Giải trí

Vừa lộ vợ ba gia thế khủng, 'Ông hoàng cải lương' còn có 2 cô vợ đầu kín tiếng nhưng quyền lực ngầm

Vừa lộ vợ ba gia thế khủng, 'Ông hoàng cải lương' còn có 2 cô vợ đầu kín tiếng nhưng quyền lực ngầm

NSƯT Kim Tử Long được mệnh danh là “ông hoàng cải lương” khi sở hữu chất giọng ngọt ngào cùng vô số các vai diễn để đời. Thăng hoa trong sự nghiệp là vậy, Kim Tử Long lại khá lận đận trong tình duyên và phải trải qua 3 lần “đò ngang” mới tìm được hạnh phúc.

Tuy đã chia tay, “Ông hoàng cải lương” vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với 2 người vợ cũ. Thậm chí, cả 3 người vợ đều rất vui vẻ khi gặp nhau. Nếu như nghệ sĩ cải lương Trinh Trinh – vợ ba của Kim Tử Long thường xuyên xuất hiện trước truyền thông, thì 2 người vợ đầu lại kín tiếng hơn hẳn, luôn ở sau để hỗ trợ cho sự nghiệp của chồng trước đây.

Người vợ đầu yêu thật nhiều nhưng kết thúc trong tiếc nuối

Người vợ đầu tiên của NSƯT Kim Tử Long cưới năm 32 tuổi. Sau khi kết hôn, cặp đôi có một người con gái chung là diễn viên Hoàng Kim Phụng (Nghệ danh Maika). Cuộc sống hôn nhân không được như ý muốn khi Kim Tử Long quá đam mê công việc, không có thời gian chăm sóc, bên cạnh vợ và con gái.

Lúc đó, anh chỉ suy nghĩ rằng chỉ cần mang tiền về sẽ chứng minh được tình yêu, là người chồng mẫu mực. Cùng với đọ, Kim Tử Long và người vợ đầu có những mâu thuẫn nảy sinh, cả hai dẫn xa cách. Dù trước đó bất chấp sự ngăn cản của gia đình để đến với nhau, cặp đôi vẫn chia tay trong tiếc nuối.

Hện tại, vợ đầu của Kim Tử Long đã định cư nước ngoài. Hình ảnh cô hiếm hoi xuất hiện trong dịp đám cưới con gái vào năm 2017. Cô được đánh giá có nhan sắc vô cùng quý phái, mặn mà ở tuổi ngũ tuần.

Người vợ thứ 2 của Kim Tử Long, em gái danh thủ Hồng Sơn

Người vợ thứ 2 của “ông hoàng cải lương” cũng vô cùng nổi tiếng khi là em gái của danh thủ Nguyễn Hồng Sơn, tên là Nguyễn Cảm Tú. Mối duyên gặp gỡ của họ cũng vô cùng lãng mạn: “Năm 1995, tôi theo đoàn ca nhạc Sao Đêm ra Hà Nội biểu diễn. Khi hát 'Xin em đừng hái hoa', tôi cầm bông hồng đi xuống khán giả và tặng một cô gái dễ thương. Đêm diễn kế tiếp, cô gái ấy tặng lại tôi cả một bó hoa rất đẹp... Thế là chúng tôi làm quen và yêu nhau".

Sau 4 năm tìm hiểu, cả hai kết hôn vào tháng 7/1998 và đi hưởng tuần trăng mật ở Thái Lan. Anh và vợ hai có 2 con gái cuhng là Hoàng Gia Linh và Hoàng Gia Hân khiến Kim Tử Long rất hạnh phúc. Trong nhiều buổi theo chồng đi quay, Cẩm Tú được đạo diễn chú ý và mời tham gia các vai nhỏ. Đến chính Kim Tử Long cũng phải khen ngợi vợ hai diễn xuất đạt được đến như vậy.

Tưởng chừng đây là tình yêu cuối của cuộc đời, một lần nữa Kim Tử Long lại lao đầo vào công việc, thường xuyên lưu diễn nước ngoài khiến hôn nhân rạn nứt, hôn nhân từ đó cũng chấm dứt. “Ông hoàng cải lương” để lại hết tài sản cho vợ hai để nuôi nấng con cái, còn ảnh lại “tay trắng” làm lại từ đầu. Hành động đẹp này khiến đã giúp cho mối quan hệ sau này của cả hai vẫn tốt đẹp.

Dù đã 2 lần sinh nở, nhưng vợ hai của Kim Tử Long vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp. Đứng cạnh 2 cô con gái, Cẩm Tú luôn bị hiểu lầm là chị em.

Hiện tại, Kim Tử Long đang có tổ ấm mới với nghệ sĩ cải lương Trinh Trinh, cháu ruột NSND Thanh Tòng, chị họ của NSƯT Quế Trân và cũng là con gái của hai nghệ sĩ cải lương Hữu Cảnh - Xuân Yến. Hiện tại, vợ chồng nam danh ca có hai cậu con trai là Hoàng Gia Khánh và Hoàng Gia Khiêm.

 

Mắc kẹt ở Mỹ, diva Hồng Nhung diện đồ táo bạo, lộ vòng eo đẹp hơn cả Ngọc Trinh ở tuổi U60

(Techz.vn) Dù đã U60, diva Hồng Nhung vẫn khiến nhiều người “tròn mắt” khi khoe trọn vóc dáng như thiếu nữ trong kì nghỉ dưỡng cùng 2 con ở Mỹ.