Giải trí

Hé lộ khối gia tài ‘khủng’ của Hà Thanh Xuân trước khi cưới ‘Vua cá Koi’ Việt Nam

Hé lộ khối gia tài ‘khủng’ của Hà Thanh Xuân trước khi cưới ‘Vua cá Koi’ Việt Nam

Những ngày gần đây thông tin liên quan đến Hà Thanh Xuân và ‘Vua cá Koi’ Việt Nam – Thắng Ngô nhận được nhiều sự quan tâm. Không chỉ xoay quanh vấn đề đám cưới của cặp đôi mà đời tư kín tiếng của 2 nhân vật chính cũng được dư luận ‘đào’ lại.

Được biết Thắng Ngô từng có thời gian gắn bó với bà xã lúc chưa có gì trong tay, trải qua cùng ông rất nhiều khó khăn trong cuộc sống. Bên cạnh đó khán giả còn đào lại phát ngôn của Thắng Ngô về vợ cũ, Vua cá Koi cũng thường xuyên đăng tải ảnh vợ kèm status tình tứ, khẳng định đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên vợ trẻ. Đại gia sinh năm 1975 thích thú khoe hình ảnh đàn cá của mình "sà" vào tay vợ, cho rằng đó là biểu hiện của sự thanh thuần, tốt đẹp trong tâm hồn Hà Thanh Xuân.

Sau khi cả 2 về chung nhà, ngoài những lời chúc phúc cho cặp đôi thi một số “thánh soi” cũng phát hiện ra “Vua cá Koi” từng lên truyền hình, dành lời khen hết mực cho người vợ cũ tần tảo.

Về phía Hà Thanh Xuân, cô bị cư dân mạng cho rằng đến với Thắng Ngô vì tiền. Mặc những ồn ào xung quanh, cặp đôi đã quyết định khóa trang cá nhân để tránh bị chỉ trích.

Tuy nhiên ít người biết rằng Hà Thanh Xuân cũng là một nữ nghệ sĩ sở hữu khối tài sản đáng gờm. Cô ít khi đăng tải lên trang cá nhân nhưng lại khiến dân tình trầm trồ về cuộc sống sang chảnh của mình mỗi khi xuất hiện. Trong một đoạn clip được đăng tải, Hà Thanh Xuân không ngại chia sẻ cho mọi người về không gian của căn biệt thự triệu đô, nơi cô đang sinh sống. Được biết căn biệt thự có thiết kế một sân vườn rộng rãi riêng để cô có thể thư giãn và ca hát.

Ngoài ra Hà Thanh Xuân từng cho biết bản thân sở hữu 5 chiếc xế hộp sang trọng đắt đỏ: "Đây là chiếc xe đầu tiên tôi chọn màu đen, 4 chiếc xe trước tôi đều đi màu trắng nên tới chiếc này cần thay đổi phong thủy. Tôi hy vọng chiếc xe mới này đem lại nhiều may mắn cho mình".

Nếu để ý vlog của Hà Thanh Xuân, cô còn thường xuyên check in sang chảnh tại những địa điểm du lịch nổi tiếng. Bên cạnh đó những món đồ hàng hiệu nữ nghệ sĩ mang trên mình một lần nữa khẳng định độ chịu chơi và chịu chi. Chỉ với những chi tiết trên có thể thấy được Hà Thanh Xuân hoàn toàn có đủ khả năng tài chính mà không cần dựa dẫm vào ông xã. Và những lời đàm tiếu của khán giả chỉ là ý kiến một chiều chứ không hề có chứng cứ xác thực.

Được biết, Hà Thanh XuânThắng Ngô biết nhau qua sự giới thiệu của một đạo diễn hồi tháng 4/2021. Sau nhiều ngày trò chuyện, trao đổi, cả hai nảy sinh tình cảm. Tháng 3/2022, Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô chính thức gặp mặt nhau. Cả hai quyết định sẽ đi đến kết hôn trong thời gian tới.

 

Nữ MC dẫn ‘Chuyển động 24h’ gây ngỡ ngàng với nhan sắc đời thường, khác xa với hình ảnh khi lên sóng

(Techz.vn) Những khoảnh khắc đời thường của nữ MC hoa khôi dẫn Chuyển động 24h khiến khán giả ngỡ ngàng.