Giải trí

Ngọc Trinh để lộ nhan sắc thật sự tuổi 32, gương mặt không make-up, không app gây xôn xao

Ngọc Trinh để lộ nhan sắc thật sự tuổi 32, gương mặt không make-up, không app gây xôn xao

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Ngọc Trinh gây chú ý khi đăng tải đoạn clip ngắn khoe quá trình tập luyện giữ dáng tại nhà riêng.

Đáng chú ý, khác với nhiều video, clip trước đây, lần này "nữ hoàng nội y" chơi lớn, để mặt mộc và không xài app chỉnh màu hay chỉnh mặt. Dưới góc quay cận mặt, netizens không khỏi choáng ngợp trước làn da mịn màng không tì vết của người đẹp Trà Vinh. Cô vốn dĩ sở hữu hàng lông mày đậm nên chẳng cần kẻ vẽ thêm vẫn cực kì sắc nét. Điểm nhấn trong gương mặt Ngọc Trinh có lẽ là đôi mắt hai mí sâu với lông mi đen, dày, dù có make - up hay không thì nhìn Ngọc Trinh vẫn rất "ăn hình". 

Tuy nhiên, nếu soi kĩ sẽ thấy phần má của Ngọc Trinh kém săn chắc nên khi cô tạo dáng nằm sấp, phần má như chảy xệ xuống tạo thành vết nhăn dưới bọng mắt. Người đẹp Trà Vinh trông kém trẻ trung hơn so với khi trang điểm kĩ càng hay xài filter dễ thương. Dù vậy, đường nét trên gương mặt chân dài sinh năm 1989 không quá khác biệt, vẫn rất cuốn hút và đặc biệt.

Về ngoại hình, không lâu trước đây, Ngọc Trinh tiết lộ: "Hiện tại số đo vòng 2 của Trinh là 59 cm, Vòng 3 là 93 cm. Trinh mong muốn sau 1 tháng vòng 3 của Trinh sẽ tăng ít nhất là 2 cm lên 95 cm. Vòng eo nếu được thì xuống 58 là tuyệt vời ông mặt trời nè".

Hiện tại, Ngọc Trinh đang thực hiện thử thách rèn luyện body cùng fan. Cô được nhận xét là cực kì chăm chỉ khi mỗi ngày không bận rộn đều đặn đăng clip tập thể dục tại nhà. Có lẽ chính vì vậy mà sau thời gian nghỉ dịch tăng cân kỉ lục, "nữ hoàng nội y" đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng nóng bỏng, đốt mắt người nhìn với loạt khoảnh khắc diện bikini và những trang phục cắt xẻ táo bạo.  Gần 20 năm hoạt động trong giới showbiz, không ngoa khi nói người đẹp Trà Vinh vẫn là cái tên có sức hút mãnh liệt, xứng danh "tường thành nhan sắc" mà đàn em khó có thể "soán ngôi".

 

Ninh Dương Lan Ngọc diện bikini khoe thân hình bốc lửa, vô tình để lộ đôi chân chằng chịt vết thương

(Techz.vn) Dân tình không khỏi lo lắng khi phát hiện chân Ninh Dương Lan Ngọc chằng chịt vết thương, chính chủ lập tức nói rõ lý do.