Giải trí

Bị tố ăn chặn tiền từ thiện với ông Đoàn Ngọc Hải, Việt Hương tuyên bố thẳng một câu gây ngỡ ngàng

Bị tố ăn chặn tiền từ thiện với ông Đoàn Ngọc Hải, Việt Hương tuyên bố thẳng một câu gây ngỡ ngàng

Mới đây, trên MXH bất ngờ lan truyền thông tin liên quan đến việc nghệ sĩ Việt Hương tặng xe cứu thương cho ông Đoàn Ngọc Hải trước đó. Cụ thể, có tin đồn rằng nữ diễn viên sử dụng xe cứu thương những bên trong không có thiết bị trên trong, sau đó đưa xe cho người khác rồi lấy 3 tỷ đồng và kêu gọi tiền quyên góp của nhà hảo tâm từ xa gửi về.

Không để tin đồn lan truyền, Việt Hương đã có nhưng chia sẻ thẳng thắn với Thanh Niên. Cụ thể, chiếc xe mà cô tặng vẫn được ông Đoàn Ngọc Hải sử dụng.

Trong khi đó, chiếc xe cấp cứu cũ được ông Hải bán đấu giá rồi dùng tiền mua máy thở bàn giao cho các bệnh viện dã chiến. “Bây giờ tôi cho bạn một chiếc xe, mỗi ngày tôi gọi điện hỏi xem hôm nay xe chở gì thì bạn chịu không? Tôi cho anh Hải chiếc xe cứu thương vì xe của anh ấy cũ quá. Khi tôi tặng thì quyền sử dụng là của anh, làm sao tôi dám gọi hỏi và yêu cầu anh báo cáo", cô nói.

Bên cạnh đó, nữ danh hài còn cho biết, khi mua xe, cô có hỏi ý kiến ông Hải có cần chở y tá hay nhiều người trên xe hay không, ông Hải trả lời xe chủ yếu chở người bệnh về nhà lần cuối nên trên xe chỉ cần bình oxy thôi.

Việt Hương cũng nói thêm: “Còn giá cũng được tôi công bố và đó là tiền cá nhân của tôi. Xe đó bây giờ là của anh Hải, tại sao gọi tên tôi lên".

Trước đó, khi gặp nhau tại chương trình Cơ hội đổi đời, Việt Hương gây chú ý khi quyết định tặng ông Đoàn Ngọc Hải chiếc xe cứu thương mới. Ban đầu, nữ nghệ sĩ ước lượng giá trị xe vào khoảng 1,5 - 1,7 tỉ đồng. Tuy nhiên, vì muốn mua xe chuyên dụng, được nhập từ Mỹ về nên giá trị hơn 2,5 tỉ đồng. “Lúc đưa ra quyết định này, có một động lực nào đó thúc đẩy tôi. Tôi cứ ráng mua cho anh Hải một chiếc xe tốt để anh chạy”, Việt Hương bộc bạch.

 

Nóng: Công an TP.HCM xác định bà Nguyễn Phương Hằng tự nguyện đưa ông Võ Hoàng Yên 183 tỷ đồng

(Techz.vn) CĐM xôn xao trước thông tin Công an TP.HCM xác định nữ CEO Đại Nam đã tự nguyên đưa cho ông Võ Hoàng Yên số tiền hơn 183 tỷ đồng.