Giải trí

Hé lộ mức cát xê ‘trên trời’ của Ninh Dương Lan Ngọc cho 12 giây xuất hiện giúp sức tình tin đồn

Hé lộ mức cát xê ‘trên trời’ của Ninh Dương Lan Ngọc cho 12 giây xuất hiện giúp sức tình tin đồn

Vừa qua, S.T Sơn Thạch cho ra mắt MV mới với tựa đề “Phiếu bé ngoan”, nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. MV lần này gây sốt cũng nhờ sự xuất hiện của hàng loạt cái tên nổi tiếng như Chi Dân, Ninh Dương Lan Ngọc, Võ Hoàng Yến và thậm chí là cả hiện tượng mạng cô Minh Hiếu.

ninh-duong-lan-ngoc-st-9
S.T và Lan Ngọc đã có hơn 10 năm gắn bó bên nhau

Ninh Dương Lan Ngọc trong MV lần này không lên hình nhưng lại góp giọng bằng một đoạn rap dài 12 giây. Điều này khiến các fan từng “đẩy thuyền” S.T Sơn ThạchNinh Dương Lan Ngọc lại được dịp mở tiệc ăn mừng. Cặp đôi này không ít lần dính tin đồn hẹn hò khi rất thân mật, tình tứ khi bên nhau. Thậm chí, S.T còn không ít lần ‘thả thính’ đối phương, trao ánh mắt tình tứ trước sóng truyền hình. Có thời điểm, họ bị đồn là vướng vào mối tình tay ba Chi Dân – Lan Ngọc – S.T.

ninh-duong-lan-ngoc-st-8
Tình cảm đặc biệt của họ khiến nhiều người tưởng nhầm là tình yêu

S.T từng cho biết, anh rất mê Lan Ngọc vì cô cá tính và rất hợp tiêu chí mình đề ra. “Tôi coi Lan Ngọc hơn mức một người bạn, cô ấy là gia đình nhỏ của tôi. Có nhiều điều, tôi không thể nói với ai mà chỉ nói được với Lan Ngọc. Ngược lại Lan Ngọc cũng chỉ nói với tôi. Tôi và Ninh Dương Lan Ngọc đã thề không bao giờ phản bội nhau”, nam ca sĩ chia sẻ.

Điều đó cũng đủ cho thấy tình cảm đặc biệt S.T dành cho Lan Ngọc. Tuy nhiên, nó lại không phải tình yêu như bao người nhầm tưởng, chỉ đơn giản là những tri kỷ đã quá thấu hiểu nhau mà thôi.

ninh-duong-lan-ngoc-st-7
Bộ ba Chi Dân - Lan Ngọc - S.T rất thân thiết

Xuất hiện trong MV của S.T, Lan Ngọc giúp sản phẩm của người bạn thân được chú ý hơn. S.T cũng không để nữ diễn viên làm không công. Ngược lại, anh còn tặng quà thay cho cát xê, món quà vô cùng giá trị.

Trong video vừa được đăng tải trên kênh YouTube của S.T, anh chàng lầy lội mang quà đến tận phòng thu tặng Ninh Dương Lan Ngọc. Chiếc túi Louis Vuitton sang chảnh khiến “ngọc nữ” vui mừng đòi đập hộp ngay tại chỗ. Trong lúc bóc quà, Lan Ngọc vẫn không quên cằn nhằn S.T đang “lợi dụng” mình. Theo cô đây là quà sinh nhật muộn sau 2 tháng, kết hợp cát xê cho việc góp giọng trong MV mới chứ không phải chuyện gì tốt đẹp.

ninh-duong-lan-ngoc-st-1

ninh-duong-lan-ngoc-st-2
Ninh Dương Lan Ngọc hí hửng bóc quà của S.T

Ninh Dương Lan Ngọc còn cho rằng, sở dĩ S.T tặng quà cho mình là vì trước đó mình từng tặng anh chàng một chiếc túi Louis Vuitton mà thôi. Vừa nói, Lan Ngọc vừa mở quà với tâm thế rất mong chờ.

Thế nhưng, khi mở ra, cô nàng “la trời” vì thì ra món quà này là một hộp khăn giấy ướt. Lan Ngọc liên tục mắng S.T vì dám trêu chọc mình. Cô nàng còn đòi mọi người  xóa bỏ phần đọc rap của mình như một cách dằn mặt đối phương. Sau một hồi giận dỗi nhau, S.T mới chịu đưa món quà thật sự ra. Lan Ngọc nhanh chóng thích thú trở lại và bóc quà tiếp. Bất ngờ thay khi đó là chiếc túi nhỏ thời trang của Louis Vuitton như cô nàng ao ước bấy lâu.

ninh-duong-lan-ngoc-st-3

ninh-duong-lan-ngoc-st-5
Cô nàng hụt hẫng khi phát hiện món quà được tặng

S.T biết Lan Ngọc thích mẫu túi này nên đã tìm mua để tặng. Đây vừa là quà sinh nhật, cũng là để cảm ơn cô nàng dù bận rộn vẫn dành thời gian tham gia góp giọng trong MV mới của mình. Nữ diễn viên còn đòi S.T cho tiền vào túi mới để lấy lộc. Đáp lại, S.T gửi một mẩu giấy nhỏ: “Ngoan sẽ có quà” cho cô bạn.

ninh-duong-lan-ngoc-st-4

ninh-duong-lan-ngoc-st-6
Ninh Dương Lan Ngọc vui mừng khi nhận được chiếc túi mình ao ước bấy lâu

Cộng đồng mạng không khỏi thích thú trước độ lầy lội của đôi bạn thân này. Nhiều fan còn chọc ghẹo họ vì độ tình cảm qua từng cử chỉ, hành động.

 

Cường Đô La vừa đón con gái đầu lòng, Hà Hồ để lộ chuyện sắp cưới Kim Lý chỉ qua 1 chi tiết nhỏ

(Techz.vn) – Những hành động, lời nói của Hồ Ngọc Hà không qua được mắt của các “thánh soi”. Nhiều người tin chắc rằng cặp đôi này chuẩn bi kết hôn một ngày không xa.