Giải trí

Hé lộ cách xưng hô của vợ cũ U70 Đàm Vĩnh Hưng với Lệ Quyên, mối quan hệ thật sự gây bất ngờ

Hé lộ cách xưng hô của vợ cũ U70 Đàm Vĩnh Hưng với Lệ Quyên, mối quan hệ thật sự gây bất ngờ

Với những ai thường xuyên theo dõi tin tức showbiz, đặc biệt là về Đàm Vĩnh Hưng thì Jackie Liên Phạm chắc hẳn không phải cái tên xa lạ. Người phụ nữ U70 này là một bầu show có tiếng tại Mỹ, từng khiến dư luận xôn xao khi đệ đơn ly hôn "ông hoàng nhạc Việt" hồi cuối năm 2021 sau hơn 10 năm là vợ chồng trên giấy tờ. Điều đặc biệt là hậu "đường ai nấy đi", mối quan hệ giữa Mr. Đàm và vợ cũ vẫn cực kì tốt đẹp. Mọi động thái của cả hai đều thu hút sự quan tâm lớn của khán giả.

Mới đây, Lệ Quyên chia sẻ những hình ảnh mới nhất trên Facebook cá nhân, ngay sau đó, vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng đã để lại bình luận chia sẻ kỉ niệm 2 năm trước với "nữ hoàng phòng trà". Cô viết: "Sắp đến sinh nhật con rồi. Ngày này 2 năm trước dự sinh nhật con gái tưng bừng. Miss you (nhớ con)". Lệ Quyên liền đáp lại: "Thanks mom (cảm ơn mẹ ạ)". 

quyen-1 quyen-2

Dù chỉ là dòng bình luận ngắn gọn nhưng khán giả cũng nhận ra được rằng mối quan hệ của Lệ QuyênJackie Liên Phạm cực kì thân thiết. Không chỉ đến dự sinh nhật của nhau, cả hai còn có cách xưng hô vô cùng đặc biệt là mẹ - con. Xét về độ tuổi thì cách xưng hô thế này vô cùng phù hợp, thêm vào đó, tình cảm của cả hai hẳn phải rất gắn bó thì mới có thể gọi nhau tự nhiên đến vậy.

quyen-4 quyen-3 quyen-5

Quả thực, cả hai đã quen biết nhau được nhiều năm. Kể từ khi Lệ Quyên vẫn còn mặn nồng bên chồng cũ Đức Huy, "nữ hoàng phòng trà" và vợ cũ Mr. Đàm nhiều lần gặp gỡ, chụp hình chung và có nhiều hành động thân mật, gần gũi. Giữa họ không đơn thuần là quan hệ bầu sô - nghệ sĩ mà còn là những người bạn thực sự ngoài đời thật. 

Ngoài Lệ Quyên, Jackie Liên Phạm còn có quan hệ tốt đẹp với rất nhiều sao Việt khác như Hồ Ngọc Hà, Bằng Kiều, Dương Triệu Vũ, Hoài Linh,... Bà được mệnh danh là "bà trùm bầu show quyền lực khu vực miền Đông nước Mỹ", được rất nhiều nghệ sĩ kính nể. Mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và bầu show Liên Phạm chưa một lần được công khai và cho đến hiện tại, cả hai phía chưa một lần đề cập đến.

 

Bằng Kiều đau đớn báo tin tang sự, Vũ Hà, Thanh Thảo cùng khán giả đồng loạt xót xa chia buồn

(Techz.vn) Nam ca sĩ Bằng Kiều đau buồn báo tin tang sự trên trang cá nhân Facebook, loạt sao Việt như Vũ Hà, Thanh Thảo,... cùng khán giả đồng loạt chia buồn, bày tỏ sự xót xa.