Giải trí

Hé lộ thân thế cậu con rể quý của NSƯT Xuân Hinh, ngoại hình cực phẩm khiến hội chị em đổ đứ đừ

Hé lộ thân thế cậu con rể quý của NSƯT Xuân Hinh, ngoại hình cực phẩm khiến hội chị em đổ đứ đừ

Cách đây vài ngày, NSƯT Xuân Hinh chia sẻ loạt hình ảnh trong lễ ăn hỏi của con gái. Nam danh hài xúc động trong ngày đặc biệt của công chúa đầu lòng, thậm chí còn rơm rớm trong khoảnh khắc làm lễ. Bên cạnh trầm trồ về căn nhà của Xuân Hinh, cư dân mạng cũng không khỏi chú ý trước vẻ điển trai của con rể ông.

con-re-xuan-hinh-10

con-re-xuan-hinh-9

con-re-xuan-hinh-11

Gương mặt góc cạnh, bộ râu quai nón khiến anh chàng này trông càng nam tính. Vóc dáng to cao, phong thái đĩnh đạc càng ghi điểm với người nhìn. Nhiều người cho rằng con rể NSƯT Xuân Hinh sở hữu ngoại hình chẳng thua kém gì các tài tử điện ảnh.

con-re-xuan-hinh-12

Vừa qua, để giải đáp những thắc mắc của công chúng, NSƯT Xuân Hinh đã có bật mí nho nhỏ về con rể. Trao đổi với Dân Trí, “vua hài đất Bắc” cho biết con rể mình tên Quang Đức, vốn là bạn học với con gái ông. Cặp đôi sau thời gian dài quen biết, tìm hiểu lẫn nhau đã quyết định về chung một nhà.

con-re-xuan-hinh-3

con-re-xuan-hinh-8

“Con gái Bảo Linh, cháu đi học ở Mỹ 7 năm, con rể học cùng lớp với cháu, cũng là người Hà Nội. Các cháu yêu nhau ở Mỹ rồi về nước cưới”, Xuân Hinh chia sẻ.

Ông tự hào bật mí, trong thời gian đi du học, con gái hiếm khi khiến mình phải lo lắng. Vì tổ chức đám cưới trong thời điểm dịch bệnh nên gia đình nam danh hài chỉ làm tiệc ấm cúng, đơn giản, tuân thủ nghiêm ngặt 5K. 

con-re-xuan-hinh-7

con-re-xuan-hinh-6

Trong khi đó, Quang Đức và Bảo Linh vừa qua cũng đã tung bộ ảnh cưới lung linh của mình. Cả hai quyết định chụp ngoại cảnh ở Hà Nội. Nói về lý do chọn Thủ đô để thực hiện ảnh cưới, Quang Đức chia sẻ với Ngôi sao: “Đây cũng là cách để mình thể hiện tình yêu với Hà Nội - nơi tụi mình sinh ra và lớn lên. May mắn, lúc chúng mình chụp hình, tàu trên cao đã đi vào hoạt động nên hai đứa có thêm những bức ảnh 'tình' như thế”.

con-re-xuan-hinh-2

con-re-xuan-hinh-5

con-re-xuan-hinh-4

con-re-xuan-hinh-1

Con rể NSƯT Xuân Hinh cho biết thêm, anh và vợ đã lên ý tưởng, chuẩn bị rất kỹ càng từ trước. Các concept chụp đều tập trung vào cảm xúc của hai người, bình yên, hạnh phúc khi ở bên nhau.

 

Danh ca Ngọc Sơn tuyên bố thẳng khi bị so sánh với Trấn Thành, nói 1 câu khiến netizen nể phục

(Techz.vn) – Việc thay thế Trấn Thành trong chương trình “Hát mãi ước mơ” mùa 4 khiến Ngọc Sơn khó tránh bị so sánh. Trước vấn đề này, nam danh ca đã thẳng thắn đưa ra quan điểm.