Giải trí

Hậu Hà Hồ mang thai, Cường Đô-la ngậm ngùi từ bỏ ‘con cưng’ khiến nhiều người tiếc nuối

Hậu Hà Hồ mang thai, Cường Đô-la ngậm ngùi từ bỏ ‘con cưng’ khiến nhiều người tiếc nuối

Cường Đô-la là một thiếu gia “giàu nứt đổ vách” và đình đám trong làng siêu xe khi sở hữu nhưng xế hộp đắt đỏ và “độc” nhất Việt Nam. Tuy nhiên, tối qua (6/7), anh đã đăng tải bức tâm thư tạm biệt với hội chơi siêu xe sau 10 năm gắn bó.

Cường Đô-la nói lời chia tay với hội siêu xe gắn bó suốt 10 năm.

“Nay Cường xin nói lời tạm biệt đến "Hành trình siêu xe", là nơi luôn để lại những kỉ niệm tuyệt vời, những khoảnh khắc đáng nhớ, những phút giây tràn đầy niềm vui. Niềm đam mê xe thì luôn còn đó, nhưng Cường đang có những mục tiêu đặc biệt khác cần phải tập trung hơn. Hy vọng, các bạn trẻ, những người có cơ hội sẽ vẫn tiếp tục tạo ra những hành trình đáng nhớ". – Cường Đô-la tuyên bố.

Được biết hội chơi siêu xe nổi tiếng được Cường Đô-la thành lập và coi như “con đẻ” của mình, được duy trì lớn mạnh trong gần một thập kỷ. Những dòng trạng thái đầy cảm xuc của Cường Đô-la khiến CDM xúc động hơn bao giờ hết. Anh cũng nói về quá trình thành lập nên hội cũng như lí do cho quyết định đột ngột này.

Những chiếc siêu xe của Cường Đô-la luôn đắt đỏ và "độc nhất" tại Việt Nam.

“Cũng đã gần 10 năm kể từ ngày Hành trình siêu xe Car Passion được bắt đầu, nơi mà chủ nhân những chiếc siêu xe và cả những người hâm mộ có những ngày được tận hưởng không khí náo nhiệt, hoành tráng, và đặc biệt là thoả mãn niềm yêu thích xe cộ của chính mình. Bản thân Cường cũng rất vui khi kết nối được nhiều người có cùng đam mê và cùng nhau chia sẻ hành trình cũng như những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ đó.

Trải qua gần một thập kỷ kể từ khi bắt đầu hành trình Car Passion, những người tham gia cũng có thể được coi là thế hệ đầu tiên chơi siêu xe tại Việt Nam. Cho đến nay, sự phát triển của đất nước cũng như thị trường hội nhập tạo nhiều điều kiện thuận lợi hơn cho những người đam mê có cơ hội trải nghiệm cũng như sở hữu những chiếc siêu xe một cách dễ dàng hơn.”

Không nói rõ việc từ bỏ hội siêu xe, Cường Đô-la chỉ đăng tải kèm theo bức tâm thư bức ảnh chiếc ghế dành cho em bé trên xe hôi khiến dân tinh xôn xao. Nhiều người cho rằng vị đại gia này đã chọn dành thời gian nhiều hơn cho gia đình, lui về sau để chăm sóc vợ, nhóc tì sắp sinh cùng con trai riêng Subeo.

Ông xã người đẹp Lạng Sơn ẩn ý muốn tập trung chăm sóc do gia đình nhỏ.
Đàm Thu Trang vô cùng hạnh phúc khi được Cường Đô-la hết mực chiều chuộng.

Sau khi kết hôn với Đàm Thu Trang, Cường Đô-la ngày càng trầm tính và trưởng thành hơn rất nhiều. Anh chứng minh là một người chồng vô cùng tâm lý khi thường xuyên đưa bà xã đi du lịch, dành thời gian ở nhà chăm sóc tổ ấm nhỏ của mình,…

Sau khi kết hôn, Cường Đô-la trầm tính hơn, hết mình chăm lo cho gia đình.
Vị đại gia này vừa tổ chức sinh nhật ấm cúng cho con trai Subeo.

Khi Đàm Thu Trang xác nhận mang thai con đầu lòng, Cường Đô-la còn tậu hẳn một chiếc xe đẩy xinh xắn và trân trọng đặt nó ở khu trưng bày siêu xe. Ai cũng biết rằng, vị đại gia người Gia Lai này nâng niu và đam mê siêu xe như con đẻ. Vì thế, việc đặt chiếc xe đẩy ở khung trưng bày khẳng định mạnh mẽ tình cả của mình với em bé sắp chào đời.

 

Vừa lộ vợ ba gia thế khủng, 'Ông hoàng cải lương' còn có 2 cô vợ đầu kín tiếng nhưng quyền lực ngầm

(Techz.vn) Rất hiếm khi xuất hiện trước truyền thông, 2 cô vợ đầu của “ông hoàng cải lương” Kim Tử Long cũng khiến nhiều người phải xuýt xoa trước nhan sắc và gia thế “không phải dạng vừa”.