Giải trí

Hậu ồn ào phải đền 10 tỷ, Hoài Linh bị ông Dũng 'lò vôi' nhắc tên, hỏi 1 câu thâm thúy

Hậu ồn ào phải đền 10 tỷ, Hoài Linh bị ông Dũng 'lò vôi' nhắc tên, hỏi 1 câu thâm thúy

 

Thời gian qua, Hoài Linh là cái tên thu hút sự quan tâm lớn của khán giả. Không chỉ vướng vào lùm xùm có liên quan tới Võ Hoàng Yên, nam danh hài còn mất điểm trầm trọng khi chậm trễ giải ngân khoản tiền từ thiện hơn 14 tỷ đồng cứu trợ đồng bào miền Trung lũ lụt 6 tháng trước.

Trước làn sóng antifan nổi lên dữ dội, rất nhiều nhãn hàng mà Hoài Linh làm đại diện bị phản đối, yêu cầu gỡ hình ảnh, tẩy chay nam nghệ sĩ. Được biết, cát-xê quảng cáo của Hoài Linh thuộc hàng top trong showbiz Việt, dao động từ 2 tỷ - 5 tỷ đồng. Những ngày qua, trước sức ép của khán giả, một số nhãn hàng đã gỡ hình ảnh của nam danh hài xuống. Có thông tin cho rằng, Hoài Linh sẽ mất số tiền lớn để đền bù thiệt hại khi để xảy ra scandal trong quá trình làm gương mặt đại diện, ước tính con số lên tới 10 tỷ đồng. Dù vậy, thực tế vẫn còn không ít nhãn hàng vẫn để hình ảnh quảng cáo của danh hài Hoài Linh.

Tối 30/5, trong livestream trên kênh Trường Đua Đại Nam, ông Huỳnh Uy Dũng đã có chia sẻ khá dài liên quan đến Hoài Linh: “Cho tôi hỏi với tư cách một công dân Việt Nam, cũng là một người miền Trung – nơi khó khăn nhất của đất nước từng xảy ra thiên tai. Dù gì Hoài Linh cũng nhỏ hơn tôi cả chục tuổi, coi như một người em đi. Cho tôi hỏi ‘Hoài Linh suy nghĩ như thế nào? Mình tự vấn bản thân mình. Tôi nói rõ trong một người bao giờ cũng có tính vật bị nén đâu đó, kể cả thánh nhân cũng có khi có con quỷ dữ nén trong đó. Mình tự vấn lại xem. Khi đồng bào miền Trung đang bị thiên tai bão lụt, đang nằm trong cảnh ‘dầu sôi lửa bỏng’, ‘màn trời chiếu đất’, mình đứng ra kêu gọi cho đồng bào, lúc đó đất nước ta cũng có dịch trước đó, bao nhiêu người khổ lắm nhưng nghĩa cử của dân VN ta là ‘lá lành đùm lá rách’, chia sẻ cùng nhau lúc hoạn nạn, đóng góp gửi cho Hoài Linh. Cả một niềm tin, cả một trái tim của chính mình và gửi cả vật chất, chia sẻ thứ mình có được. Có những em bé có trăm nghìn cũng gửi. Rồi khi Hoài Linh nhận niềm tin đó, đứng lên kêu gọi. Khi Hoài Linh làm điều đó, cả tôi và tất cả dân đều cảm động lắm. Hoài Linh đã có nghĩa cử làm cho quê hương tôi, tôi cảm động lắm. Nhân dân gửi niềm tin đó cho mình, gửi cả vật chất, rồi mình trả lời như thế nào khi thiên tai đã qua đi, Hoài Linh trả lời như thế nào với nhân dân miền Trung, với những người đã đóng góp, đã gửi niềm tin cho mình?”.

Mặc dù vậy nhưng ông Dũng "lò vôi" vẫn bày tỏ thái độ tin tưởng vào con người của Hoài Linh. Ông nhận xét: "Và tôi tin rằng, trong Hoài Linh có những điều tốt đẹp, rất tốt đẹp, ẩn chứa cái vốn có của chính mình. Nhưng mà vì một phút chốc nào đó mình lỡ có sai lầm đi, tôi tin rằng Hoài Linh cũng có khi giống Quyền Linh (Vụ Quyền Linh quảng cáo thuốc kém chất lượng nhưng đã lên tiếng xin lỗi và nhận được sự tha thứ của khán giả)".

Ông Dũng có cái nhìn khách quan về sự việc của Hoài Linh và đưa ra lời khuyên rằng nam danh hài cần nhận lỗi, khắc phục hậu quả và học tập Quyền Linh để lấy lại thiện cảm từ khán giả.

 

Tây Du Ký 1986: 3 thượng tiên 'chống lưng' cho Tôn Ngộ Không, đến Ngọc Hoàng còn nể vài phần

(Techz.vn) Không chỉ có Đường Tăng và 2 đồ đệ hỗ trợ, Tôn Ngộ Không còn được "chống lưng" bởi 3 vị thượng tiên có lai lịch không hề đơn giản, đến Ngọc Đế còn phải kiêng nể.