Giải trí

Cháu trai ruột Phi Nhung lần đầu lộ diện, phản ứng trước sự ra đi của bà ngoại làm ai nấy đều xót xa

Cháu trai ruột Phi Nhung lần đầu lộ diện, phản ứng trước sự ra đi của bà ngoại làm ai nấy đều xót xa

Thời gian qua, sự ra đi của ca sĩ Phi Nhung đã để sự tiếc thương vô hạn đối với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả yêu mến cô. Sau 10 ngày nhắm mắt, tối 9/10, giọng ca Bông Điên Điển đã được hỏa táng và đích thân danh hài Việt Hương - người được con gái Wendy Phạm ủy quyền trong suốt thời gian Phi Nhung bệnh nặng - hộ tống bình tro cốt sang Mỹ.

Sáng 10/10 (theo giờ Việt Nam), tro cốt của Phi Nhung chính thức được đưa đến Mỹ. Wendy Phạm cùng chồng với 2 con và rất nhiểu người thân, bạn bè đã đứng đợi từ sớm để chờ. Không khí đau thương bao trùm khiến ai nấy không khỏi buồn theo.

Đây là dịp hiếm hoi mà con gái Phi Nhung công khai xuất hiện với gia đình nhỏ của mình. Con trai lớn của cô - tức là cháu ngoại giọng ca Bông Điên Điển - ôm chặt di ảnh của bà vào lòng, ánh mắt ngây thơ như chưa hiểu rõ mọi chuyện khiến mọi người không khỏi đau lòng xót xa. Chứng kiến mẹ và Việt Hương rơi nước mắt ôm chầm lấy nhau, bé chỉ ngước nhìn đầy kinh ngạc. Cậu bé còn quá nhỏ để có thể cảm nhận được nỗi đau, nỗi mất mát to lớn khi người thân, nhất là mẹ ruột ra đi mãi mãi. Con thứ 2 của Wendy Phạm mới 7-8 tháng tuổi cũng được dẫn theo, nằm gọn trong vòng tay của người nhà.

Được biết, trước khi bệnh nặng và qua đời, Phi Nhung từng vô cùng mong mỏi ngày được trở lại Mỹ để cùng con gái đón sinh nhật, đồng thời thăm cháu ngoại thứ 2 mới lọt lòng. Nguyện vọng tưởng như nhỏ nhoi đó lại không bao giờ thực hiện được nữa.

Không chỉ bỏ lại con gái và hai cháu, khán giả xót xa khi 23 đứa trẻ mà Phi Nhung nhận nuôi thêm 1 lần mồ côi. Trước sự lo lắng của dư luận, Wendy Phạm cho biết cô sẽ tính toán và sắp xếp hợp lý cho các em sau khi lo xong tang lễ cho mẹ. Trước đó, tỷ phú Hoàng Kiều cũng từng đề nghị nhận nuôi toàn bộ các em nhưng phía Phi Nhung chưa có phản hồi chính thức về điều này.

 

Quản lý Phi Nhung đay nghiến khi nhắc về Hồ Văn Cường, ẩn ý 'ai đó' cho nhà, cho tiền để im lặng

(Techz.vn) Quản lý truyền thông của Phi Nhung không chỉ nói thẳng tên nữ CEO mà còn dùng lời lẽ đay nghiến khi nhắc đến Hồ Văn Cường.