Giải trí

Hoài Linh, Trấn Thành đau đầu vì ồn ào, Lý Nhã Kỳ lại có cách từ thiện khác lạ gây ngỡ ngàng

Hoài Linh, Trấn Thành đau đầu vì ồn ào, Lý Nhã Kỳ lại có cách từ thiện khác lạ gây ngỡ ngàng

Thời gian qua, vấn đề từ thiện của nghệ sĩ luôn là một chủ đề gây tranh cãi và được khán giả bàn tán trên khắp các diễn đàn. Từ các nghệ sĩ gạo cội như Hoài Linh, Trấn Thành, Thủy Tiên,… đều không may vướng phải và phải mất một thời gian dài để giải quyết ồn ào.

Trái ngược với những đồng nghiệp trên, nữ nghệ sĩ Lý Nhã Kỳ được biết đến là người thường xuyên làm từ thiện nhưng chưa từng gặp những ồn ào trên. Được biết đến là nghệ sĩ giàu có thuộc hàng top của showbiz Việt, Lý Nhã Kỳ thường xuyên giúp đỡ bà con và những hoàn cảnh khó khăn. Mới đây YANcam đã bắt được khoảnh khắc người đẹp tự mình xuống nghiệm thu sau khi đã bỏ tiền túi ủng hộ cho bà cụ Nghĩa bán hủ tiếu 30 triệu đồng để bà có thể sửa sang chỗ buôn bán, sinh hoạt của mình. Đây cũng là trường hợp được Lý Nhã Kỳ giúp đỡ trong chương trình "Giàu cùng mợ chảnh" đang phát sóng của cô.

Khi được hỏi liệu có lo lắng về việc làm từ thiện của bản thân hay không, cô nàng hoàn toàn tự tin và cho rằng nếu bản thân không làm sai chắc chắn sẽ không lo sợ dư luận. Được biết từ trước đến nay, Lý Nhã Kỳ làm từ thiện hoàn toàn bằng tiền của bản thân chứ không hề gây quỹ như những nghệ sĩ khác, chính vì điều đó Lý Nhã Kỳ hoàn toàn thoải mái với quyết định của bản thân.

Bên cạnh đó chính sự chân thành của bản thân Lý Nhã Kỳ là điểm cộng lớn nhất trong quá trình làm từ thiện. Đích thân nữ ca sĩ sẽ có những hoạt động để giúp đỡ người khó khăn, ngoài ra cô còn là người định hướng cho họ có suy nghĩ phải làm sao để cải thiện kinh tế của bản thân.

Khi được hỏi về việc ‘đánh bóng tên tuổi’ bằng từ thiện, cô không ngần ngại khẳng định: “Kỳ hoàn toàn tin rằng cái Kỳ mang đến chính là yếu tố nhân văn, chứ không nhằm đánh bóng tên tuổi”.

Từng sống trong hoàn cảnh khó khăn với căn nhà trợ cấp và chật vật trong vấn đề tiền bạc, Có lẽ đây chính là lý do mà Lý Nhã Kỳ thấu hiểu rõ nhất người nghèo khổ, cô luôn muốn giúp đỡ người khác vượt lên chính bản thân mình.

Sở hữu khối tài sản khổng lồ nhất nhì showbiz Việt, Lý Nhã Kỳ còn được biết là nữ đại gia có thú vui với kim cương. Cô chẳng hề ngần ngại công khai những thành quả cũng như cuộc sống sung túc mà mình đạt được sau thời gian dài cố gắng. Tuy nhiên ở tuổi hiện tại, Lý Nhã Kỳ vẫn còn cô đơn lẻ bóng. Không ít người hâm mộ mong muốn cô có thể tìm được bến đỗ cho đời mình.

 

Hé lộ đoạn tin nhắn với Phi Nhung, con ruột cố ca sĩ khiến khán giả xúc động vì lời chúc đặc biệt

(Techz.vn) Con gái ruột Phi Nhung gây xúc động mạnh khi gửi tin nhắn ‘bí mật’ cho cố ca sĩ nhân ngày đặc biệt của mẹ.