Giải trí

Hà Hồ-Kim Lý vi vu trởi Tây, Lisa khóc sướt mướt nhớ bố mẹ, cậu Út Leon lại trái ngược hoàn toàn

Hà Hồ-Kim Lý vi vu trởi Tây, Lisa khóc sướt mướt nhớ bố mẹ, cậu Út Leon lại trái ngược hoàn toàn

Là 1 trong những “cậu ấm cô chiêu” nhà sao Việt được đông đảo dân tình yêu mến, mọi hình ảnh, động thái mới của cặp song sinh Lisa - Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý luôn nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ phản ứng trái ngược của Lisa - Leon khi bố mẹ vắng nhà khiến mọi người không nhịn được cười.

Phản ứng trái ngược khi xa bố mẹ của cặp song sinh nhà Hà Hồ - Kim Lý

Theo đó, khi Hồ Ngọc Hà gọi video nói chuyện từ xa với 2 con, trong khi chị gái Lisa mếu máo, khóc nức nở vì nhớ mẹ thì cậu em Leon lại vẫn vui vẻ đùa nghịch, chẳng có vẻ gì là buồn rầu.

“Khi con gái bỗng nhớ mẹ, khóc không ngừng. Thương Lisa. Còn anh con trai vẫn hồn nhiên như cô Tiên”, bà xã Kim Lý “dở khóc dở cười” chia sẻ.

Đặc biệt, đây không phải là lần đầu tiên Lisa và Leon có phản ứng trái ngược. Tuy là chị em song sinh, nhưng từ ngoại hình cho đến tính cách của 2 “cục vàng” nhà Hà Hồ đều khác hẳn nhau. Trong khi chị gái Lisa trầm tĩnh, dịu dàng thì cậu em Leon lại có phần tinh nghịch, tếu táo hơn, thường xuyên có những biểu cảm và hành động khiến người khác phì cười.

Cặp song sinh nhà Hà Hồ - Kim Lý có tính cách trái ngược nhau
Vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý hạnh phúc “trốn con đi chơi”

Được biết, mấy ngày nay, vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý cùng nhau “du hí” tới London (Anh), vừa hâm nóng tình cảm vừa kết hợp làm việc. Xa con, cặp bố mẹ trẻ cũng khó dằn được nỗi nhớ. Cách đây ít ngày, Hà Hồ đã không kìm được lòng mà đăng đàn tâm sự: "Nhớ tụi nhỏ quá. Anh hai thì lại đang ốm. Tâm trạng của những ông bố bà mẹ khi đi hâm nóng tình cảm là: Tình cảm nóng lên nhưng cái gì cũng nóng theo, sốt ruột, nhớ nhung, gọi điện facetime, hỏi han hết ngày".

 

Bằng Kiều đau đớn báo tin tang sự, Vũ Hà, Thanh Thảo cùng khán giả đồng loạt xót xa chia buồn

(Techz.vn) Nam ca sĩ Bằng Kiều đau buồn báo tin tang sự trên trang cá nhân Facebook, loạt sao Việt như Vũ Hà, Thanh Thảo,... cùng khán giả đồng loạt chia buồn, bày tỏ sự xót xa.