Giải trí

Nữ MC dẫn ‘Chuyển động 24h’ gây ngỡ ngàng với nhan sắc đời thường, khác xa với hình ảnh khi lên sóng

Nữ MC dẫn ‘Chuyển động 24h’ gây ngỡ ngàng với nhan sắc đời thường, khác xa với hình ảnh khi lên sóng

Hoàng Hải Yến sinh năm 1993 và đã từng học tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường, cô nhận được nhiều sự quan tâm bởi nhan sắc và vóc dáng năng động. Thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khóa của trường lớp, Hải Yến luôn tỏ ra là một cô gái năng động và hoạt bát trong mắt những người xung quanh.

Hải Yến từng ghi danh tham gia cuộc thi ‘Nữ sinh Việt Nam’ vào năm cô 22 tuổi. Cô đã đạt được vị trí hoa khôi với gương mặt xinh đẹp, chiều cao 1m72 cùng vốn kiến thức phong phú.

Sớm có đam mê với việc dẫn dắt nên cô đã thử sức với công viêc truyền hình, năm 2018 thi tuyển vào Trung tâm thời tiết của VTV nhưng bị trượt vì còn thiếu kinh nghiệm.

Đằng sau mỗi giờ lên sóng của Hải Yến, cô là một cô gái trẻ trung và năng động. Sở thích của nữ MC là những bộ môn như gym, pilates… để nâng cao sức khỏe và giữ dáng khi lên hình. Hoàng Hải Yến còn gây ấn tượng bởi gu ăn mặc thanh lịch mỗi khi dạo phố.

Ở thời điểm hiện tại Hoàng Hải Yến vẫn giữ được thói quen sinh hoạt khoa học cũng như thời gian tập luyện. Cô sở hữu thân hình mảnh mai với số đo 3 vòng hoàn hảo. Chính vì thân hình chuẩn chỉnh nên không có một bộ đồ nào có thể làm khó Hải Yến.

Không cần makeup quá đậm đà, Hải Yến trông vẫn rất tự nhiên và trẻ trung. Cũng chính bởi thói quen nghề nghiệp nên cô thường xuyên trang điểm nhẹ nhàng dù là đi ra ngoài gặp gỡ bạn bè hay đi chơi.

Năm 2020, Hoàng Hải Yến chính thức được lên sóng VTV khi làm MC "Bản tin thời tiết". Cô cũng trở thành phóng viên kiêm biên tập viên của nhóm Y tế chuyên đồng hành với bản tin "Y tế 24h".

Từ cuối tháng 2/2022, Hoàng Hải Yến thu hút sự quan tâm khi xuất hiện liên tục trong bản tin "Chuyển động 24h" của VTV. Cách dẫn dắt chuyên nghiệp, lưu loát cùng ngoại hình tươi tắn giúp cô nhận được nhiều lời khen ngợi của giới truyền thông lẫn khán giả xem truyền hình.

 

Hoài Linh, Trấn Thành đau đầu vì ồn ào, Lý Nhã Kỳ lại có cách từ thiện khác lạ gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Không rầm rộ kêu gọi như những nghệ sĩ khác, Lý Nhã Kỳ có cách làm từ thiện riêng biệt của bản thân và nhận được nhiều ý kiến tích cực.