Giải trí

Đan Trường nửa đêm bàng hoàng báo tin tang sự, Đàm Vĩnh Hưng cùng dàn sao xót xa động viên

Đan Trường nửa đêm bàng hoàng báo tin tang sự, Đàm Vĩnh Hưng cùng dàn sao xót xa động viên

Rạng sáng 7/5 (theo giờ Việt Nam), Đan Trường chia sẻ bức ảnh chụp chung với một người phụ nữ lên trang cá nhân. Nam ca sĩ buồn bã thông báo, người trong hình là cô của mình, vừa qua đời. Giọng ca sinh năm 1976 nhắn nhủ: “Cô Xuân ra đi thanh thản nhé, con và ba mẹ về không kịp, con xin lỗi cô”.

dan-truong-1-1683424146.JPG
 

Đan Trường chia sẻ thêm, cô Xuân là chị ruột của ba mình: “Đáng lẽ mình phải kêu bằng bác Xuân, nhưng từ nhỏ các cháu ai cũng kêu là cô Xuân nên quen rồi”.

Dưới bài đăng của Đan Trường, rất nhiều đồng nghiệp, khán giả vào gửi lời chia buồn với anh và gia đình. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Nguyễn Tâm, diễn viên Hoài Tâm, diễn viên Lý Hương cùng mọi người không giấu được xót xa khi nghe tin.

dan-truong-2-1683424146.JPG
 
dan-truong-3-1683424146.JPG
 

Đan Trường hiện đang ở Mỹ, sắp trở lại Việt Nam và bắt đầu lịch chạy show dày đặc. Hôm 5/5, nam ca sĩ chia sẻ loạt ảnh đi chơi với con trai Mathis. Anh cho biết mình muốn tranh thủ ở bên con trước khi về nước và bận rộn với công việc. Hậu ly hôn, Đan Trường cùng vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, xem nhau như hai người bạn để cùng nuôi dạy con trai.

 

Sao 6/5: Cơ trưởng Hà Duy có động thái lạ, NSND Công Lý lần đầu hé lộ về thời gian lâm bạo bệnh

Sao 6/5: NSND Công Lý lần đầu lên tiếng chia sẻ về thời gian bạo bệnh và cuộc sống hiện tại gây sốt; Chi Pu bị antifan tràn sang MXH Trung ‘bóc phốt’, CĐM lại có phản ứng gây ngỡ ngàng; Cơ trưởng Phạm Hà Duy có động thái kỳ lạ giữa lúc phủ sóng MXH, dân mạng nghi có ‘biến’.