Ô tô

Suzuki Ertiga ra mắt phiên bản mới giá 410 triệu đồng, thiết kế khiến Mitsubishi Xpander choáng váng

Suzuki Ertiga ra mắt phiên bản mới giá 410 triệu đồng, thiết kế khiến Mitsubishi Xpander choáng váng

Phiên bản mới của Suzuki Ertiga vừa chính thức được trình làng tại triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2021. Phiên bản đặc biệt này được phát triển dựa trên Ertiga Sport cũ và có tên gọi đầy đủ là Suzuki Ertiga Sport Finest Form 2022 (FF).

Suzuki Ertiga ra mắt phiên bản mới giá 410 triệu đồng, thiết kế khiến Mitsubishi Xpander choáng váng ảnh 1
Suzuki Ertiga ra mắt phiên bản mới giá 410 triệu đồng, thiết kế khiến Mitsubishi Xpander choáng váng ảnh 2

Thiết kế cũng như màu sơn ngoại thất của Suzuki Ertiga Sport FF 2022 có khá nhiều điểm khác biệt so với bản thường. Phiên bản mới này khoác lên mình vẻ ngoài thời thượng với ngoại thất được sơn phối 2 màu thời thượng. Bên cạnh đó, cánh lướt gió trước, bên sườn và phía sau của Suzuki Ertiga Sport FF 2022 trông thể thao, hầm hố hơn.

Lưới tản nhiệt của Suzuki Ertiga Sport FF 2022 được sơn màu đen bóng chứ không mạ chrome như bản thường. Hốc gió trung tâm của xe cũng đã được chỉnh sửa, đi kèm mắt lưới hình tổ ong. Ở hốc đèn sương mù trước của phiên bản này còn có đèn LED mới.

Suzuki Ertiga ra mắt phiên bản mới giá 410 triệu đồng, thiết kế khiến Mitsubishi Xpander choáng váng ảnh 3

Ở bên sườn, Suzuki Ertiga Sport FF 2022 mang tới hiệu ứng “nóc lơ lửng” với các cột được sơn màu đen. Ngoài ra, trên cửa xe còn có ốp gương chiếu hậu màu đen với đường kẻ đỏ và đề-can màu đen theo phong cách xe đua. Xe vẫn sử dụng vành đường kính 15 inch giống như bản Sport thông thường.

Suzuki Ertiga ra mắt phiên bản mới giá 410 triệu đồng, thiết kế khiến Mitsubishi Xpander choáng váng ảnh 4

Ở phía sau, 2 cụm đèn hậu của Ertiga Sport FF được nối liền bằng dải đèn màu đỏ mới. Xe còn được trang bị cánh gió mui cỡ lớn. Thiết kế cản sau của Suzuki Ertiga Sport FF 2022 được thay đổi theo phong cách thể thao hơn và đi kèm với bộ khuếch tán gió màu đen.

Bên trong cabin, Suzuki Ertiga Sport FF 2022 có không gian nội thất bọc da màu đen với những chi tiết ốp gỗ bóng màu nâu hai bên cửa, vô-lăng và mặt táp-lô. Ghế xe trông cũng thể thao hơn khi có thêm chỉ khâu màu đỏ. Ngoài ra, phiên bản đặc biệt này còn có gương chiếu hậu kỹ thuật số mới với khả năng hiển thị hình ảnh ở cả phía trước và sau xe. Chưa dừng ở đó, gương chiếu hậu mới này còn cho phép tài xế quan sát phía sau xe mà không bị chắn tầm nhìn bởi hành khách ngồi trên 2 hàng ghê sau.

Suzuki Ertiga ra mắt phiên bản mới giá 410 triệu đồng, thiết kế khiến Mitsubishi Xpander choáng váng ảnh 5

Bên dưới nắp ca-pô của Suzuki Ertiga Sport FF 2022 là khối động cơ dung tích 1.5L, 4 xi-lanh với công suất tối đa 105 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 138 Nm tại 4.400 vòng/phút. Động cơ này đi kèm với hộp số sàn hoặc tự động.

Chiều cao gầm của Suzuki Ertiga Sport FF 2022 ở mức 180 mm, thấp hơn đôi chút so với chiều cao gầm của các đối thủ như Mitsubishi Xpander 2022 và Honda BR-V vốn ở mức 220 mm. Tại thị trường Indonesia, mẫu MPV này có 2 bản trang bị là MT và AT với giá bán từ 258, 350 – 258,150 triệu Rp, tương đương khoảng 410 – 426 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt.

 

Toyota Corolla Cross tung phiên bản mới trong tháng 11: Thiết kế không tì vết, ‘kết liễu’ Kia Seltos

(Techz.vn) Với phiên bản mới có thiết kế đẹp mắt, Toyota Corolla Cross đang muốn tăng cường sức hút để hấp dẫn khách hàng, qua đó đánh bại Kia Seltos trong cuộc đua doanh số.