Giải trí

Hiếu Hiền tiết lộ con người thật của Việt Hương, nói 1 câu chua xót khi đàn chị bị chỉ trích thậm tệ

Hiếu Hiền tiết lộ con người thật của Việt Hương, nói 1 câu chua xót khi đàn chị bị chỉ trích thậm tệ

Nghệ sĩ Việt Hương thời gian qua trở thành cái tên gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Nữ danh hài cùng ông xã năng nổ làm từ thiện, phát lương thực, nhu yếu phẩm cho người dân gặp khó khăn trong mùa dịch bệnh. Tất cả đều được làm bằng tiền túi của gia đình cô.

hieu-hien-viet-huong-6

Thế nhưng, việc làm này lại bị một số người mỉa mai là lợi dụng để đánh bóng tên tuổi, “làm màu”. Rất nhiều lần Việt Hương lên tiếng đáp trả, bày tỏ nỗi phiền lòng khi việc tốt lại bị hiểu nhầm. Các fan cũng rất bức xúc, cho rằng dư luận đang quá soi mói chuyện nghệ sĩ làm từ thiện.

Mới đây, Hiếu Hiền cũng đã lên tiếng về vấn đề của Việt Hương. Xuất hiện trong livestream, Hiếu Hiền tâm sự về con người của đàn chị. Anh nhận xét: “Chị Việt Hương rất dễ thương. Tôi biết chị Việt Hương từ lúc hai chị em chưa được khán giả biết đến nhiều. Chị Việt Hương thành công trước tôi. Lúc đó, dù tôi chưa có tên nhưng chị Việt Hương vẫn rất nhiệt tình. Trong những lúc tập tuồng, chị Hương luôn cởi mở, tạo ra mảng miếng hài cho vở diễn hay hơn, hoàn chỉnh hơn.

hieu-hien-viet-huong-3

Chị Hương luôn suy nghĩ cho mọi người xung quanh. Từ xưa đến giờ, khi đã trở thành cây đại thụ trong nghề, chị Hương vẫn vậy, thương em út, thương đồng nghiệp và dành cái tâm của mình làm từ thiện, giúp đỡ từ nghệ sĩ khó khăn tới khán giả. Cho nên từ thiện là việc làm xuất phát từ tâm. Nghệ sĩ làm từ thiện là vì cái tâm của mình”.

hieu-hien-viet-huong-2

Cách đây không lâu Hiếu Hiền biết được câu chuyện ồn ào của Việt Hương. Cô đặt mua xe cho ông Đoàn Ngọc Hải nhưng xe về trễ hơn dự kiến. Chuyện này lại trở thành lý do để nhiều thành phần vào công kích nữ danh hài. Hiếu Hiền trần tình thay đàn chị, cho rằng trong mùa dịch bệnh thì việc xe về trễ không phải quá lạ.

hieu-hien-viet-huong-4

Nam diễn viên cảm thấy buồn lòng khi chứng kiến Việt Hương nhận nhiều lời lẽ không hay chỉ vì lý do cỏn con. Bản thân anh cũng là người làm từ thiện bấy lâu nay nên rất xót xa khi việc tốt lại bị soi mói, dị nghị.

“Chúng tôi làm là tự bỏ tiền túi. Chúng tôi có hội từ thiện của anh em chúng tôi, khoảng 19, 20 người thôi, mang tên Tình Bằng Hữu. Chúng tôi chỉ kêu gọi doanh nghiệp, những anh chị em thân tình với mình nhất, mỗi người 500 nghìn, 1 triệu đồng gì đó, cả một số anh chị em ở nước ngoài nữa.

Còn chuyện chị Việt Hương, khi chị Hương đăng vậy, tôi bình luận: “Thôi thì mình cứ làm bằng cái tâm. Mình cảm thấy mình không hổ thẹn là được rồi, không cần nghĩ về những lời đó đâu “. Chị Việt Hương cũng bảo không cần tranh cãi nữa, ai gây lộn thì mình chặn thôi. Đó là điều rất hay”, Hiếu Hiền tâm sự.

hieu-hien-viet-huong-1

Hiếu Hiền cho rằng không chỉ mình hay Việt Hương mà bất cứ người nào khi đi làm từ thiện mà bị chửi bới như vậy cũng sẽ thấy rất khó chịu. Nhiều người vì đọc những bình luận trái chiều đó mà nản lòng, không muốn tiếp tục.

 

NSND Hồng Vân khóc nghẹn, Tiến Luật cùng cả showbiz bàng hoàng nhận tin thêm một đồng nghiệp ra đi

(Techz.vn) – Sự ra đi liên tiếp của các văn nghệ sĩ trong thời gian qua là mất mát lớn với người trong nghề cũng như khán giả. Mới đây, NSND Hồng Vân, Tiến Luật, NSƯT Hạnh Thúy cùng nhiều sao Việt xót xa khi nhận tin lại thêm một đồng nghiệp qua đời.