Giải trí

360 độ body Ngọc Trinh hậu giảm cân: Thân hình thực sự làm dân tình ngỡ ngàng

360 độ body Ngọc Trinh hậu giảm cân: Thân hình thực sự làm dân tình ngỡ ngàng

Không lâu trước đây, trên story Instagram cá nhân, Ngọc Trinh làm dân tình một phen giật mình khi tuyên bố đã mất "vòng eo 56". 

Cụ thể, vì thời gian nghỉ dịch dài, được trợ lý Thúy Kiều chăm sóc "quá tay" mà "nữ hoàng nội y" tăng cân chóng mặt. Trong những clip được cô đăng tải lên MXH thời điểm đó, không khó nhận ra Ngọc Trinh trông "phồn thực" và gương mặt tròn hơn, bầu bĩnh hơn. 

Với quyết tâm lấy lại body để lên hình được lung linh, Ngọc Trinh đã "bóp mồm bóp miệng" để ăn uống healthy, chăm chỉ tập luyện tại nhà. Chân dài Trà Vinh thường xuyên đăng tải clip nhảy, plank đến nỗi mồ hôi ướt thảm, cho thấy sự nghiêm túc và quyết tâm giảm cân thực sự.

Thậm chí mới đây, trợ lý Ngọc Trinh còn chia sẻ đoạn tin nhắn riêng tư cho thấy sự vất vả của mỹ nhân sinh năm 1989 suốt quá trình giảm cân. "Chị xin lỗi hôm qua hơi lớn tiếng với em nha. Tại mấy nay siết cân ăn uống khắc nghiệt quá nên chị bị khó chịu, bực mình, khó tính hơn bình thường. Em thấy đó có khi tủi thân khóc vì không được ăn ngon nữa. Đừng buồn chị nha", Ngọc Trinh nhắn.

Chiều 10/10, Ngọc Trinh khiến dân tình "ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa" khi quay 360 độ body lúc tập luyện. Không chỉ làm cư dân mạng há hốc miệng vì vòng eo phẳng lì siêu nhỏ, người đẹp Trà Vinh còn "gây mê" khi khoe body từ phía sau "thắt đáy lưng ong", hông quả táo và đôi chân dài thẳng tắp chuẩn "nữ hoàng nội y". 

Chỉ sau thời gian ngắn, Ngọc Trinh đã nhanh chóng lấy lại vẻ gợi cảm, quyến rũ. Không chỉ chăm chỉ tập luyện, cô còn tự tạo động lực bằng cách tổ chức nhiều minigame thử thách để fan và những người yêu mến cô tham gia. Chắc chắn sau dịch, "nữ hoàng nội y" sẽ có màn comeback "nảy lửa" khiến nhiều mỹ nhân khác phải dè chừng!

 

Cháu trai ruột Phi Nhung lần đầu lộ diện, phản ứng trước sự ra đi của bà ngoại làm ai nấy đều xót xa

(Techz.vn) Hình ảnh hiếm hoi của cháu ruột Phi Nhung nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.