Giải trí

Trang Trần đáp trả ‘xanh chín’ khi có người nhắc đến NSƯT Hoài Linh, tuyên bố 1 câu gây choáng

Trang Trần đáp trả ‘xanh chín’ khi có người nhắc đến NSƯT Hoài Linh, tuyên bố 1 câu gây choáng

Trang Trần là sao Việt thường xuyên có những hoạt động từ thiện nổi bật. Sau khi dịch bệnh ập đến, cựu người mẫu đứng ra quyên góp, đích thân đi giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Bất chấp lời dị nghị, Trang Trần vẫn tin tưởng vào công việc mình đang làm. Cô không ít lần đáp trả những lời mỉa mai, đả kích mình trên mạng xã hội.

trang-tran-hoai-linh-3

trang-tran-hoai-linh-4

trang-tran-hoai-linh-5

Trên trang cá nhân có tích xanh, Trang Trần cập nhật đầy đủ lịch trình, những hoạt động vì cộng đồng của mình thời gian qua. Hôm 7/8, như thường lệ chân dài này lại đăng tải loạt bài viết khi đi trao quà, hỗ trợ người dân trong khu cách ly. Trong đó, bài đăng nhắn nhủ con gái khiến nhiều người xúc động.

Cụ thể, Trang Trần chụp ảnh đứng trước chung cư nhà mình kèm theo chú thích: “Ngay trước cửa nhà mà mẹ không lên thăm con được. Mẹ đi hoài tiếp xúc gần nhiều khu cách ly, F0, nhiều người. Mẹ phải xa con mẹ! Có những lúc muốn dừng lại nhưng mẹ không thể khi bao nhiêu việc đè lên ai tập thể bếp ăn. Nếu ích kỷ sư phụ và mọi người sẽ đuối. Ai cũng cố gắng để đẩy lùi dịch bệnh. Con cứ hỏi mẹ bao giờ về? Mẹ bảo: Hết dịch mẹ về”.

trang-tran-hoai-linh-1

Chia sẻ của Trang Trần nhận được nhiều lời động viên, khích lệ. Đa số mọi người đều khen ngợi cho nghĩa cử tốt đẹp, tấm lòng của cựu người mẫu. Thế nhưng, vẫn xuất hiện một số lời dèm pha, trong đó đáng chú ý nhất phải kể đến bình luận gọi thẳng tên NSƯT Hoài Linh, nhắc nhở Trang Trần đừng đi vào “vết xe đổ” của đàn anh.

Những tưởng đang bận rộn sẽ không để ý đến nhưng gần như ngay lập tức Trang Trần đáp trả lời nhắc nhở kém duyên này. Cô nàng tỏ ra bức xúc: “Câm cái mõm ngu lại”, “Không nói được câu tử tế thì dán băng keo vào”, Khóa mõm mấy con đạo đức giả cho sạch nha. May mà lũ *** này không góp đồng nào”.

trang-tran-hoai-linh-2

Với tính cách thẳng thắn, nhiều lần phát ngôn gây sốc, không mấy ai lạ với cách phản ứng này của Trang Trần. Các fan của cô nàng lại hướng sự chỉ trích vào cư dân mạng “kém duyên” khi để lại bình luận nhắc đến NSƯT Hoài Linh. Tuy nhiên, vẫn không ít người tỏ ra không hài lòng với cách nói chuyện bỗ bã của Trang Trần.

trang-tran-hoai-linh-6

Trước đó, NSƯT Hoài Linh là người vướng vào loạt tranh cãi từ thiện khi giữ số tiền 14 tỷ đồng cứu trợ miền Trung trong suốt nửa năm. Mặc dù nam danh hài nhanh chóng lên tiếng phân trần, giải ngân toàn bộ tiền cho người dân nhưng vẫn bị dư luận công kích. Cho đến tận bây giờ NSƯT Hoài Linh vẫn chưa lấy lại được hình ảnh trong mắt người hâm mộ, đã lâu không còn xuất hiện trên MXH hay các chương trình.

 

Công Vinh nổi giận tố cáo kẻ khiến mình lao đao, Phi Nhung cũng bị ‘vạ lây’ vì lý do không ai ngờ

(Techz.vn) – Công Vinh – Thủy Tiên và Phi Nhung đều xuất hiện trong câu chuyện lừa đảo này. Cả ba trở thành đối tượng để kẻ xấu lợi dụng hình ảnh, tên tuổi nhằm mục đích xấu.