Giải trí

CĐM mỉa mai trước đoạn clip Hồ Văn Cường hát lệch nhạc nhưng sự thật phía sau mới gây phẫn nộ

CĐM mỉa mai trước đoạn clip Hồ Văn Cường hát lệch nhạc nhưng sự thật phía sau mới gây phẫn nộ

Thời gian qua, Hồ Văn Cường đã đạt được những thành tựu nhất định khi hoạt động riêng biệt khỏi ekip cố ca sĩ Phi Nhung. Dưới sự chỉ bảo, hỗ trợ từ bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường một lần nữa được khán giả chào đón và yêu mến. Nam ca sĩ cũng đã thường xuyên đi biểu diễn và gặp mặt người hâm mộ.

Mới đây, người hâm mộ của giọng ca trẻ 10X không khỏi xôn xao trước đoạn clip Hồ Văn Cường biểu diễn. Theo đó trong đoạn clip Hồ Văn Cường biểu diễn có sự chênh phô và lệch nhạc rõ ràng. Bên cạnh đó cột hơi của nam ca sĩ cũng không được ổn định và khỏe như những người khác. Ngay lập tức cái tên Hồ Văn Cường một lần nữa trở thành chủ đề bàn tán của dư luận.

Một số khán giả không ngần ngại chê bai thẳng tên Hồ Văn Cường, cho rằng cái danh ‘thần đồng âm nhạc’ là phóng đại. Một số người khác cũng  bình luận về giọng hát của nam ca sĩ ngày càng thụt lùi so với thời gian trước.

Tuy nhiên nếu để ý kỹ đoạn video, nhiều fan của Hồ Văn Cường cho rằng nam ca sĩ đã bị chơi xấu. Đoạn clip hoàn toàn được ghép đè thêm một beat nhạc khác vào nhằm đánh lạc hướng khán giả. Tất cả hành động này nhằm bôi nhọ và mang tai tiếng đến cho Hồ Văn Cường.

Đây không phải là lần đầu tiên Hồ Văn Cường bị soi mói về giọng hát. Trước đó nam ca sĩ từng vấp nhiều tranh cãi xoay quanh vấn đề thanh nhạc. Theo đó nhiều người lôi những clip Hồ Văn Cường hát yếu, lệch tông ra để chỉ trích mỉa mai sau ồn ào với cố ca sĩ Phi Nhung.

Tuy nhiên, Hồ Văn Cường cũng từng chia sẻ về việc vỡ giọng, không lên được tông cao ảnh hưởng đến giọng hát của mình. Từ khoảng năm 2016-2017, Hồ Văn Cường bước vào tuổi dậy thì và bị vỡ giọng. Trong thời gian đó, Cường hạn chế nhận show, dành thời gian học thanh nhạc.

Ở thời điểm hiện tại Hồ Văn Cường đã nhận được nhiều bình luận tích cực hơn từ khán giả và người hâm mộ. Với thái độ cầu tiến, cùng với đó là sự giúp đỡ nhiệt tình từ danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường đang ngày càng một tiến bộ hơn và chăm chỉ hoạt động nghệ thuật.

 

Hé lộ đoạn tin nhắn với Phi Nhung, con ruột cố ca sĩ khiến khán giả xúc động vì lời chúc đặc biệt

(Techz.vn) Con gái ruột Phi Nhung gây xúc động mạnh khi gửi tin nhắn ‘bí mật’ cho cố ca sĩ nhân ngày đặc biệt của mẹ.