Giải trí

Sao Việt đăng gì 13/2: Duy Mạnh vạch trần NS được minh oan từ thiện, Ngọc Trinh khoe vòng 1 đẫy đà

Sao Việt đăng gì 13/2: Duy Mạnh vạch trần NS được minh oan từ thiện, Ngọc Trinh khoe vòng 1 đẫy đà

Duy Mạnh ‘vạch trần’ loạt nghệ sĩ được minh oan từ thiện, nói thẳng 1 câu khiến CĐM ngỡ ngàng

Cách đây ít giờ, Duy Mạnh bất ngờ đăng một bức “tâm thư” dài trên trang cá nhân bày tỏ quan điểm của mình về việc “đồng nghiệp” được Bộ Công an chứng minh “không có hành vi ăn chặn”.

Xem chi tiết tại đây

Ngọc Trinh mặc váy trễ nải, khoe trọn vòng 1 nõn nà, CĐM ‘giật mình’ khi nhìn xuống dưới

Mới đây, Ngọc Trinh đã có buổi tiệc hội ngộ nhóm bạn thân nhân ngày đầu năm. Như thường lệ, “nữ hoàng nội y” chiếm trọn spotlight khi mặc một chiếc đầm màu “tím lịm”, trễ nải khoe trọn vòng 1 khủng của mình. Tuy nhiên, CĐM lại “giật mình”, mau chóng phát hiện ra cô nàng dường như đã tăng cân kha khá vào mùa Tết. Chiếc đầm màu tím có chất liệu vải lụa satin khá kén người mặc vô tình để lộ khuyết điểm của Ngọc Trinh.

Xem chi tiết tại đây

Lệ Quyên diện mốt không nội y giữa phố, tự tin khoe trọn vòng 1 cùng body thật khiến CĐM 'đỏ mặt'

Mới đây nhất, Lệ Quyên đăng tải loạt hình ảnh “thả dáng” trên phố đi bộ tại Hà Nội. Nữ ca sĩ đính kèm dòng trạng thái: “Người ta hay chạy trốn chính mình để lạc đường...!”. Qua đó, Lệ Quyên mặc cả một cây đồ hiệu, tạo dáng chụp ảnh giữa phố. Đáng chú ý, giọng ca “Duyên Phận” mặc chiếc áo khoét sâu cổ và không hề mặc nội y, thả rông vòng 1 đầy táo bạo, khiến nhiều người phải “đỏ mặt”.

Xem chi tiết tại đây

Quốc Thuận xót xa, Bảo Anh và cả showbiz đau đớn khi gia đình diễn viên Lê Phương báo tin tang sự

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Trung Kiên – ông xã kém tuổi của diễn viên Lê Dương đau xót thông báo tin buồn bố ruột qua đời trong những ngày đầu năm mới. Anh nghẹn ngào thay ảnh đại diện kèm dòng trạng thái: “Chúng con kính tiễn ba”.

Xem chi tiết tại đây

Bị chê ‘xập xệ’ khi thành bố bỉm, Kim Lý cởi áo khoe cơ bắp cuồn cuộn, nóng bỏng không kém Hà Hồ!

Vừa qua, vợ chồng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã tổ chức chuyến du lịch đầu năm cho cả gia đình. Chuyến xuất hành của gia đình Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đến resort Nha Trang nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả vì chụp quá nhiều ảnh đẹp. Ngoài sự quan tâm dành cho 2 nhóc tỳ Leon và Lisa, các fan không khỏi "bỏng mắt" bởi hình ảnh quá xuất sắc của vợ chồng Hà Hồ.

Xem chi tiết tại đây

 

Lý Nhã Kỳ bất ngờ tiết lộ dự định kết hôn, sinh con vào năm 2022 khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người sốt sắng khi tiết lộ dự định kết hôn và sinh con trong năm 2022.