Giải trí

Hình ảnh sân khấu chính thức Táo Quân 2022 hé lộ, diễn viên thay thế Công Lý, Xuân Bắc gây ngỡ ngàng

Hình ảnh sân khấu chính thức Táo Quân 2022 hé lộ, diễn viên thay thế Công Lý, Xuân Bắc gây ngỡ ngàng

Vào tối ngày 15/1 vừa qua, Táo Quân 2022 vừa có buổi ghi hình đầu tiên ở Hà Nội, dưới hình thức không có khán giả. Chương trình năm nay gây tò mò khi một loạt thông tin hành lang thông tin về sự vắng mặt của nhiều gương mặt cũ như Công Lý, Xuân Bắc.

Năm nay, do tình hình dịch bệnh khiến chương trình không bán vé, cộng với thông tin thay đổi format, nghệ sĩ tham gia khiến khán giả càng thêm tò mò, háo hức chờ đợi thông tin. Mới đây nhất, loạt hình ảnh về sân khấu chính thức của chương trình được tiết lộ đã giải đáp thắc mắc của khán giả.

Theo hình ảnh sân khấu Táo Quân 2022 được chia sẻ, chương trình sẽ vẫn gồm những gương mặt quen thuộc như Táo Kinh tế, Xã hội, Giao thông, Giáo dục,... do dàn sao quen mặt như Quốc Khánh, Chí Trung, Quang Thắng, Vân Dung,... thủ vai. Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất là cặp nhân vật Nam Tào - Bắc Đẩu đã thực sự thay đổi.

Qua đó, hai diễn viên Trung Ruồi – Đỗ Duy Nam đã thực sự thay thế vai Nam Tào – Bắc Đẩu của Công Lý và Xuân Bắc. Mặt khác, cặp diễn viên Xuân Bắc – Công Lý cũng không hề xuất hiện trên sân khấu Táo Quân 2022.

Như vậy, lời đồn trong thời gian qua phần nào đã chính xác. Bộ đôi Xuân Bắc và Công Lý chính thức giã từ vai Nam Tào – Bắc Đẩu sau 2 thập kỷ gắn bó. Điều này khiến khán giả không khỏi buồn bã, tiếc nuối. Bên cạnh đó, MC Thảo Vân cũng sẽ không góp mặt ở chương trình vì format thay đổi.

Táo Quân với nhiều điểm mới hứa hẹn tiếp tục là món ăn tinh thần hấp dẫn đối với khán giả truyền hình trong dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần. Năm nay thiên đình có sự góp mặt của nhiều Táo như Kinh tế, Xã hội, Giao thông, Mạng, Giáo dục, Y tế, Nông nghiệp… Tuy nhiên, trong bối cảnh ảnh hưởng của dịch bệnh, việc báo cáo cũng được điều chỉnh theo quy định giãn cách, tránh tập trung đông người và không phải Táo nào cũng có cơ hội được vào chầu…", đại diện truyền thông của VFC thông tin cho Dân trí.

Một phiên bản đầy đủ (uncut) sẽ được đăng tải trên các nền tảng số của Đài truyền hình Việt Nam như VTVGo, VTV Giải trí. Đặc biệt, một series Táo quân tiền truyện, hậu truyện (gồm 6 số) sẽ được ra mắt trên VTVgo bắt đầu từ ngày 27/1/2022.

 

Bị tố ăn chặn tiền từ thiện với ông Đoàn Ngọc Hải, Việt Hương tuyên bố thẳng một câu gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Việt Hương đã có những tuyên bố đầy thằng thắn liên quan đến lùm xùm sử dụng xe cứu thương không có thiết bị và lừa đảo kêu gọi, ăn chặn tiền từ thiện 3 tỷ đồng gây xôn xao mạng xã hội vừa qua.