Giải trí

NSND Hồng Vân khóc nghẹn, Tiến Luật cùng cả showbiz bàng hoàng nhận tin thêm một đồng nghiệp ra đi

NSND Hồng Vân khóc nghẹn, Tiến Luật cùng cả showbiz bàng hoàng nhận tin thêm một đồng nghiệp ra đi

Tối 8/8, NSƯT Hạnh Thúy bàng hoàng thông báo mình vừa nhận được tin đồng nghiệp qua đời đột ngột. Tâm sự trên trang cá nhân, cô viết: “Một người quen nữa lại ra đi vì dịch bệnh. Chúng ta mất một người làm nghề hiền lành, không từ nan bất cứ việc gì, cộng đồng mất một tình nguyện viên năng nổ vì việc chung. RIP bạn Tâm Chùa”.

tam-chua-2

tam-chua-3

Dưới phần bình luận, NSND Hồng Vân, diễn viên Tiến Luật cùng nhiều anh chị em nghệ sĩ không giấu nổi bàng hoàng khi hay tin. Trước đó, ca sĩ Hồ Minh Tài cũng thông tin về việc nghệ sĩ Tâm Chùa qua đời. Anh xót xa chia sẻ: “Anh hứa hết dịch lên Sài Gòn trị cột sống cho em mà anh lại ra đi. An nghỉ anh nhé, một người anh có tấm lòng nhân hậu”.

tam-chua-1

ngoc-lan-1

Diễn viên Kim Đào cũng đăng bài vĩnh biệt đàn anh trên trang cá nhân. Cô vừa trở về nhà sau khi điều trị Covid-19 và nhận được tin buồn này từ đồng nghiệp. Diễn viên Ngọc Lan thì nghẹn ngào: “Đi quay thì lúc nào a cũng dành sự quan tâm đến mọi người. Dịch bệnh thì a hy sinh bản thân đi theo tiếng gọi Tổ Quốc. Thương a vì tính tình vui vẻ ôn hoà. Nể trọng a vì tấm lòng cao cả. Ra đi thanh thản nha a. Rồi dịch bệnh sẽ qua,rồi mọi người sẽ bình an vì vẫn luôn được a bảo vệ. Cám ơn anh. Chào anh”.

 

tam-chua-10

Trong khi đó, vợ nghệ sĩ Tâm Chùa có chia sẻ khiến mọi người rơi nước mắt: “Tạm biệt anh. Cứ ngủ yên anh nha, em sẽ khỏe, ai cũng quý mến anh, anh sống đẹp lắm, có ích cho đời. Ngủ đi, cuộc chiến còn lại em sẽ đi tiếp, khi nào em mệt em sẽ mãi nghĩ đến anh. Mẹ con em yêu Tâm Chùa, ngủ ngoan nha anh”.

Trước khi qua đời, nghệ sĩ Tâm Chùa là người rất năng nổ trong các hoạt động thiện nguyện. Khi dịch bệnh bùng phát, anh tham gia làm tài xế chở bệnh nhân vào khu cách ly tập trung, hỗ trợ đồ ăn, đồ sinh hoạt cho bà con tại nơi đây.

tam-chua-7

tam-chua-8 tam-chua-9

Với đồng nghiệp, Tâm Chùa là người hiền lành, dễ mến, anh luôn tận tâm với nghề và hết mình vì cộng đồng. Những việc tốt mà nam nghệ sĩ từng làm khi còn sống trở thành tấm gương sáng cho các đồng nghiệp.

tam-chua-6

Ra đi trong lúc dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, TP.HCM vẫn phải giãn cách xã hội, đám tang của Tâm Chùa sẽ khó được tổ chức bình thường. Các đồng nghiệp dù rất đau lòng, muốn đến đưa tiễn anh cũng lực bất tòng tâm. Bởi vậy nên họ chỉ còn biết gửi lời tiễn biệt, chia buồn với gia đình Tâm Chùa qua mạng xã hội.

tam-chua-5

tam-chua-4

Trước nghệ sĩ Tâm Chùa, showbiz Việt chỉ trong vài tháng qua liên tục chứng kiến sự ra đi của nhiều người nổi tiếng như nghệ sĩ Giang Còi, nghệ sĩ Kim Phượng, NSƯT Khải Hoàn, diễn viên Đức Long...

 

‘Con trai’ cưng của danh ca Ngọc Sơn quyết định cạo đầu ăn chay, nguyên nhân khiến CĐM sững sờ

(Techz.vn) – Hình ảnh Dương Ngọc Thái diện đồ lam, đầu được cạo trọc xuất hiện khiến CĐM hoang mang. Con nuôi của Ngọc Sơn cho biết không chỉ xuống tóc, anh quyết định ăn chay trong thời gian tới.