Giải trí

Sự thật tấm ảnh hiếm của vợ chồng ông Dũng Lò Vôi đang lan truyền chóng mặt trên MXH

Sự thật tấm ảnh hiếm của vợ chồng ông Dũng Lò Vôi đang lan truyền chóng mặt trên MXH

Chẳng phải nghệ sĩ, cũng không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng độ phổ biến của ông Dũng Lò Vôi và bà Nguyễn Phương Hằng trên mạng xã hội không phải dạng vừa. Sau những ồn ào đấu tố với ông Võ Hoàng Yên và một số ngồi sao, vợ chồng CEO Đại Nam lại càng gây chú ý.

dung-lo-voi-nguyen-phuong-hang-5
Bà Nguyễn Phương Hằng và ông Dũng Lò Vôi

Vừa qua, cư dân mạng chia sẻ rầm rộ một bức ảnh được cho là của ông Dũng Lò Vôi và bà Nguyễn Phương Hằng. Hai nhân vật trong hình có gương mặt giống hệt họ, chỉ khác là trông trẻ trung hơn rất nhiều. Nhiều người tin rằng đây là ảnh cưới của vợ chồng ông bà chủ Đại Nam thời trẻ . Tuy nhiên, cũng chẳng ít ý kiến phản bác, nghĩ nó chỉ là sản phẩm của photoshop.

dung-lo-voi-nguyen-phuong-hang-1
Bức ảnh đang được chia sẻ nhiều trên MXH

Trên thực tế, nếu chú ý kỹ sẽ nhận ra bức hình trên có nhiều điểm đáng ngờ. Đầu tiên là về mốc thời gian. Ông Dũng Lò Vôi và bà Nguyễn Phương Hằng kết hôn vào năm 2010, khi đó 1 người 49, 1 người 39 tuổi. Chẳng thể nào ở độ tuổi đó lại có gương mặt trẻ trung như trong hình. Tiếp theo, quan trọng nhất vẫn là bức ảnh này khác biệt hoàn toàn với ảnh cưới của vợ chồng doanh nhân công bố từ trước đó.

dung-lo-voi-nguyen-phuong-hang-2

dung-lo-voi-nguyen-phuong-hang-3 dung-lo-voi-nguyen-phuong-hang-4
CĐM tranh cãi nhiều về độ thật giả của bức ảnh trên

Tấm ảnh được dân mạng lan truyền thực chất chỉ sử dụng công nghệ ghép mặt mà thôi. Nhiều khả năng có fan vì yêu mến ông Dũng Lò Vôi và bà Nguyễn Phương Hằng mà tạo ra nó. Chuyện này cũng không phải hiếm gặp bởi trước đây cả hai đều từng được photoshop khá nhiều lần.

dung-lo-voi-nguyen-phuong-hang-6

dung-lo-voi-nguyen-phuong-hang-7
Ảnh cưới bà Nguyễn Phương Hằng và ông Dũng Lò Vôi được công bố trước đây

Ông Dũng Lò Vôi và bà Nguyễn Phương Hằng sau thời gian làm mưa làm gió trên mạng xã hội nay đã bắt đầu có dấu hiệu hạ nhiệt. Cộng đồng mạng tỏ ra không mấy hài lòng với cách trò chuyện trên livestream của nữ CEO. Hồi tháng 11 vừa qua, bà Hằng vướng ồn ào khi buổi livestream của mình xuất hiện nhân vật có lời lẽ không hay về báo chí Việt Nam.

Dù vậy vẫn không thể phủ nhận độ phủ sóng của bà Nguyễn Phương Hằng trên mạng xã hội Việt Nam năm nay. Hôm 8/12, Google công bố danh sách Google Year In Search 2021. Trong đó, tính riêng tại Việt Nam, nữ CEO lọt top 10 xu hướng tìm kiếm nổi bật nhất năm, đứng cùng với những ngôi sao giải trí hàng đầu Cbiz và Vbiz.

 

Trang Trần tuyên bố cực căng sau ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng và màn tố cáo Hồ Văn Cường vô ơn

(Techz.vn) – Trong lần xuất hiện mới đây, Trang Trần đã lên tiếng về những thị phi cô vướng phải thời gian qua, nổi trội có lẽ phải kể đến màn đấu khẩu với bà Nguyễn Phương Hằng và lần tố Hồ Văn Cường sống vô ơn.