Giải trí

Bị mỉa mai phòng khách 'phèn', Vy Oanh lên tiếng phân trần, không quên dằn mặt 'ai đó'

Bị mỉa mai phòng khách 'phèn', Vy Oanh lên tiếng phân trần, không quên dằn mặt 'ai đó'

Không chỉ bị mỉa mai "nổ" khi khoe nhà giàu có, Vy Oanh bỗng chốc trở thành "trò cười" cho khán giả khi hình ảnh phòng khách trong biệt thự hàng nghìn m2 bị lan truyền và châm chọc là quá "phèn". 

Phòng khách nhà Vy Oanh bị chê phèn và rẻ tiền

Trước phản ứng tiêu cực của khán giả, chiều 14/11, nữ ca sĩ chính thức lên tiếng phân trần về lý do để phòng khách "đơn sơ, giản dị" dù sở hữu tài sản khủng. Bài đăng trên trang fanpage Vy Oanh official có nội dung như sau:

"Con người có xu hướng "lá rụng về cội" và em cũng không ngoại lệ. Đó là lí do tại sao ngôi nhà em thường ở nhất phòng khách hầu như không có gì quí giá ngoài cây đàn. Có nhà chẳng có gì chỉ có cây đàn. 

Ở đó em tìm được sự mộc mạc, giản dị gắn liền với tuổi thơ em. Tuổi thơ có ba có mẹ, có làng quê thanh bình, hoà mình cùng thiên nhiên cỏ cây hoa lá, cả những chiếc bàn gỗ ba em tự tay đóng....đầy ắp những kỉ niệm đẹp. 

Cái điều tưởng chừng đơn giản đó với em bây giờ là một sự xa xỉ mà kiếp người còn lại em không thể nào có được nên khi được trở về ngôi nhà sau những bộn bề công việc, em muốn được cảm giác như có bàn tay cha mẹ sẵn sàng chở che, ôm lấy em...

Không biết từ lúc nào, em luôn bị thu hút bởi sự đơn giản, mộc mạc hơn là những điều lộng lẫy. Có vậy mới có dự án Đồng Xanh bát ngát hương lúa, cảnh đặc trưng quê hương Việt Nam em ra đời và tạo nên tiếng vang lớn ở thời điểm đó, cũng là thương hiệu gắn liền với cái tên Vy Oanh. 

Mời cả nhà cùng xem lại MV Đồng Xanh để có một ngày bình yên hạnh phúc nhé! Thiên nhiên luôn cho ta cảm giác tuyệt vời, nhà mình nhỉ".

Theo đó, Vy Oanh nhấn mạnh rằng bản thân thích sự giản dị, cô cảm thấy như được trở về tuổi thơ, trở về với vòng tay cha mẹ nhờ thiết kế phòng khách tối giản gợi về quá khứ. Cô cũng "tranh thủ" khoe bản hit Đồng Xanh và cho rằng sự giản dị là chất liệu để nữ ca sĩ làm nên bài hát này.

Không những vậy, Vy Oanh còn trấn an khán giả trước thông tin tiêu cực những ngày qua. Cô coi đó là "phim hài" và khẳng định bản thân bị chơi xấu, hạ nhục. Giọng ca Đồng Xanh tự tin tuyên bố "ai đó" càng manh động thì tội trạng sẽ càng nặng hơn, những người liên can cũng sẽ "không thể thoát". "Khi mọi việc rõ hết, vị trí của ai thế nào sẽ trở về nguyên chỗ đó. Đã đợi 8 tháng qua đc rồi thêm 1 chút nữa thôi", Vy Oanh nhắn nhủ.

Thời gian qua, Vy Oanh trở thành tâm điểm gây tranh cãi khi tuyên chiến với CEO Đại Nam. Sau những màn khẩu chiến nảy lửa trên MXH, nữ ca sĩ đâm đơn kiện bà Hằng, cho rằng nữ đại gia này đặt điều, xúc phạm bản thân và gia đình. Về phía bà chủ Đại Nam, bà khẳng định Vy Oanh không thể đụng vào mình và đang trong quá trình kiện ngược lại cô. Hiện drama giữa cả 2 vẫn đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

 

Điểm chung giữa Thủy Tiên và Ngọc Trinh, bất ngờ nhất là từng đóng chung 1 bộ phim

(Techz.vn) Mới đây, netizens không khỏi "ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa" khi bất ngờ soi ra loạt điểm chung giữa ‘nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh và ca sĩ Thủy Tiên.