Giải trí

Hình ảnh hiếm hoi con rể quý của cố ca sĩ Phi Nhung, cùng vợ tận tụy lo tang lễ cho mẹ

Hình ảnh hiếm hoi con rể quý của cố ca sĩ Phi Nhung, cùng vợ tận tụy lo tang lễ cho mẹ

Sau nhiều ngày mong mỏi chờ đợi, sáng nay (10/10), người thân của Phi Nhung tại Mỹ đã ra sân bay ‘đón’ cố ca sĩ ‘về nhà’. Khoảnh khắc Wendy Phạm - con gái ruột Phi Nhung bật khóc nức nở nhận lấy hũ tro cốt của mẹ từ tay nghệ sĩ Việt Hương, xúc động cúi đầu cảm ơn người đồng nghiệp thân thiết của mẹ khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Nghệ sĩ Việt Hương đã ‘đồng hành’ cùng người đồng nghiệp thân thiết trong chuyến bay cuối cùng, tự tay gửi gắm hũ tro cốt cho con gái ruột Phi Nhung tại Mỹ.

‘Đón’ được mẹ rồi, Wendy cũng nhanh chóng làm lễ để đặt tro cốt đấng sinh thành. Trên trang cá nhân, con gái ruột Phi Nhung chia sẻ ảnh bàn thờ ấm cúng tại chùa, nghẹn ngào nhắn gửi: ‘Mẹ ơi. Mẹ đã về với tụi con rồi’.

Wendy cùng chồng và con trai buồn bã bên bàn thờ Phi Nhung.

Được biết, những ngày qua, ông xã Wendy vẫn luôn bên cạnh động viên, giúp đỡ vợ lo toan chu toàn cho tang lễ của mẹ. Trong khi đó, con trai đầu của Wendy cũng đã lớn và sống rất tình cảm. Sáng nay khi thấy mẹ bật khóc, cậu bé đã chạy đến ôm mẹ an ủi. Càng thêm xót xa hơn là đứa con thứ 2 của Wendy mới 8 tháng tuổi và chưa 1 lần được gặp mặt bà ngoại.

Chồng và con trai xuất hiện tại sân bay cùng Wendy để đón tro cốt Phi Nhung.

 

Trước đó, con gái ruột của giọng ca Bông điên điển cũng đã xúc động gửi lời cám ơn tới các y bác sĩ cùng vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương vì đã thay mình chăm sóc cũng như lo toan cho mẹ từ lúc còn nằm trên giường bệnh đến sau khi mất: ‘Mặc dù mẹ đã ra đi nhưng mẹ mãi mãi sẽ ở trong tim của con và những người khán giả yêu mến mẹ và không ai có thể lấy đi điều này. Con cũng xin cám ơn các vị bác sĩ và chuyên viên y tế đã tận tình chăm sóc cho mẹ con trong lúc mẹ con được điều trị tại bệnh viện. Con biết các cô chú đã cố gắng hết sức mình.

Cuối cùng là một lời cảm ơn sâu sắc đến vợ chồng cô Việt Hương – Hoài Phương và cô Khánh Vương đã tận tình giúp mọi thủ tục cho mẹ con từ lúc mẹ con vào bệnh viện cho đến lúc mẹ con ra sân bay về Mỹ với con. Những ân tình này con sẽ không bao giờ quên’.

 

Quản lý Phi Nhung nói thẳng danh tính người giữ tiền Hồ Văn Cường, tuyên bố luôn cả cách giải quyết

(Techz.vn) Chuyện tiền thưởng và cát xê 5 năm qua của Hồ Văn Cường cuối cùng cũng nhận được lời giải đáp từ chính quản lý Phi Nhung.