Giải trí

Hương Giang tiết lộ chuyện vét sạch tiền để nuôi trai, bán cả điện thoại để sắm đồ cho người tình

Hương Giang tiết lộ chuyện vét sạch tiền để nuôi trai, bán cả điện thoại để sắm đồ cho người tình

Trong phần giới thiệu Chị em chúng mình tập mới nhất, hội nghệ sĩ tiếp tục có những màn thảo luận sôi nổi. Lần này, hội chị em lần lượt tiết lộ rất nhiều về quá khứ, đặc biệt là quãng thời gian nông nổi nhất của tuổi trẻ.

Lan Ngọc gây bất ngờ khi chia sẻ quá khứ từng đánh nhau khi đi học. Hari Won thì bắt đầu đi làm thêm từ năm chỉ mới 12 tuổi. Tuy nhiên, tiết lộ của Hương Giang khiến mọi người choáng váng hơn cả. Cụ thể, nữ ca sĩ bật mí chuyện mình dốc cạn ví để “nuôi trai”.

huong-giang-3
Hương Giang từng mù quáng dốc tất cả để nuôi một chàng công tử

Thời điểm còn bồng bột, Hương Giang từng rung động trước một công tử. Anh chàng này đam mê nghề DJ nhưng không được bố mẹ đồng ý. Cãi lời cha mẹ, anh ta đã bỏ nhà đi. Hương Giang vì yêu mà chấp nhận bỏ tiền để cưu mang đối phương. Cô nói thêm: “Lúc đó em cũng khôn, em nghĩ thôi giờ mình đầu tư đi, sau này bố mẹ bạn ấy cho tiền mình sẽ được hưởng lại”.

Hương Giang cung phụng đối phương hết mực, thậm chí chấp nhận bán cả điện thoại để mua quần áo mới cho anh chàng chỉ vì nghe đối phương tỉ tê: “Vợ ơi hôm nay chồng không có tiền mua áo đẹp để đi đánh DJ”. Thế nhưng, khi có quần áo đẹp rồi thì anh chàng này lên bar đánh DJ để những người con gái khác ngắm. Mỗi lần đi làm xong, anh ta lại đi chơi đến tận sáng.

huong-giang-2
Nữ ca sĩ thậm chí còn bán cả điện thoại để mua đồ cho bạn trai

Thật may mắn là sau một thời gian Hương Giang cũng nhận ra rằng mình đã yêu đương quá mù quáng. Cô tỉnh ngộ và quyết định chia tay. “Bây giờ quý vị khán giả có thấy em thực dụng cũng là do hoàn cảnh đưa đẩy và quá khứ của em nha”, Hương Giang trải lòng với mọi người.

huong-giang-1
Bài học năm đó khiến Hương Giang giờ đây rất thực dụng

Những nữ nghệ sĩ khác cũng cảm thấy đồng cảm với Hương Giang. Lan Ngọc cho rằng tình yêu đầu đời của con gái rất đặc biệt, khiến cô ấy sẵn sàng dâng hiến mọi thứ từ cảm xúc đến vật chất. Trong khi đó, NSND Lê Khanh thì cho rằng tất cả những dại khờ đó đều là bài học giá trị giúp mọi người trưởng thành hơn.

 

Lan Ngọc tiết lộ quá khứ làm ‘chị đại’, Hari Won ngậm ngùi kể chuyện mưu sinh cơ cực năm 12 tuổi

(Techz.vn) – Những tâm sự của các nữ nghệ sĩ khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Không thể tin Lan Ngọc lại từng “hổ báo” như vậy, còn Hari Won lại trải qua quãng thời gian quá vất vả.