Giải trí

Hé lộ bàn thờ Phi Nhung bên Mỹ và địa điểm đặc biệt đặt tro cốt nữ ca sĩ

Hé lộ bàn thờ Phi Nhung bên Mỹ và địa điểm đặc biệt đặt tro cốt nữ ca sĩ

Tối 8/10, lễ hỏa táng thi hài cố ca sĩ Phi Nhung được thực hiện tại Bình Hưng Hoà (TP.HCM) sau hơn 10 ngày ‘cô đơn, lạnh lẽo’ ở bệnh viện. Ngay sau khi lễ hỏa táng kết thúc, nghệ sĩ Việt Hương đã gấp rút đứng ra lo giấy tờ và ôm tro cốt người đồng nghiệp thân thiết rời Việt Nam về Mỹ. Cho đến sáng ngày 10/10 (theo giờ Việt Nam), cuối cùng con gái ruột Phi Nhung cũng đã ‘đón’ được đấng sinh thành, tận tay nhận tro cốt mẹ từ nghệ sĩ Việt Hương. 

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, chuyên gia make up Nhật Bình - người bạn tri kỷ của cố ca sĩ Phi Nhung đã hé lộ hình ảnh bàn thờ ấm cúng của người quá cố tại nhà riêng ở Mỹ. Nhật Bình nức nở: ‘Cuối cùng thì bạn mình cũng về đến ngôi nhà nhỏ ấm áp và đầy những kỷ niệm đẹp của gia đình mình. Vậy là an lòng rồi nha. Thương’. 

Chuyên viên trang điểm thân thiết quỳ trước bàn thờ Phi Nhung, không nén được đau thương đối mặt với hũ tro cốt của ‘tri kỷ’. Được biết, sau khi nhận tro cốt của mẹ, con gái ruột ca sĩ Phi Nhung đã làm lễ để đặt bàn thờ đấng sinh thành tại nhà riêng. Ngôi nhà này là nơi cố ca sĩ và con gái sinh sống trong những năm ở Mỹ, lưu giữ nhiều kỷ niệm của 2 mẹ con.

Con gái ruột cố ca sĩ Phi Nhung ra sân bay ‘đón’ mẹ.

 

Ngôi nhà đơn sơ, giản dị của Phi Nhung tại Mỹ.

 

Theo thông tin trên cáo phó, lễ tang của ca sĩ Phi Nhung sẽ được những người thân cận và gia đình tổ chức long trọng vào ngày 12/10 tới tại 1 ngôi chùa ở Mỹ. Trước đó, sau khi hoàn thành sứ mệnh đưa tro cốt người đồng nghiệp thân thiết về Mỹ, tận tay gửi gắm cho con gái ruột Phi Nhung, Việt Hương đã có 1 chia sẻ dài gây xúc động mạnh:

'Dạ! Vậy là sau chuyến bay gần 30 tiếng, cố ca sĩ Phi Nhung đã gặp được con gái và vòng tay yêu thương của gia đình.

Việt Hương đã cùng Phi Nhung hoàn thành chuyến bay cuối cùng với rất nhiều tâm trạng và cảm xúc. Hai chị em đã từng đi với nhau lưu diễn khắp nơi để phục vụ khán giả trong và ngoài nước. Nhưng chuyến bay này là một trong những điều mà Việt Hương sẽ không bao giờ quên.

Bao ngày nay Việt Hương dặn lòng mình phải thật mạnh mẽ để lo lắng chu toàn cho Phi Nhung trọn vẹn. Nhưng hôm nay ôm người đồng nghiệp trong lòng, Việt Hương đã không còn kìm nén được cảm xúc của mình. Thương quá Nhung ơi! Khóc tiếc thương cho người nghệ sĩ được khán giả yêu mến, tiếc thương người phụ nữ với tấm lòng thiện nguyện luôn đong đầy.

Nhung ơi! Từ giây phút này Nhung hãy trở về với vòng tay của con gái và gia đình nhé! Hương xin cúi chào tạm biệt Phi Nhung, tạm biệt một ngôi sao sáng, tạm biệt người bạn bản lĩnh, mạnh mẽ nhưng với trái tim đầy tình thương và ấm áp.

Công việc hậu sự cho cố ca sĩ Phi Nhung, Việt Hương xin phép được nhường lại cho Wendy (con gái của Phi Nhung) cùng gia đình và chị Thuỷ Marie Tô cũng như Trung tâm Thuý Nga sẽ sắp xếp thật chu toàn và trọn vẹn.

Xin chân thành cảm ơn tất cả anh, chị đã hỗ trợ Việt Hương lúc bối rối xin nợ 1 ân tình. Xin cảm ơn toàn bộ đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Xin cám ơn khán giả gần xa, các đồng nghiệp và anh chị phóng viên báo chí....

Rất mong quý cô, chú, anh, chị, em thông cảm nếu như Việt Hương không thể phản hồi hết những cuộc gọi hay tin nhắn mà các cô, chú, anh, chị, em đã chia sẻ cùng Việt Hương.

Một lần nữa xin cám ơn tất cả!!!

Kính,

Việt Hương'.

 

Quản lý Phi Nhung nói thẳng danh tính người giữ tiền Hồ Văn Cường, tuyên bố luôn cả cách giải quyết

(Techz.vn) Chuyện tiền thưởng và cát xê 5 năm qua của Hồ Văn Cường cuối cùng cũng nhận được lời giải đáp từ chính quản lý Phi Nhung.