Giải trí

Quản lý Phi Nhung nói thẳng danh tính người giữ tiền Hồ Văn Cường, tuyên bố luôn cả cách giải quyết

Quản lý Phi Nhung nói thẳng danh tính người giữ tiền Hồ Văn Cường, tuyên bố luôn cả cách giải quyết

Trong những ngày tháng cuối cùng khi còn sống, Phi Nhung từng phải đối mặt với ‘sự giận dữ khủng khiếp’ của dư luận, bị bủa vây bởi những lời đồn đoán ‘lợi dụng, bóc lột’ cậu con trai nuôi nổi tiếng Hồ Văn Cường. Dù bản thân Phi Nhung nhiều lần lên tiếng đính chính, Hồ Văn Cường cũng 1 mực bênh vực mẹ nuôi, nhưng nhiều người vẫn tỏ vẻ hoài nghi. Không chỉ mệt mỏi vì những lời chỉ trích vô căn cứ lúc sinh thời, đến thời điểm hiện tại, dù đã rời xa nhân thế, cố ca sĩ vẫn liên tục bị ‘réo’ tên vào những ồn ào xoay quanh chuyện tiền cát-xê của Quán quân Thần tượng âm nhạc nhí 2016.

Sau cơ duyên gặp gỡ trong cuộc thi Thần tượng âm nhạc nhí 2016, Hồ Văn Cường được Phi Nhung nhận làm con nuôi, chăm lo chuyện ăn ở học hành và dìu dắt trên con đường nghệ thuật.

Trước những ồn ào không hay về chuyện tiền bạc giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường sau khi nữ ca sĩ qua đời, mới đây, quản lý lâu năm của giọng ca Bông điên điển đã chính thức lên tiếng làm rõ mọi chuyện.

‘Nếu ai đã từng tiếp xúc với Phi Nhung chắc hẳn sẽ thấy: Phi Nhung của tôi chỉ đơn thuần là 1 người làm nghệ thuật đúng nghĩa mà không hề quan tâm hay tính toán gì đến vật chất, tiền bạc. Đã có rất nhiều tình huống cười ra nước mắt khi cô ấy không phân biệt được tờ 500k và 20k.

Chắc hẳn đã hơn 1 lần bạn nghe Phi Nhung nói cô ấy không có tiền trong người. Điều này hoàn toàn chính xác. Một con người như vậy, bạn nghĩ có thể tính toán xem làm cái này có lợi hay không lợi về mặt kinh tế? Vì thế hôm nay, tôi – QUẢN LÝ CHÍNH THỨC CỦA CA SĨ PHI NHUNG – lên tiếng 1 lần duy nhất về vấn đề mà dư luận đang quan tâm – tiền đi hát của Hồ Văn Cường.

Tôi xin khẳng định Phi Nhung không hề liên quan đến việc này. Khi nhận HVC làm con, Cường chỉ mới bước qua vòng 1, Phi Nhung thương hoàn cảnh gia đình khó khăn của Cường, thương chút năng khiếu của Cường… và muốn góp phần nuôi dạy Cường – chỉ đơn giản là như vây.

Lo cho Cường được tiếp tục đi học, lo cho Cường phát triển năng khiếu, lo cho Cường có chỗ hát để giới thiệu… và chỉ muốn Cường nên người, và thành ca sĩ thật sự. Cô ấy cũng chưa từng biết Hồ Văn Cường cát-xê ra sao , cũng như chưa từng quan tâm đến cát-xê của chính mình trong từng show diễn.

Tôi nhắc lại: Phi Nhung nhận Hồ Văn Cường chỉ vì cô ấy muốn lo cho bé được đi học đàng hoàng, đúng như lời cô ấy đã từng nói, và sau đó muốn chỉ dạy và nâng đỡ thêm trên con đường nghệ thuật. Do vậy, cô ấy đã nói rất nhiều lần với Hồ Văn Cường ngay từ khi mới bước chân vào nhà. Tất cả chuyện tiền đi hát con nói chuyện với quản lý chứ mẹ không hề biết việc đó.

TẤT CẢ NHỮNG CHUYỆN LIÊN QUAN ĐẾN TIỀN CỦA HỒ VĂN CƯỜNG TÔI HOÀN TOÀN CHỊU TRÁCH NHIỆM VÀ ĐỨNG RA XỬ LÝ. Và tôi sẽ giải quyết tất cả những chuyện này cùng với Hồ Văn Cường. CHỨ KHÔNG PHẢI AI KHÁC trong ngày hôm nay. HI VỌNG PHI NHUNG CỦA TÔI YÊN LÒNG NƠI ĐÓ’.

Hồ Văn Cường cúi gằm mặt khi bất ngờ bị Trang Khàn livestream vào lúc đêm muộn

Chỉ mới 1 - 2 ngày trước, 1 nữ CEO đình đám đã livestream yêu cầu quản lý cố ca sĩ Phi Nhung phải mau chóng trả tiền và lo cho Hồ Văn Cường, nếu không nữ đại gia sẽ sẵn sàng chi tiền túi cho ca sĩ trẻ 500 triệu để trang trải cho cuộc sống. 

Trong khi đó, vào tối muộn ngày hôm qua (9/10), cựu siêu mẫu Trang Trần đã bất bình ‘xông’ tới nhà cố ca sĩ Phi Nhung, ‘chất vấn’ Hồ Văn Cường và mẹ ruột cậu bé về việc cả 2 có nhờ ai đòi tiền hộ hay không. Hiện sự việc vẫn đang thu hút sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng, gây nhiều tranh cãi.

 

Fanpage Rap Việt tuyên bố sự trở lại của Trấn Thành, ngoại hình nam MC bất ngờ thay đổi gây chú ý

(Techz.vn) Sự trở lại của Trấn Thành trong Rap Việt mùa 2 đang là tâm điểm chú ý, gây ra nhiều tranh cãi trái chiều.