Giải trí

Hồ Hoài Anh vướng bê bối lớn nhất sự nghiệp, cuộc sống của Lưu Hương Giang trong gần 1 năm thế nào?

Hồ Hoài Anh vướng bê bối lớn nhất sự nghiệp, cuộc sống của Lưu Hương Giang trong gần 1 năm thế nào?

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh từng là cặp đôi được rất nhiều người ngưỡng mộ, trở thành hình tượng trong giới showbiz. Thế nhưng, ồn ào tại Tây Ban Nha của Hồ Hoài Anh khiến mọi chuyện thay đổi hoàn toàn. Nam nhạc sĩ nhận về hàng loạt chỉ trích, đàm tiếu. Trong khi đó, Lưu Hương Giang cũng khó tránh được sự soi mói từ dư luận.

luu-huong-giang-ho-hoai-anh-8-1683520788.jpg
 

Kể từ khi ông xã vướng drama đến nay, Lưu Hương Giang chưa một lần lên tiếng. Khán giả cũng nhận ra không còn thấy nữ ca sĩ chia sẻ về ông xã trên trang cá nhân. Suốt gần 1 năm qua, cô chỉ thỉnh thoảng đăng ảnh các con mà không đưa Hồ Hoài Anh lên sóng lần nào. Cặp đôi vắng bóng trong tất cả các sự kiện giải trí, thậm chí còn chẳng đi diễn.

luu-huong-giang-ho-hoai-anh-3-1683520788.jpg
 
luu-huong-giang-ho-hoai-anh-2-1683520788.jpg
 
luu-huong-giang-ho-hoai-anh-4-1683520788.jpg
 

Tuy nhiên, vừa qua Lưu Hương Giang tiết lộ sắp ra mắt sản phẩm âm nhạc mới có tên “Mất anh em tìm lại thấy chính mình”. Ca khúc này vốn đã được lưu hành phổ biến trên nhiều nền tảng, nhưng không ai biết chính vợ Hồ Hoài Anh là người thể hiện. Thế nên sau khi nữ ca sĩ công bố, ai nấy đều khó tránh khỏi bất ngờ.

luu-huong-giang-ho-hoai-anh-5-1683520788.jpg
 
luu-huong-giang-ho-hoai-anh-7-1683520788.jpg
 
luu-huong-giang-ho-hoai-anh-6-1683520788.jpg
 

Việc Lưu Hương Giang chăm chút cho sự nghiệp cá nhân được xem là động thái tích cực cho thấy sắp tới cô sẽ trở lại với làng nhạc. Dù vậy, Hồ Hoài Anh vẫn “bặt vô âm tín”, không thấy PR cho vợ như trước đây. Điều này khiến nghi vấn mối quan hệ của họ có vấn đề lại bùng lên.

 

Chân dung thiếu gia nghìn tỷ nhà Biti’s, hé lộ thú vui khác biệt hoàn toàn với dàn rich kid

“Sinh ra ở vạch đích”, nhưng những gì Vưu Tuấn Kiệt làm được đủ để chứng minh thực lực và tài năng của mình là có thừa. Thiếu gia nhà Biti’s được đánh giá là trưởng thành hơn nhiều so với độ tuổi thực.