Giải trí

Sao nữ đình đám bị tố mang ơn Trấn Thành nhưng ‘ăn cháo đá bát’, trở mặt với ân nhân

Sao nữ đình đám bị tố mang ơn Trấn Thành nhưng ‘ăn cháo đá bát’, trở mặt với ân nhân

Những ngày qua, khán giả bàn tán không ngừng trước câu chuyện hoa hậu Thu Hoài đăng đàn bày tỏ sự bức xúc thay cho người bạn thân Trấn Thành. Trên trang cá nhân, cô cho biết, Trấn Thành đã giúp đỡ một người nhưng rồi cái kết nhận lại chỉ là sự trở mặt. Thu Hoài cho rằng, vì ông xã Hari Won quá giỏi và thành công nên mới vậy.

tran-thanh-thu-hoai-2
Bài đăng của hoa hậu Thu Hoài

Cụ thể, hoa hậu Thu Hoài viết: “Không có một mối quan hệ nào mà tao với mày không thiệt thòi cả Xìn à. Cái lỗi của mày là quá giỏi và quá thành công đó. Mày bớt thời gian dành cho bạn bè tí, vô ngồi xem từng cái status chửi mày, mày sẽ thấy những người từng chịu ơn mày like hả hê trong đó.

Bởi vậy, ráng mà giỏi và thành công hơn nữa nha Xìn. Đằng nào cũng mắc lỗi, né đâu có được…  P/S: Nếu mày bận quá không xem kịp, tao có chụp lại hết nè, để tao đưa qua cho mày xem”.

tran-thanh-thu-hoai-3
Hoa hậu Thu Hoài rất thân với vợ chồng Trấn Thành

Cộng đồng mạng nhanh chóng chú ý và tìm hiểu về vụ việc này. Theo đó, chuyện bắt nguồn từ việc Trấn ThànhHari Won thường xuyên nhắc đến tên của Tiến Đạt trong các gameshow gần đây. Một người lên tiếng, dùng từ ngữ khá gay gắt để chỉ trích Trấn Thành. Ngay phía dưới, cộng đồng mạng phát hiện ra diễn viên Kim Thư để lại icon “Wow” bày tỏ sự bất ngờ.

tran-thanh-thu-hoai-5
CĐM bất ngờ gọi tên nữ diễn viên Kim Thư trong nghi ngờ chơi xấu Trấn Thành

Chính điều này khiến dư luận bàn tán, thật khó hiểu khi Kim Thư – một người chơi thân với Trấn Thành lại thả “Wow” trong bài đả kích nam MC. Trước đây, Kim Thư từng được Trấn Thành giúp đỡ khá nhiều. Thời điểm cô mở nhà hàng, chính nam MC đã giúp quảng cáo, PR.

Trước quá nhiều đồn đoán, Kim Thư đã lên tiếng. Nữ diễn viên khẳng định mình không biết chuyện giữa Trấn ThànhTiến Đạt, việc thả “Wow” cũng chỉ đơn giản là vì thấy bất ngờ khi người trong nghề bày tỏ quan điểm mà thôi. Kim Thư tin rằng Trấn Thành đủ thông minh để hiểu và thấu cảm chuyện này cho mình. Cùng với đó, Kim Thư cũng thẳng thắn chia sẻ rằng mình không quan tâm đến cách nghĩ của hoa hậu Thu Hoài về vấn đề này.

tran-thanh-thu-hoai-4
Kim Thư và Trấn Thành từng có mối quan hệ rất tốt đẹp

Kim ThưTrấn Thành quen biết và chơi thân nhau từ lâu. Thời điểm vợ cũ của đạo diễn Phước Sang rơi vào cảnh khó khăn, chính Trấn Thành đã ở bên chia sẻ, giúp đỡ. Anh còn tích cực quảng bá giúp Kim Thư trong công việc kinh doanh. Hiện tại, Trấn Thành vẫn giữ im lặng về chuyện lùm xùm này.

 

Bạn thân từng làm lộ bí mật của Trấn Thành từ sao hàng đầu bỗng chốc trắng tay sau một đêm là ai?

(Techz.vn) – Trong giai đoạn đỉnh cao, nam ca sĩ này phủ sóng hầu khắp các sân khấu ở miền Tây. Tên tuổi của anh gần như không người dân miền Tây nào không biết.