Giải trí

Hậu chê bai Nhã Phương, 'phù thủy sân khấu' nặng lòng tâm sự: Tôi không dám ra đường

Hậu chê bai Nhã Phương, 'phù thủy sân khấu' nặng lòng tâm sự: Tôi không dám ra đường

NSƯT Thành Lộc không phải là cái tên xa lạ gì với khán giả Việt Nam. Tên tuổi của anh đã được khẳng định sau thời gian dài hoạt động nghệ thuật, để lại nhiều dấu ấn nhờ những vai diễn để đời. NSƯT Thành Lộc là cái tên rất đặc biệt, nằm trong số ít những nghệ sĩ chỉ hoạt động nghệ thuật mà không có nghề tay trái. Nhưng cũng chính vì thế mà cuộc sống của anh gặp phải nhiều khó khăn trong tình hình dịch bệnh phức tạp như hiện tại.

nsut-thanh-loc-5
NSƯT Thành Lộc thừa nhận gặp nhiều khó khăn trong dịch bệnh

Mới đây, chia sẻ với báo VietNamNet, NSƯT Thành Lộc cho biết, thời gian qua kinh tế của anh rất chật vật. Anh thổ lộ: “Tôi chia sẻ thật lòng mình không dám ra đường vì không có tiền. Mỗi tháng tôi phải gánh các khoản trả góp, tiền nhà, xe, các chi phí khác… Một điều bất cập là kinh tế khó khăn nhưng tiền thuế, phí vẫn phải đóng đầy đủ. Mới đây tôi phải bán đi một số món đồ giá trị trong nhà để trả lãi ngân hàng. Tôi tự hỏi mình còn như thế thì các bạn nghệ sĩ trẻ hay anh em hậu đài còn khổ đến chừng nào”.

nsut-thanh-loc-1
Dịch bệnh khiến nhiều nghệ sĩ như NSƯT Thành Lộc rơi vào khó khăn

Dịch bệnh diễn biến phức tạp trong thời gian dài khiến các sân khấu không thể hoạt động. Vì thế mà đời sống của nghệ sĩ, nhân viên cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Không thể trụ lại với nghề, thậm chí một số người còn phải chuyển sang làm nghề khác để mưu sinh. Đáng nói, họ chủ yếu đều bán hàng online, có người thậm chí sẵn sàng đi làm công việc tay chân như phụ hồ, khuân vác. Dù vậy, NSƯT Thành Lộc không muốn than vãn kể khổ với khán giả, khiến nhiều người nghĩ rằng nghệ sĩ đang mong được thương cảm.

nsut-thanh-loc-2
Tình yêu nghề chính là thứ giúp NSƯT Thành Lộc trụ lại được đến bây giờ

NSƯT Thành Lộc thừa nhận, bản thân anh cũng nhiều lần mệt mỏi, cảm thấy đuối sức khi theo đuổi nghệ thuật. Thế nhưng, tình yêu với nghề đã giúp nam diễn viên trụ lại, giữ được ngọn lửa trong mình. Anh cảm thấy mình nên trả ơn cuộc đời bằng những sản phẩm nghệ thuật chỉnh chu, ý nghĩa.

“Lúc 30-35 tuổi, tôi hay gác tay suy nghĩ, băn khoăn cuộc đời, về tình yêu, tình bạn, nhà lầu, xe hơi, công danh, sự nghiệp… Còn bây giờ, ở độ tuổi mà tất cả những cái đó không còn quá quan trọng đối với mình. Tôi đang rất tận hưởng vũ trụ đấy, mọi thứ đều nhẹ tênh”, Thành Lộc tâm sự.

nsut-thanh-loc-3
NSƯT Thành Lộc thổ lộ mong muốn được sống có ích ngay cả khi nằm xuống

Cũng trong buổi phỏng vấn vừa qua, NSƯT Thành Lộc cho biết, anh muốn được hiến xác cho y học khi qua đời vì quan niệm ngay cả khi nằm xuống cũng phải có ích nhất.

Cách đây không lâu, NSƯT Thành Lộc vướng vào lùm xùm khi lên tiếng nhận xét về vai diễn của Nhã Phương trong “Trạng Quỳnh” vì chi tiết cô chơi đàn ngược. Nam nghệ sĩ bức xúc trả lời bình luận của một người bạn: “Cả đoàn phim không có ai phát hiện là cây đàn tranh bị ngược hết! Xem mà giật mình luôn, phim điện ảnh đó! Đã là phim ảnh thì lỗi nặng hơn thuộc về đạo diễn và chính người diễn viên đã quá tắc trách với kỹ năng của mình!”.

thanh-loc-nha-phuong-
Bài đăng gây tranh cãi của NSƯT Thành Lộc

Chưa dừng lại đó, NSƯT Thành Lộc còn nói thêm: “Đã làm diễn viên phải đi học phong cách liền, làm nghề chuyên nghiệp là phải như vậy, không cần phải hay như thầy đàn thiệt, chỉ cần biết làm cho đúng, đó là nghề diễn mà! Phim thương mại là vậy, diễn viên đâu có thời gian để nghiên cứu thêm kỹ năng! Coi tới đó thôi đó là bực quá tắt luôn!”.

thanh-loc-nha-phuong-1
Ồn ào với Nhã Phương khiến NSƯT Thành Lộc từng rất mệt mỏi

Những nhận xét thẳng thắn của NSƯT Thành Lộc từng khiến CĐM phải tranh cãi rất nhiều. Đa số đều đồng tình với anh, song cũng không ít fan Nhã Phương cảm thấy bức xúc vì bộ phim đã ra rạp từ khá lâu, nếu muốn góp ý Thành Lộc có thể nhắn tin riêng, không cần đăng đàn công khai trên mạng xã hội. Giữa những lời bàn tán, cả NSƯT Thành Lộc và Nhã Phương đều giữ im lặng.

 

Nhã Phương xuất hiện bên bạn thân, để lộ tình trạng đáng lo ngại sau nhiều biến cố

(Techz.vn) – Trong lần xuất hiện công khai mới đây, Nhã Phương khiến các fan không khỏi lo lắng khi để lộ tình trạng đáng lo ngại.