Giải trí

Hậu ồn ào từ thiện, Thủy Tiên lại bị ‘đào’ clip quá khứ, CĐM ngán ngẩm, ‘ném đá’ thẳng tay

Hậu ồn ào từ thiện, Thủy Tiên lại bị ‘đào’ clip quá khứ, CĐM ngán ngẩm, ‘ném đá’ thẳng tay

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ truyền tay nhau đoạn clip được cho là của Thủy Tiên trong quá khứ khi mới “chân ướt chân ráo” bước con đường âm nhạc chuyên nghiệp. Tuy nhiên, khán giả lại liên tục ném đá giọng hát lẫn phong cách trình diễn của Thủy Tiên.

Theo đó, bà xã Công Vinh thể hiện giọng hát qua ca khúc xuân đình đám Lắng Nghe Mùa Xuân Về. Trong clip, nhan sắc Thủy Tiên chưa thực sự nổi bật, không gây ấn tượng với người nhìn.

Đáng chú ý, giọng hát của Thủy Tiên cũng nhiều lần vấp phải tranh luận trái chiều từ khán giả. Trong màn hát hò này, giọng hát của nữ ca sĩ lộ ra toàn bộ khuyết điểm khi rất rung rẩy khi xử lý nốt thấp đến cả câu hát luyến láy cũng bị nhận xét là thái quá, không phù hợp.

Khán giả dễ dàng nhận thấy cô rất run rẩy khi xử lý những nốt thấp, thậm chí khi luyến láy thì có phần thái quá.

Ngoài ra, Thủy Tiên cũng không quên diễn tả biểu cảm gương mặt trông vô cùng quyến rũ khi thể hiện tinh thần ca khúc. Dù nữ ca sĩ có vừa phô diễn giọng hát, vừa kết hợp với biểu cảm gương mặt thi vẫn bị dân tình đánh giá là làm quá.

Hiện tại, đoạn clip được dân mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Đa số đều chỉ trích và “ném đá” thẳng tay giọng hát lẫn phong cách trình diễn của Thủy Tiên ở thời điểm đó.

Có thể thấy, sau khi được Bộ Công an xác minh không có dấu hiệu ăn chặn tiền từ thiện, Thủy Tiên đã thoải mái xuất hiện trước công chúng. Cụ thể, cơ quan công an xác định ca sĩ Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Đại Nghĩa, Trấn Thành, bà Nguyễn Thị Hương (mẹ Hồ Ngọc Hà) không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do nhà hảo tâm đóng góp, ủng hộ cứu trợ miền Trung năm 2020.

Gần đây, Thủy Tiên đang dần rục rịch trở lại với những dự án cá nhân sau thời gian “ở ẩn”. Khán giả cũng đang vô cùng quan tâm trước màn tái xuất này của nữ ca sĩ.

 

Ngọc Trinh mặc váy trễ nải, khoe trọn vòng 1 nõn nà, CĐM ‘giật mình’ khi nhìn xuống dưới

(Techz.vn) Như thường lệ, Ngọc Trinh khiến nhiều người “nóng mặt” khi mặc váy trễ nải, khoét sâu khoe trọn vòng 1 “phồn thực”. Nhưng CĐM lại không khỏi giật mình khi nhìn xuống body của người đẹp.