Giải trí

Ngọc Trinh tung bộ ảnh mới đầy lạ lẫm, có nên đổi thành 'nàng thơ nội y' của showbiz Việt?

Ngọc Trinh tung bộ ảnh mới đầy lạ lẫm, có nên đổi thành 'nàng thơ nội y' của showbiz Việt?

Chiều 14/11, trên Instagram cá nhân, Ngọc Trinh tung bộ ảnh mới nhất thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Trong ảnh, người đẹp Trà Vinh vẫn diện nội y như nhiều lần trước, lựa chọn tông make up nâu trầm cùng mái tóc xoăn dài thả xõa. Tuy nhiên, màu ảnh cùng thần thái hững hờ của "nữ hoàng nội y" đem lại cảm giác mơ màng, suy tư, đậm chất thơ chứ không phồn thực, nóng bỏng như nhiều shoot hình nội y khác.

tho-4
tho-1

Chắc hẳn nhiều người không khỏi lạ lẫm trước thay đổi khá bất ngờ của mỹ nhân "Vòng eo 56". Thực ra, Ngọc Trinh vốn dĩ sở hữu thân hình bốc lửa nhưng gương mặt của cô khá tròn và trẻ hơn tuổi thật rất nhiều. Do vậy nên không có gì lạ khi chân dài sinh năm 1989 lại có thể hài hòa cả sự gợi cảm và trong sáng trong một shoot hình như vậy. Thay vì gọi là "nữ hoàng nội y" thì danh xưng "nàng thơ nội y" cũng rất hợp với người đẹp Trà Vinh đúng không nào?

Bước chân vào con đường người mẫu từ năm 15 tuổi, Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành cái tên nóng vì loạt ảnh nội y gợi cảm và những phát ngôn gây tranh cãi. Người khen thì ít kẻ chê thì nhiều, Ngọc Trinh trước lưỡi rìu dư luận luôn giữ im lặng, ai chửi ai mắng cô đều mặc kệ, chỉ chăm chăm làm điều bản thân muốn. Không thể phủ nhận 1 điều rằng, sau gần 2 thập kỷ gây sóng gió, chân dài Trà Vinh vẫn giữ được độ hot và luôn được đánh giá cao về nhan sắc.

Không ngoa khi nói Ngọc Trinh là tường thành nhan sắc mà khó có đàn em nào có thể vượt qua được. Cô rất tích cực làm việc khi mở rộng tham gia nhiều lĩnh vực nghệ thuật đa dạng từ người mẫu, đóng phim,... thậm chí là ca hát. Không chỉ vậy, người đẹp sinh năm 1989 hiện còn khiến dân tình ngưỡng mộ vì công việc kinh doanh thành công. Cô và ông bầu Vũ Khắc Tiệp hiện tại đang cùng nhau tích cực quảng bá cho thương hiệu nội y Venus' Secret do cả hai đồng sáng lập. Mặc dù nhiều lần khiến CĐM "nóng mặt" nhưng nhan sắc và sự giàu có của Ngọc Trinh vẫn là điều không thể chối cãi.

 

Bị mỉa mai phòng khách 'phèn', Vy Oanh lên tiếng phân trần, không quên dằn mặt 'ai đó'

(Techz.vn) Vy Oanh chính thức lên tiếng nói rõ lý do phòng khách trong biệt thự hàng nghìn m2 thiết kế "đơn giản" giữa làn sóng mỉa mai của cư dân mạng.