Giải trí

Hoa hậu từng ‘dằn mặt’ Hoài Linh, Phi Nhung bất ngờ chửi Jack thậm tệ, hứa sẽ giúp Thiên An kiện

Hoa hậu từng ‘dằn mặt’ Hoài Linh, Phi Nhung bất ngờ chửi Jack thậm tệ, hứa sẽ giúp Thiên An kiện

Hoa hậu Phương Lê là cái tên thường xuyên góp mặt trong những drama ồn ào của giới giải trí. Cách đây không lâu, khi câu chuyện từ thiện của NSƯT Hoài Linh xảy ra, cô nàng từng gay gắt chỉ trích đàn anh trên mạng xã hội. Ngay sau đó là đến vụ việc của Phi Nhung – Hồ Văn Cường, Phương Lê cũng chẳng ngần ngại livestream, đăng bài bàn luận. Nàng hậu này không ngại va chạm, dùng khá nhiều lời lẽ gay gắt với đồng nghiệp.

jack-phuong-le-6

jack-phuong-le-7
Phương Lê đá xéo vụ từ thiện của NSƯT Hoài Linh

jack-phuong-le-8

jack-phuong-le-9
Phi Nhung bị Phương Lê chỉ trích gay gắt trong ồn ào với Hồ Văn Cường

Trước đó, Phương Lê không ít lần khiến công chúng ngán ngẩm vì hễ khi nào showbiz có chuyện, cô đều sẽ lên tiếng. Dù đó không phải việc của mình, những phát ngôn của hoa hậu này vẫn vô tư đưa ra quan điểm, chẳng nể mặt ai. Mới đây, sau khi ồn ào của Jack xảy ra, Phương Lê một lần nữa gây chú ý khi thẳng thừng chửi bới đàn em.

jack-phuong-le-1
Lần này đến lượt Jack trở thành nhân vật bị Phương Lê công kích

Cụ thể, chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh của Jack và Ngô Diệc Phàm, Phương Lê bức xúc: “Hai đứa này đúng là có tài nhưng vô đạo đức! Thằng Trung Quốc ngồi tù mất hết sự nghiệp quá xứng đáng tội nghiệp gây ra. Còn thằng Việt Nam này nên tẩy chay nó vì có tài mà không có đạo đức. Show một lần hát tiền trăm tiền tỷ vậy mà chu cấp 5 triệu/tháng. Khốn nạn nhất là làm cha đứa nhỏ mà bỏ rơi nó không hỏi thăm chăm sóc từ lúc có bầu tới lọt lòng. Quá khốn nạn!

Những con người như thể loại này cho nó nổi tiếng chỉ để làm bàn đạp hại con người ta thôi. Các nhãn hàng hủy hợp đồng nó và từ nay không ai mời nó hát nữa, đó là cái giá nó phải trả”.

jack-phuong-le-2
Phương Lê cho rằng Thiên An nên kiện và bắt Jack có trách nhiệm với con

Trong một bài đăng khác, Phương Lê chia sẻ lại link báo về vụ việc của Jack, cô viết: “Đọc mà thấy thương cảm lắm, con bé khổ và đau như thế nào trong lúc bụng mang dạ chửa, cô đơn đi khám thai, cô đơn đi đẻ. Phải kiện, bắt buộc nó nhận con và trách nhiệm với con! Đàn ông có thể bỏ bồ bỏ vợ chứ bỏ con thì khốn nạn, phải trả giá”.

Một số cư dân mạng tức giận với Jack lại tỏ ra hả hê khi thấy Phương Lê chửi bới nam ca sĩ. Tuy nhiên, fan và nhiều người khác lại mỉa mai cô nàng đang tiếp tục “kiếm chuyện”, gây sự chú ý bằng drama của người khác. Trước những bình luận công kích, Phương Lê không ngần ngại đáp trả tay đôi.

jack-phuong-le-4

jack-phuong-le-3
Nàng hậu đáp trả bình luận của các antifan

Trả lời một bình luận, nàng hậu này quả quyết cho biết: “Nếu con bé kia nó muốn kiện thằng này vì lý do gì đó để công bằng, chị hứa thuê luật sư và giúp nó kiện tới cùng luôn vì người có tiền sẽ làm vậy em thấy đúng chứ? Ví dụ như kiện vì tội không trách nhiệm với con, chỉ cần kiện thôi, thân bại danh liệt, trả giá xứng đáng”.

jack-phuong-le-5
Phương Lê còn khẳng định sẽ giúp nếu Thiên An kiện Jack

Trước những lời lẽ khó nghe của Phương Lê, phía ca sĩ Jack lẫn Thiên An vẫn chưa có phản hồi hay phát ngôn liên quan nào.

 

Phía Jack lên tiếng về scandal có con với Thiên An, lộ tình trạng đáng lo ngại khiến fan sốt sắng

(Techz.vn) – Giữa lúc scandal có con với Thiên An đang phủ sóng mọi nơi, đại diện phía ca sĩ Jack đã có phản hồi đầu tiên. Cùng với đó, các fan cũng lo lắng không ngừng cho biết anh chàng đang không được khỏe.