Giải trí

Con trai nuôi của danh ca Ngọc Sơn quyết định cạo đầu ăn chay, nguyên nhân khiến CĐM sững sờ

Con trai nuôi của danh ca Ngọc Sơn quyết định cạo đầu ăn chay, nguyên nhân khiến CĐM sững sờ

Dương Ngọc Thái là giọng ca dân ca trữ tình nổi tiếng của làng nhạc Việt. Anh ghi dấu ấn nhờ những bài hát đình đám như Gọi đò, Xót xa, Nụ cười biệt ly… Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn là cậu con trai nuôi rất được danh ca Ngọc Sơn quý mến, hết mực nâng đỡ trong sự nghiệp. Những bản song ca của hai cha con cũng rất được khán giả đón nhận.

duong-ngoc-thai-5

Khác với ba nuôi, Dương Ngọc Thái lại rất hay cập nhật tình hình, cuộc sống lên mạng xã hội. Mới đây nam ca sĩ khiến mọi người một phen hốt hoảng khi bất ngờ thông báo đã cạo đầu, ăn chay. Ngày 8/8, chia sẻ trên fanpage hình ảnh mặc đồ lam, con nuôi Ngọc Sơn cho biết lý do dẫn đến quyết định này là muốn cầu nguyện cho người dân. Nam ca sĩ mong hành động nhỏ của gia đình mình sẽ giúp cuộc sống mọi người tốt hơn, dịch bệnh sớm qua đi.

duong-ngoc-thai-1

duong-ngoc-thai-2

“Hôm nay là ngày 1/7 âm lịch, gia đình nhỏ của Thái từ lớn đến nhỏ nguyện ăn chay 1 tháng cầu cho thế giới hòa bình, nhân dân an lạc, mưa thuận gió hòa và đại dịch Covid mau sớm qua khỏi, nhân dân chích được hết vaccine, để mọi người được trở lại cuộc sống bình thường, không còn mỗi ngày phải nghe và thấy cảnh chết chóc vì Covid quá đau khổ.

Gia đình nhỏ của Thái không biết giúp mọi người như thế nào, chỉ tụng kinh dược sư và kinh vu lan, mong rằng mọi người hãy cùng gia đình Thái, cố gắng ăn chay nguyên tháng 7 để tránh bớt nghiệp sát sanh và niệm Phật tụng kinh cầu cho đại dịch mau qua khỏi nhé cả nhà”, Dương Ngọc Thái viết.

duong-ngoc-thai-3

duong-ngoc-thai-4

Quyết định bất ngờ của Dương Ngọc Thái khiến mọi người bất ngờ. Vợ của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc – Võ Kim Cương còn bán tin bán nghi, tưởng đàn anh chỉ đang dùng app. Sau khi đối phương xác nhận đã cạo đầu, cô không khỏi giật mình. Theo lời giọng ca “Gọi đò”, đây là lần đầu tiên anh làm chuyện này.

 

Tin trưa 8/8: NSND Hồng Vân và dàn sao xót xa chia buồn với NSƯT Hạnh Thúy, Hoàng Mèo báo tang sự

(Techz.vn) – Tin trưa 8/8: Trịnh Kim Chi, Lâm Vỹ Dạ xót xa chia buồn khi người thân Hoàng Mèo qua đời; Trang Trần đáp trả ‘xanh chín’ khi có người nhắc đến NSƯT Hoài Linh; NSND Hồng Vân xót xa, cả showbiz rơi nước mắt khi NSƯT Hạnh Thúy báo tin buồn.