Giải trí

Cường Đô La vừa đón con gái đầu lòng, Hà Hồ để lộ chuyện sắp cưới Kim Lý chỉ qua 1 chi tiết nhỏ

Cường Đô La vừa đón con gái đầu lòng, Hà Hồ để lộ chuyện sắp cưới Kim Lý chỉ qua 1 chi tiết nhỏ

Thời gian qua, showbiz Việt liên tiếp nhận tin vui từ các nghệ sĩ. Lần lượt các nghệ sĩ nữ mang thai, trong đó hai gương mặt nổi bật được nhắc tên nhiều nhất là Hồ Ngọc HàĐàm Thu Trang. Mới đây, Cường Đô La hạnh phúc thông báo việc Đàm Thu Trang đã hạ sinh công chúa đầu lòng cho mình. Vị đại gia phố núi hãnh diện khoe ảnh vợ và con lên trang cá nhân kèm những lời nhắn nhủ mùi mẫn.

cuong-do-la-1
Cường Đô La và Đàm Thu Trang vừa đón công chúa nhỏ đầu lòng

Sau khi con gái ra đời, Cường Đô La dành nhiều thời gian để ở nhà chăm sóc vợ con. Cùng với đó, anh cũng không quên chăm sóc cho Subeo. Gia đình nhỏ hạnh phúc này khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.

ho-ngoc-ha-1
Hồ Ngọc Hà cũng đang trong những tháng cuối thai kỳ

Ở một diễn biến khác, Hồ Ngọc Hà cũng khiến các fan đứng ngồi không yên khi ngầm thông báo tin vui khác. Cũng đang mang thai và cận kề ngày lâm bồn, nữ ca sĩ dù đã rất khéo léo chọn trang phục để che dáng nhưng vẫn không thể giấu hết được vòng 2 đã to hơn rất nhiều. Vừa qua, xuất hiện trong sự kiện công bố sản phẩm mới, nữ ca sĩ thậm chí còn “quen tay”, có hành động mà bất cứ bà bầu nào cũng là.

ho-ngoc-ha-6
Hồ Ngọc Hà vô tình để lộ một số bí mật khi trò chuyện với Trấn Thành

Cụ thể, khi Trấn Thành nói về chuyện ra mắt album mới, Hồ Ngọc Hà bất giác đưa tay lên để xoa bụng bầu. Không chỉ vậy, cô còn lỡ miệng gọi Kim Lý là “chồng”: “Cũng may là chồng không hiểu tiếng Việt”. Hành động lẫn lời nói của Hà Hồ gần như xác định chuyện cô và Kim Lý chuẩn bị kết hôn sau khi sinh con. Họ đã coi nhau như vợ chồng dù chưa có buổi lễ nào chính thức. 

ho-ngoc-ha-2
Ngón tay áp út của Kim Lý đã đeo nhẫn cưới

ho-ngoc-ha-3
Kim Lý theo thói quen đặt tay lên bụng Hồ Ngọc Hà khi đi sự kiện

Trước đó, các fan từng soi ra chi tiết Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đeo nhẫn ở ngón áp út. Nhiều người phỏng đoán họ đã cầu hôn nhau và chỉ chờ thời điểm thích hợp để tổ chức đám cưới nữa mà thôi. Chính Kim Lý trong một lần dự sự kiện cùng Hà Hồ cũng vô thức đặt tay lên bụng đối phương như ngầm báo tin vui. Chưa kể, riêng chuyện gia đình hai bên thường xuyên gặp gỡ cũng đủ cho thấy họ thân thiết nhau như thế nào. Có lẽ ngày đám cưới thế kỷ giữa Hồ Ngọc Hà – Kim Lý diễn ra không còn quá xa nữa.

 

Hậu đón tin dữ sau khi vợ sinh, Cường Đô La lên chùa làm lễ ‘chào’ tháng cô hồn

(Techz.vn) – Sau khi Đàm Thu Trang sinh con, công ty gia đình của Cường Đô La lại gặp biến cố lớn, điều này cũng khiến vị doanh nhân trẻ khá lo lắng.