảo. Dù người đẹp Trà Vinh không công khai giá trị của chiếc đồng hồ này, song cộng đồng mạng ước tính giá trị của nó phải lên đến hàng tỷ đồng. Đáng chú ý, món phụ kiện này đã khiến netizen nhớ ngay đến chiếc đồng hồ hình mặt rắn 'sóng gió' mà ca sĩ Thủy Tiên từng đeo đi dự sự kiện nhiều năm trước đó.

Điểm khác biệt duy nhất là chiếc đồng hồ của Thủy Tiên có vẻ to và ‘đồ sộ’ hơn khi có hình con rắn quấn 7 vòng quanh cánh tay được làm bằng thép mạ vàng. Thậm chí, mặt đồng hồ còn được đính kim cương lấp lánh, tôn lên vẻ đẹp quý phái, sang trọng. Nữ ca sĩ từng bị tố là đi mượn hàng hiệu chứ không phải là chủ nhân của chiếc đồng hồ này. Dù chiếc của Ngọc Trinh có phần ‘lép vế’ hơn so với Thủy Tiên nhưng cũng không thể phủ nhận được độ sang chảnh và giá trị khủng của nó.

Thủy Tiên và Ngọc Trinh còn từng ngồi cùng dãy ghế VIP trong một show thời trang vào cuối năm 2020. Cũng tại đây, Linh Chi - người chị em thân thiết của Ngọc Trinh đã bị dân tình ‘ném đá’ dữ dội vì có động tác hất tóc ‘thô thiển’ sang phía Thủy Tiên. Tuy nhiên, ngay sau đó, nữ ca sĩ cũng đã lên tiếng trần tình về sự việc trên. Theo đó, cô cho biết lý do cô rời chỗ ngồi không phải vì xích mích hay hằn học gì mà đơn giản chỉ không muốn lọt vào khung hình của người khác khi không chuẩn bị gì.

Ngoài ra, một điểm chung bất ngờ nữa là cả hai người đẹp đều cùng hợp tác đóng chung phim “Vu quy đại náo” vào năm 2019. Trong bộ phim này, Thủy Tiên chỉ đảm nhận vai trò cameo và dĩ nhiên là nữ ca sĩ xuất hiện hiếm hoi trong một vài phân cảnh. Trong khi đó, nữ hoàng nội y Ngọc Trinh lại gánh vác một trong hai vai nữ chính của phim.

 

Mặc dù mỗi người đều có hướng đi riêng, song cả hai đều có chung đam mê với bộ môn khiêu vũ. Cùng tham gia chương trình “Bước nhảy hoàn vũ” vào năm 2016, Thủy Tiên và Ngọc Trinh đều đã đem đến những màn biểu diễn sôi động và vô cùng đáng nhớ.

 

Lệ Quyên bất ngờ 'úp mở' chuyện chia tay làm dấy lên nghi vấn 'toang' với tình trẻ, thực hư ra sao?

(Techz.vn) Đăng status ẩn ý về tình yêu, ‘úp mở’ chuyện chia tay với tình trẻ kém 12 tuổi, Lệ Quyên khiến dân tình ‘đứng ngồi không yên’.