Giải trí

Hé lộ chuyện tình ái của Mỹ Tâm, từng được 3 quý ông nổi tiếng trong showbiz công khai muốn cưới

Hé lộ chuyện tình ái của Mỹ Tâm, từng được 3 quý ông nổi tiếng trong showbiz công khai muốn cưới

Mỹ Tâm đến nay vẫn là một trong những ca sĩ quyền lực nhất nhì showbiz Việt. Không chỉ được khan giả biết đến bởi tài năng âm nhạc cùng chất giọng nội lực, mà chuyện tình cảm của nữ ca sĩ cũng khiến nhiều người tò mò.

Dù chưa bao giờ công khai chuyện tình cảm trước công chúng, nhưng đã có đến 3 quý ông “tỏ tình” nữ ca sĩ, gây xôn xao suốt một thời gian dài.

Đàm Vĩnh Hưng

Đầu tiên phải nói đến Đàm Vĩnh Hưng, người đến hiện tại vẫn luôn công khai tình cảm với Mỹ Tâm. Hơn 1 thập kỷ, nam ca sĩ từng tiết lộ với báo giới rằng mình muốn cưới Mỹ Tâm nhưng không thành. Năm 2015 khi ngồi chung ghế nóng tại cuộc thi Giọng hát Việt, Đmà Vĩnh Hưng tỏ tình nữ đồng nghiệp trên sóng truyền hình, thậm chí tuyên bố sẽ chỉ kết hôn nếu cô dâu là Mỹ Tâm.

“Về Mỹ Tâm, cô ấy đúng là người tình trong mộng của tôi. Suốt một thời gian dài, tôi không thoát ra được khỏi Tâm khi đem lòng yêu cô ấy. Tôi yêu Mỹ Tâm vì từ kích thước, chiều cao, tất cả mọi thứ đều vừa vặn với tôi. Thời điểm 2 đứa tôi khởi đầu sự nghiệp, nổi tiếng cũng bằng nhau. Mọi thứ ở chúng tôi đều tương đồng, chỉ có tính nết là đối lập, khi một đứa thích ở nhà, còn một đứa lại thích ra đường, nên cứ tréo ngoe hoài. Mỹ Tâm thích yên lặng, vắng người nên thường ở nhà, còn tôi lại thích đám đông. Đó là lý do vì sao Tâm ít xuất hiện tại các sự kiện", Đàm Vĩnh Hưng bộc bạch.

Về phía Mỹ Tâm, cô cho biết tình cảm dành cho đàn anh không giống như đàn anh dành cho mình. Nữ nghệ 8x cho biết: “Tôi biết anh Hưng thích tôi, tôi cũng có thích anh ấy nhưng là một kiểu thích hoàn toàn khác. Tôi cũng nhận thấy anh Hưng đã thay đổi rất nhiều so với trước đây. Anh không còn công khai khoe khoang tình cảm dành cho tôi như trước. Thay vào đó, thỉnh thoảng anh ấy lại dành cho tôi những cái nhìn rất tình cảm. Có thể nói vui là tôi và anh Hưng đang trong giai đoạn tìm hiểu. Còn sau này tôi và anh ấy có gì với nhau không thì... đến lúc đó mới biết được".

Thời điểm tin đồn Mỹ Tâm hẹn hò Mai Tài Phến gây xôn xao dư luận, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng tiết lộ về mối quan hệ hiện tại của cả 2 sau nhiều năm. "Phải mừng chứ vì em ấy đã tìm được hạnh phúc cho mình, tìm được người mình thấy yên tâm sau nhiều năm… Trong nhóm bạn thân, bất kỳ người nào có hạnh phúc, tôi mừng cho nhau hết. Nhóm bạn thân của tôi gồm: Đan Trường, Lam Trường, Quang Dũng, Hồng Ngọc, Thanh Thảo, Mỹ Tâm, Dương Triệu Vũ….

Phải vui và mừng cho em ấy chứ, tụi tôi cũng đã xác định rõ rồi là anh em tốt với nhau. Chúng tôi quý nhau lắm, thân nhau chứ không theo đuổi như ngày xưa nữa. Hay tin tôi vui thực sự, thậm chí trong đám cưới của Tâm, tôi còn sẽ hát nữa kìa. Nếu cần thiết thì dẫn cô dâu ra luôn, vậy mới là chơi đẹp chứ", anh nói.

Tuấn Hưng

Người thứ 2 là nghi vấn tình cảm giữa Mỹ Tâm và nam ca sĩ Tuấn Hưng. Trong vài lần phỏng ấn, Tuấn Hưng từng thổ lộ rằng mình dành nhiều tình cảm tốt đẹp cho nữ đồng nghiệp. Đặc biệt, nam ca sĩ không ngần ngại tuyên bố: “Nếu cưới được Mỹ Tâm làm vợ thì tôi đã trúng số rồi!".

Khi có dịp tái hợp trên sân khấu trong một đêm nhạc, Mỹ Tâm được Tuấn Hưng bày tỏ tình cảm công khai. Về phía mình, nữ ca sĩ nhẹ nhàng nhưng thẳng thắn khẳng định mối quan hệ với nam đồng nghiệp là bạn bè dù cả 2 vô cùng thân thiết và gần gũi.

Phạm Tuấn Bi

Nếu là người hâm mộ lâu năm của Mỹ Tâm thì không thể không biết đến Phạm Tuấn Bi – người đàn ông lặng lẽ kề cạnh nữ ca sĩ trong các sự kiện. Trong suốt gần 10 năm, anh vừa là trợ lý, nhà sản xuất âm nhạc và là người thân đặc biệt của “họa mi tóc nâu”.

Công chúng dễ dàng bắt gặp hình ảnh Tuấn Bi và Mỹ Tâm "như hình với bóng" ở mọi show diễn trong và ngoài nước của cô. Dù các fan liên tục đặt nghi vấn về mối quan hệ thân thiết của cả 2, thế nhưng người trong cuộc chưa từng phản hồi tin đồn hẹn hò này.

Bằng Kiều

Mỹ Tâm và Bằng Kiều là cặp song ca được rất nhiều khán giả trong và ngoài nước yêu thích. Sau nhiều lần kết hợp ăn ý, mối quan hệ giữa 2 ngôi sao hạng A ngày càng gần gũi, thân thiết. Trong một đêm nhạc, Bằng Kiều đã không ngại bày tỏ tình cảm, nói với Mỹ Tâm rằng: "Em thật sự rất xinh và anh muốn lấy em làm vợ". Trước lời thổ lộ của đàn anh trên sân khấu, Mỹ Tâm tỏ ra ngượng ngùng, chỉ biết cười trừ.

Đại gia thủy sản bí ẩn

Vào đầu năm 2012, thông tin “họa mi tóc nâu” sắp kết hôn với một đại gia thủy sản rầm rộ trên MXH. ĐƯợc biết, vị doanh nhân này sở hữu khối tài lên đến hàng nghìn tỷ, từng tham gia hoạt động từ thiện cùng nữ ca sĩ. Đặc biệt, Mỹ Tâm và vị "hôn phu tin đồn" từng cùng có mặt tại đám cưới của nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh nhưng không đi chung.

Trước thông tin gây xôn xao dư luận, Mỹ Tâm đã thẳng thắn lên tiếng phủ nhận, cho biết người đàn ông này chỉ là đối tác của mình. Tới nay, vị đại gia trên vẫn thỉnh thoảng được nhắc tới như một "người tình tin đồn" của Mỹ Tâm.

Mai Tài Phến

Đên nay, nghi vấn tình cảm giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vẫn khiến nhiều người quan tâm. Bén duyên từ lần hợp tác MV Đừng Hỏi Em, khan giả dễ dàng bắt gặp hình ảnh cả hai song hành tại sự kiện, show diễn và có nhữung cử chỉ thân mật.

“Chia sẻ về mối quan hệ này, Mỹ Tâm từng nói: "Tại vì đi với Phến vui, Phến có thể chọc tôi cười vui vẻ, tinh thần luôn thoải mái. Không bàn đến chuyện tình cảm, tôi yêu ai sẽ không ai biết. Còn việc tôi yêu ai thì sau này tính. Trước mắt, thấy chơi với nhau cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc với nhau là được".

Về phía Mai Tài Phến, anh cho biết mình từng rung động khi đóng vai người yêu của Mỹ Tâm trong phim Chị trợ lý của anh. "Về chuyện tình cảm, mọi người muốn nghĩ sao thì nghĩ. Tôi và chị Tâm đi chơi với nhau từ khi đóng MV "Đừng hỏi em". Sau đó chị Tâm đi diễn, tôi đi theo cho vui", nam diễn viên sinh năm 1991 chia sẻ.

Tháng 2/2021, Mỹ Tâm lần đầu có những chia sẻ gây bất ngờ về đàn em kém mình 10 tuổi. Cụ thể, cô chia sẻ rằng mình thích Mai Tài Phến ở sự hiền lành, dễ thương và chu đáo. Bởi anh là người hiểu chuyện, nên giọng ca Ước gì không cần phải "rào trước đón sau" mỗi khi ở cạnh. Mỹ Tâm khẳng định nam diễn viên không làm hao tổn đến mình, lại càng không xin xỏ gì, nên cô sẵn sàng bảo vệ anh bởi vì cô mà anh bị khán giả "ghét".

Mỹ Tâm còn bật mí rằng mình đã chuyển sang gọi Mai Tài Phến là "anh", còn nam diễn viên gọi đàn chị là "cô Út" như khi cùng đóng trong MV Đừng hỏi em. Đặc biệt, nữ ca sĩ cho hay Mai Tài Phến thích mình và ngược lại cô cũng thích anh. "Phến cho tôi nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng bên tôi bất cứ tình huống nào", Mỹ Tâm trải lòng về mối quan hệ của cả 2.

Sau khi những chia sẻ này xuất hiện trên mặt báo, dư luận đã được phen xôn xao vì nghĩ rằng Mỹ Tâm mới công khai việc hẹn hò "trai trẻ". Tuy nhiên ngay sau đó, nữ ca sĩ đã lên tiếng bày tỏ sự phiền lòng, cho rằng phát ngôn của mình bị cắt xén và đẩy mọi chuyện đi quá xa. Dù vậy, cô vẫn để lại cho khán giả một dấu hỏi lớn về mối quan hệ thật sự của mình và Mai Tài Phến.

 

Tin trưa 14/1: Ngọc Trinh mặc áo lót nhỏ xíu, Mr.Đàm lên tiếng khi Bộ Công an kết luận vụ từ thiện

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng nhất trưa 14/1. Ngọc Trinh mặc áo lót nhỏ xíu, lộ nguyên vòng 1 và vòng 2 "ăn đứt" Ninh Dương Lan Ngọc. Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng sau khi Bộ Công an kết luận về vụ từ thiện, hé lộ điều đau lòng hiếm ai biết