Giải trí

Phản ứng kỳ lạ của tỷ phú Hoàng Kiều khi bị nữ CEO xin 10 triệu đô để lo cho con nuôi Phi Nhung

Phản ứng kỳ lạ của tỷ phú Hoàng Kiều khi bị nữ CEO xin 10 triệu đô để lo cho con nuôi Phi Nhung

Sau khi Phi Nhung qua đời, những ồn ào vẫn chưa từng lắng xuống. Một trong những điều dư luận quan tâm nhất chính là số phận của 23 người con nuôi nữ ca sĩ hết mực yêu thương. Liên quan đến chuyện này, tỷ phú Hoàng Kiều đã ngỏ ý muốn được chăm sóc những đứa trẻ này. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ hành động ý nghĩa của ông, nhưng cũng không ít ý kiến lo ngại chuyện bên lề.

Đáng chú ý, hôm 7/10, CEO Đại Nam – Nguyễn Phương Hằng lên sóng livestream chia sẻ quan điểm về ý tốt của ông Hoàng Kiều. Bà cho rằng đối phương không cần phải đưa các bé sang Mỹ, thay vào đó nên gửi tiền vào một tài khoản để lo liệu tại Việt Nam.

ty-phu-hoang-kieu-1

“Nếu anh thật lòng, tôi cũng xấu hổ xin anh 10 triệu đô cho các cháu vào một tài khoản ngân hàng. Tiền lãi phát sinh có thể dùng để đi học, nếu có thiếu thốn gì ở Việt Nam còn rất nhiều người bao bọc. Đó là nếu anh thật sự có tâm, còn nói để lo đi qua bên đó thì nghe xa xôi vời vợi quá”, bà Nguyễn Phương Hằng nói. Đồng thời nữ CEO còn mong CĐM giúp mình chia sẻ rộng rãi lời xin xỏ này để tỷ phú Hoàng Kiều nhận được.

Dư luận lại càng tò mò không hiểu tỷ phú Hoàng Kiều sẽ phản ứng như thế nào, liệu có đồng ý với bà Nguyễn Phương Hằng hay không? Đã 2 ngày trôi qua, chắc chắn vị đại gia cũng đã biết chuyện. Thế nhưng kỳ lạ là ông không hề lên tiếng. Trang cá nhân của vị tỷ phú không có chia sẻ từ ngày 7/10 đến nay.

ty-phu-hoang-kieu-2

ty-phu-hoang-kieu-3

Trước đó, sau khi thông báo muốn chăm lo cho 23 người con nuôi của Phi Nhung, tỷ phú Hoàng Kiều liên tục lên tiếng khẳng định chuyện này. Ông thậm chí còn livestream thề thốt, chia sẻ lại link báo về sự việc. Bởi vậy mà dư luận càng thêm khó hiểu khi Hoàng Kiều không lên tiếng về lời xin xỏ của CEO Đại Nam.

ty-phu-hoang-kieu-4

ty-phu-hoang-kieu-5

Trong diễn biến có liên quan, dư luận lại cho rằng tỷ phú Hoàng Kiều dù có ý tốt cũng không cần đưa 23 người con nuôi của Phi Nhung về Mỹ. Ở Việt Nam người nhà của Phi Nhung vẫn có thể chăm sóc các bé như cũ. Không chỉ vậy còn có các tổ chức đoàn thể sẵn sàng vào cuộc giúp đỡ.

 

Sao 10/10: Việt Hương đau đớn nhận thêm tin tang sự, phản ứng lạ của Hồ Văn Cường khi bị mắng chửi

(Techz.vn) – Sao Việt 10/10: Phản ứng của Hồ Văn Cường khi bị chất vấn chuyện khiến Phi Nhung bị xúc phạm, nhờ đòi tiền; Thủy Tiên bị báo CAND ‘điểm mặt’ vì việc từ thiện thiếu chuyên nghiệp, không thông qua chính quyền’ Vừa đưa Phi Nhung về Mỹ, Việt Hương nhận thêm tin tang sự.