Đời sống

Chân dung thiếu gia nghìn tỷ nhà Biti’s, hé lộ thú vui khác biệt hoàn toàn với dàn rich kid

Chân dung thiếu gia nghìn tỷ nhà Biti’s, hé lộ thú vui khác biệt hoàn toàn với dàn rich kid

Biti’s trở thành thương hiệu giày dép quốc dân ở Việt Nam, do ông Vưu Khải Thành – một doanh nhân gốc Hoa sáng lập nên. Ông Khải Thành có 2 người con (1 gái, 1 trai) và đều là những gương mặt sáng, được kỳ vọng sẽ nối tiếp thành công của cha.

Hiện tại, Vưu Lệ Quyên – con gái của ông Vưu Khải Thành đang đảm nhận vị trí CEO, kế nghiệp gia đình. Trong khi đó, Vưu Tuấn Kiệt, thiếu gia nhà Biti’s thì đảm nhận mảng bất động sản, đồng thời thử sức trong lĩnh vực showbiz với những dự án âm nhạc.

vuu-tuan-kiet-1-1683515651.png
 
vuu-tuan-kiet-8-1683515651.jpg
 

Vưu Tuấn Kiệt sinh năm 1994, đang làm Giám đốc phát triển dự án của công ty BĐS Hòa Anh Phát – công ty gia đình của ông Vưu Khải Thành. Thiếu gia nhà Biti’s điều hành cùng mẹ mình là bà Lai Khiêm. Anh chàng còn dành thời gian để làm nghệ thuật, thích đầu tư cho âm nhạc.

vuu-tuan-kiet-2-1683515651.png
 
vuu-tuan-kiet-4-1683515651.jpg
 

Trong một chia sẻ với truyền thông, Vưu Tuấn Kiệt cho biết, cậu thích những thích không khấu hao hoặc khấu hao thấp. Thiếu gia này nhận ra, siêu xe có thể hào nhoáng nhưng độ khấu hao khá cao. Thế nên thay vì mua siêu xe, Tuấn Kiệt chọn dùng tiền đầu tư cho âm nhạc, làm MV.

vuu-tuan-kiet-6-1683515651.jpg
 

Anh chàng này từng ra mắt sản phẩm có tên “Night To Myself” năm 2019, có đến nửa triệu lượt nghe trên Spotify. Nghệ danh của Tuấn Kiệt là Kiey. Thiếu gia nhà Biti’s được đánh giá cao bởi khả năng tự sáng tác và biểu diễn của mình.

vuu-tuan-kiet-3-1683515651.jpg
 

Đáng chú ý, Vưu Tuấn Kiệt còn có sở thích rất khác các rich kid khác. Anh chàng không thích siêu xe, đi du lịch, sưu tầm những thứ đắt đỏ mà lại thích âm nhạc và vật nuôi. Anh chàng xem 2 thứ này chính là hơi thở và lẽ sống của mình.

Dù mang trong mình tâm hồn nghệ sĩ nhưng Vưu Tuấn Kiệt cũng không khiến mọi người thất vọng về khả năng học tập của mình. Trước đó, Tuấn Kiệt từng du học ngành Quản trị kinh doanh ở Anh, tốt nghiệp Thạc sĩ tại UIBE – Bắc Kinh.

vuu-tuan-kiet-7-1683515651.jpg
 

Quan điểm của thiếu gia nhà Biti’s là “mọi thứ đều là kinh doanh”. Đó cũng là lý do mà dù đảm nhận lĩnh vực bất động sản hay thử thách trong nghệ thuật, Tuấn Kiệt cũng đều rất thận trọng, đầu tư kỹ để có được kết quả tốt nhất.

vuu-tuan-kiet-10-1683515651.jpg
 
vuu-tuan-kiet-9-1683515651.jpg
 

Hiện tại, Vưu Tuấn Kiệt đang sở hữu một khách sạn 5 sao ở Lào Cai, là điểm du lịch nổi tiếng ở địa phương này. Dĩ nhiên cậu út nhà Biti’s có một cuộc sống trong mơ khi không phải lo lắng về tiền bạc, có thể thoải mái phát triển bản thân dựa trên nền tảng vững chắc của gia đình.

 

Sao 6/5: Cơ trưởng Hà Duy có động thái lạ, NSND Công Lý lần đầu hé lộ về thời gian lâm bạo bệnh

Sao 6/5: NSND Công Lý lần đầu lên tiếng chia sẻ về thời gian bạo bệnh và cuộc sống hiện tại gây sốt; Chi Pu bị antifan tràn sang MXH Trung ‘bóc phốt’, CĐM lại có phản ứng gây ngỡ ngàng; Cơ trưởng Phạm Hà Duy có động thái kỳ lạ giữa lúc phủ sóng MXH, dân mạng nghi có ‘biến’.